x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Dưa Cbiz 6/8: Lý Dịch Phong và Chu Nhất Long tranh chấp?

Carole 11:35 - 06/08/2022

Đối với những người yêu thích xem tin tức Hoa ngữ thì hầu như họ đều sẽ chú ý đến hàng loạt “tin dưa” (tin đồn) xung quanh các ngôi sao và bộ phim do các blogger tung ra. Mặc dù đó đều là những tin tức chưa xác nhận nhưng vẫn được dân mạng từ Trung sang Việt chú ý, thậm chí còn trở thành chủ đề bàn tán trên các diễn đàn. Hãy cùng Carole xem những ngày gần đây trong showbiz Hoa ngữ có tin dưa gì được quan tâm nhiều nhé!

1. Châu Đông Vũ và Lưu Hạo Nhiên là một cặp?

Châu Đông Vũ và Lưu Hạo Nhiên không hẹn hò đâu, chỉ đơn giản là bạn bè đã từng hợp tác thôi. Lưu Hạo Nhiên luôn muốn tạo bước đột phá bên điện ảnh nhưng ngoại trừ seri Thám Tử Phố Tàu kia ra thì những phim khác đều flop hết cả. Hiện đoàn đội Lưu Hạo Nhiên cũng muốn hợp tác sâu với phía Châu Đông Vũ để trao đổi tài nguyên phim. Theo tôi được biết thì hình mẫu của Lưu Hạo Nhiên không phải kiểu chị gái như Châu Đông Vũ đâu. Anh ấy thích những cô gái bằng tuổi hoặc nhỏ hơn, nhan sắc cũng phải thuộc kiểu dạng xinh đẹp. 

Trong khoảng thời gian này, Lưu Hạo Nhiên vẫn tập trung cho điện ảnh, không có ý định quay về đóng phim truyền hình. Thời gian trước, có nhà đầu tư sẵn sàng trả mức thù lao giá trên trời để mời anh ấy đóng phim truyền hình cổ trang – thần tượng nhưng bị từ chối luôn rồi. Nói chung thì các tiểu sinh bây giờ đang cạnh tranh rất khốc liệt bên mảng điện ảnh, Lưu Hạo Nhiên sẽ không tính đến chuyện yêu đương gì đâu, mà cho dù có hẹn hò rồi thì chắc chắn sẽ không để lộ ra bên ngoài.

2. Lý Dịch Phong và Chu Nhất Long mâu thuẫn?

Fan Lý Dịch Phong và fan Chu Nhất Long cãi nhau, nguyên nhân rất đơn giản, chỉ là vì tranh xem ai có trong 2 người họ có thể chiếm vị trí trung tâm tại giải Bách Hoa. Nói thật lòng thì việc tranh cãi này chẳng mang ý nghĩa gì cả, Lý Dịch Phong và Chu Nhất Long cũng không phải đối thủ của nhau tại giải Bách Hoa. Hơn nữa, mối quan hệ ngoài đời của họ cũng khá tốt đẹp, thường xuyên qua lại gặp gỡ, fan cũng đâu nhất thiết phải tranh chấp đến mức khó coi như vậy. Còn về tài nguyên thì họ gần như không có chung đụng gì. 

Chu Nhất Long giờ đang tập trung cho điện ảnh vì thành tích phim mới của anh ấy cũng không tồi. Còn Lý Dịch Phong xem kịch bản của cả điện ảnh lẫn truyền hình, thấy bộ nào hợp thì đóng, cũng coi như là một sao nam có thành tích rồi.

3. Vu Chính đối xử không tốt với Bạch Lộc?

Ngược lại đấy, Vu Chính coi Bạch Lộc như tâm can bảo bối, những tài nguyên tốt nhất đều dồn hết cho cô ấy. Mấy năm qua, sự nghiệp của Bạch Lộc phát triển khá tốt, giá trị thương mại tăng lên, phí đại ngôn đã là 8 chữ số, giá gần như đã tương đương với tuyến 1 rồi. Và đương nhiên, những chuyện này cũng nhờ công lao cùng sự sắp xếp của Vu Chính nữa. Mặc dù phim cổ trang thời gian qua không thịnh cho lắm nhưng Vu Chính vẫn an bài cho Bạch Lộc đóng, còn phim hiện nếu có kịch bản hay thì vẫn sẽ nhận.

4. Địch Lệ Nhiệt Ba không muốn sao tác cp nữa?

Địch Lệ Nhiệt Ba đã từ chối việc sao tác cp trong An Lạc Truyện rồi, cho nên bên phía phim sẽ không tung ra những thông cáo ghép cặp cô ấy với Cung Tuấn. Hiện tại thì việc buộc chặt và sao tác cp đã không còn giúp ích được gì cho sự nghiệp của Địch Lệ Nhiệt Ba nữa nên cô ấy cũng không muốn mình cứ làm như thế này mãi. Còn về phần sự nghiệp, Địch Lệ Nhiệt Ba muốn chuyển hình và còn có ý chuyển hướng sang cả màn ảnh rộng nữa. Để hoạt động được bên điện ảnh, cô ấy sẵn sàng nhận những vai phụ.

5. Lý Hiện bị coi thường?

Lý Hiện giờ vẫn được đặt tên ngang hàng với những tiểu sinh và trung sinh đang hot nhưng trên thực tế thì những người này đều coi thường anh ấy, đặc biệt là các nghệ sĩ đã có tác phẩm đại diện. Họ cho rằng địa vị của anh ấy còn kém xa những nghệ sĩ thực lực. 

Quả thật, lưu lượng của Lý Hiện ngày càng kém, đặc biệt là việc phim bị dừng chiếu đã khiến việc tiếp thị được chuẩn bị từ lâu của anh ấy không có đất dụng võ. Trong khoảng thời gian này, đoàn đội sẽ vẫn tiếp thị anh ấy là ngôi sao đang hot, coi như là để an ủi người hâm mộ.

6. Mã Thiên Vũ không còn hứng thú với làng giải trí nữa, anh ấy cũng không muốn cùng Angelababy tiếp thị phim mới nên phía Angelababy đang rất lo lắng.

7. Gia Hành muốn ký hợp đồng với nghệ sĩ nào cũng phải hỏi ý kiến của Dương Mịch trước tiên.

8. Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác sẽ cùng xuất hiện trong Đêm điện ảnh Weibo, tuy nhiên họ sẽ không đứng chung sân khấu đâu. Mối quan hệ giữa 2 người chỉ là đồng nghiệp bình thường, thậm chí họ còn cố gắng để tránh hiềm nghi nữa.

9. Ngô Lỗi và Trần Kiều Ân chưa từng hẹn hò, tin này là bịa đặt đấy. Mà tin đồn của anh ấy với Hướng Hàm Chi mấy ngày trước cũng là thêu dệt ra. Giờ Ngô Lỗi vẫn đang độc thân.

10. Bạn gái cũ của sao nam bá đạo không còn được chú ý nữa, các nền tảng cũng không xem trọng cô ấy. Tài nguyên mấy năm này của sao nữ rất kém, 1 – 2 năm rồi chưa quay phim nên độ chủ đề cũng ít đi nhiều. Ngày trước, sao nữ còn tham gia các bữa tiệc để kiếm tài nguyên, giờ đành để mọi chuyện thế nào cũng được.

Carole cảm thấy Lưu Hạo Nhiên có diễn xuất lại có tài nguyên tốt, chỉ có điều anh ấy vẫn chưa bứt phá được nhiều. Mình cũng hy vọng trong tương lai, Lưu Hạo Nhiên sẽ có bước tiến trong sự nghiệp, nếu cứ flop mãi thì sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến sự phát triển về sau. Còn sao tác cp vốn là cách tiếp thị để thu hút người xem của các phim, nhưng muốn để tiến xa trong sự nghiệp thì cách làm này chẳng giúp ích gì cho Địch Lệ Nhiệt Ba đâu.

>>> Xem thêm: Dưa Cbiz 5/8: Triệu Lộ Tư không muốn hợp tác tiếp với Ngô Lỗi?

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box Rình sao

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".