x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Dương Dương - Lý Dịch Phong: Từng thân thiết nhưng sau hóa kẻ thù

Carole 11:00 - 19/09/2022

Có một điều mà Carole không biết các bạn có nghĩ đến không, trong showbiz Hoa ngữ tồn tại kiểu “bạn bè” và “kẻ thù”. Nếu chỉ là đồng nghiệp bình thường và không giao thiệp gì thì đã đành nhưng nếu đã thân thiết với nhau, những ngôi sao chỉ còn lại 2 con đường, đó là mãi mãi làm bạn bè hoặc trở thành kẻ thù. Hai đỉnh lưu đời đầu là Dương Dương Lý Dịch Phong chính là ví dụ điển hình cho việc này đó.

Dương Dương và Lý Dịch Phong quen biết vào năm 2012 khi họ cùng hợp tác trong bộ phim Tiểu Thời Đại. Cũng nhờ bộ phim này mà Lý Dịch Phong ký hợp đồng với Hoan Thụy và trở nên nổi tiếng sau khi Cổ Kiếm Kỳ Đàm lên sóng vào năm 2014. Còn Dương Dương đến năm 2014 vẫn đang vật lộn tìm kiếm một hướng phát triển mới, anh kết thúc hợp đồng với Vinh Tín Đạt rồi chuyển qua Hoan Thụy. Lúc này, khoảng cách địa vị của Dương Dương với Lý Dịch Phong thật sự khá lớn đấy.

Hoan Thụy chuyển thể Đạo Mộ Bút Ký vào năm 2014, Lý Dịch Phong được đảm nhận vai nam chính Ngô Tà còn Dương Dương chỉ có thể làm nền cho người đồng nghiệp. Dù vậy, quá trình quay phim cũng khiến 2 ngôi sao này trở nên thân thiết hơn rồi thành những người bạn ngoài đời. Nhưng trong showbiz Hoa ngữ, mối quan hệ bạn bè chỉ được duy trì lâu dài nếu như không có “lợi ích” chen vào giữa. Để rồi chính Dương Dương – Lý Dịch Phong đã cùng rơi vào hoàn cảnh như vậy.

Thời điểm năm 2014 – 2015, Lý Dịch Phong đang là một ngôi sao cực kỳ nổi tiếng, nên Hoan Thụy nghiễm nhiên sẽ ưu ái chàng nam thần Cổ Kiếm Kỳ Đàm hơn, những dự án cấp S+ sẽ được giao cho anh. Dương Dương ở Hoan Thụy vừa mới có được một chút thành tích và anh cũng mong muốn có được vị trí nhất ca của công ty. Chỉ có điều, “cán cân” của Hoan Thụy lại nghiêng hẳn về phía Lý Dịch Phong khiến Dương Dương cảm thấy bất mãn với công ty. Và rồi, mối quan hệ với Lý Dịch Phong cũng dần dần rạn nứt.

Đến năm 2015, Dương Dương cùng người quản lý Giả Sĩ Khải rời khỏi Hoan Thụy và tự tạo lập bầu trời của riêng mình. Chỉ sau đó 1 năm, Dương Dương “làm mưa làm gió” trên màn ảnh với bộ phim Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên, anh cũng nhanh chóng trở thành gương mặt được các nhà làm phim săn đón. Mức độ nổi tiếng của Dương Dương sau đó không hề kém gì Lý Dịch Phong cả, hai người còn được xếp vào hàng ngũ “tứ đại lưu lượng” bên cạnh Lộc Hàm và Ngô Diệc Phàm nữa.

Những nỗ lực của Dương Dương đã giúp cho anh có địa vị ngang bằng với Lý Dịch Phong. Chỉ có điều nếu so về thực tích và giải thưởng thì Dương Dương quả thật vẫn còn kém xa Lý Dịch Phong, ngay cả khi nam diễn viên Thanh Vân Chí nhận phải nhiều tranh cãi về diễn xuất cùng giải thưởng. Nhưng những tranh cãi đó không là gì cả, Lý Dịch Phong vẫn “nẫng tay trên” nhiều tài nguyên của Dương Dương. Bạn nhìn tài nguyên phim ảnh trong 6 năm qua của Lý Dịch Phong đi, toàn chất lượng hơn Dương Dương mà.

Có câu “đường dài mới biết ngựa hay”, đủ để áp dụng vào trường hợp của Dương Dương với Lý Dịch Phong. Trong 2 năm trở lại đây, Lý Dịch Phong đuối dần trên đường đua với Dương Dương khi anh không thể chuyển hình thành công còn mỹ nam Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh lại gặt hái được một số thành tích đáng nể. Năm nay, bộ Đặc Chiến Vinh Diệu mà Dương Dương dùng để chuyển hình có thành tích khá ổn, mới đây anh còn có cơ hội tham gia dự án điện ảnh chất lượng cao Ngày Mai Quân Tiếp Viện Sẽ Đến. Tương lai của Dương Dương thật sự rộng mở đấy.

Cứ tưởng mình sẽ được thấy tiếp cuộc đua giữa 2 đỉnh lưu đời đầu này, ai ngờ Lý Dịch Phong đã ngã ngựa trước do loạt ồn ào thời gian qua. Những chuyện cũ bị đào lại, dân tình mới tá hỏa khi biết Lý Dịch Phong từng hại Dương Dương thê thảm. Theo tin tức mà Carole biết thì Lý Dịch Phong khi đóng phim từng bị tố lạm dụng thế thân, để tránh bị chỉ trích nên anh ta đã lôi Dương Dương ra làm bia đỡ đạn, tung thông tin “bạn thân cũ” sử dụng ”mặt nạ da người" để thế thân đeo vào đóng thay hộ cho.

Dương Dương trở thành tâm điểm chỉ trích của dư luận, thế là mối quan hệ giữa anh với Lý Dịch Phong ngày càng trở nên gay gắt hơn. Nhưng Lý Dịch Phong tạo nghiệp quá nhiều nên giờ bị nghiệp quật, Carole nghe nói không chỉ Dương Dương mà nhiều sao Cbiz khác cũng vui mừng ra mặt khi anh ta “rớt đài”. Dương Dương nhận được rất nhiều lợi ích sau khi Lý Dịch Phong đi ăn cơm nhà nước, giờ trong “tứ đại lưu lượng” thì sự nghiệp của anh ấy phát triển tốt nhất, đối thủ Lộc Hàm thì đang hưởng thụ cuộc sống gần như về hưu.

Sự nghiệp của Lý Dịch Phong phát triển nhanh và mạnh hơn Dương Dương nhưng đến bây giờ thì chắc các bạn đã thấy ai là người chiến thắng rồi đó. Nếu Dương Dương cứ giữ bản thân trong sạch, tiếp tục nỗ lực vươn lên thì chắc chắn anh ấy sẽ có được nhiều thành tích đáng nể hơn đấy.

>>> Xem thêm: Lý Dịch Phong - Dương Dương: 2 đỉnh lưu và kiểu chuyển hình "nửa mùa"

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.