x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Việt

Đưa mic cho fan hát cùng: Hà Nhi lo sợ mất hit

Hoa Le 08:00 - 13/06/2023

Trong các show ca nhạc, các nghệ sĩ luôn muốn gần gũi khán giả bằng những màn giao lưu tâm tình. Đôi lúc, các ngôi sao chẳng ngần ngại đưa mic để song ca cùng fan. Nhưng chính những khoảnh khắc này khiến cho nhiều ca sĩ phải bật ngửa khi phát hiện giọng hát “không phải dạng vừa” của người hâm mộ. 

Vốn là một nữ ca sĩ chăm tương tác với fan, Hà Nhi không ngần ngại xuống hàng ghế khán giả để giao lưu hay đôi khi mời cả fan lên sân khấu để hoà giọng cùng thần tượng. Như thường lệ, trong một show diễn gần đây, mỹ nhân 9X đã mời một khán giả nhí lên song ca. Nhưng điều làm người xem ấn tượng nhất có lẽ là giọng hát nội lực của cô bé này. Thậm chí, fan nhí còn lên những nốt cao vút, từng làm nên thương hiệu của Hà Nhi. 

Đến đây, nhiều người bày tỏ sự thán phục, khẳng định đây chắc chắn sẽ là một ca sĩ tương lai, khuyên bố mẹ cô bé nên đưa con đi học thanh nhạc gấp. Chưa dừng lại ở đó, nhiều người còn nhắn nhủ Hà Nhi cẩn thận, bởi sơ hở là mất hit như chơi, khi thế hệ tương lai sở hữu tài năng ngày càng đỉnh. 

Cũng giống như Hà Nhi, Thuỳ Chi cũng từng phát hiện ra một giọng ca cực khủng khi giao lưu cùng fan. Trong một show diễn, khi xuống sân khấu để giao lưu cùng người hâm mộ, đúng đến đoạn của nhóm M4U trong bài Xe Đạp, nữ ca sĩ đã thử thách fan khi đưa mic về phía một người bất kỳ. 

Nhưng ai có dè, vị khán giả này không ngần ngại khoe giọng hát đầy nội lực, lên những quãng cao vút, trứ danh của M4U. Nghe đến đây, ai cũng phải rần rần tán dương. Đúng là đẳng cấp từ idol cho tới fan là có thật. 

>>> Xem thêm: "Chiến thần quảng cáo” Chi Pu: Tặng Amber áo dài, mang cốm đến Đạp Gió

Còn với Hoà Minzy, trong một show diễn tại Đà Lạt, như một thói quen, cô bước xuống khu vực khán giả để giao lưu cùng mọi người. Khi thấy một fan nữ phấn khích hú hét “10 điểm, 10 điểm” cho giọng hát, nữ ca sĩ đã đưa mic về phía người này để cùng hoà giọng với người hâm mộ. 

Tuy nhiên, tiếng hát của fan vừa lọt vào mic đúng 1 giây thì cô gái này đã giật mình, bật ngửa vì chính giọng hát của mình. Ngay lập tức, Hòa Minzy bật cười nắc nẻ. Khi xem lại đoạn clip này, khán giả cũng rần rần trước sự đáng yêu của fan Hòa Minzy.

Trong liveshow kỷ niệm 20 năm ca hát của Tùng Dương, Chủ tịch tập đoàn FPT Trương Gia Bình bất ngờ được nam ca sĩ trao mic, mời hoà giọng cùng. Tưởng làm vị chủ tịch bất ngờ những ai dè người hú hồn lại là khán giả. 

Chỉ thể hiện một đoạn ngắn trong ca khúc hot hit Ai Chung Tình Được Mãi nhưng sếp lớn của tập đoàn công nghệ khiến cả trường quay thích thú bởi giọng hát đầy nội lực, không thua kém gì các ca sĩ chuyên nghiệp. 

>>> Xem thêm: “Idol Tóp Tóp” Cổ Ngân "yêu lại từ đầu" với tỷ phú hon 46 tuổi 

Hoá ra, những lần ca sĩ đưa mic cho fan không chỉ khiến khoảng cách nghệ sĩ - khán giả thêm sát gần hơn mà còn phát hiện thêm nhiều tài năng nghệ thuật mới. Đây có lẽ là minh chứng rõ nhất cho việc thần tượng ra sao thì fan như thế, cả hai đều nhiệt tình, tài năng “hết nước chấm”.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn là fan cứng của phim Việt và dàn sao Vbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Roses

Roses

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Roses

Roses

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Xôi Xoài

Xôi Xoài

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.