x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Cbiz hôm nay: Trầm Vụn Hương Phai, Tinh Hán Xán Lạn thống trị màn ảnh

Meixing 15:30 - 18/08/2022

Màn ảnh Hoa ngữ ngày hôm qua, và cả hôm nay đều được chứng kiến những dấu mốc quan trọng từ hai bộ phim của Triệu Lộ Tư – Ngô Lỗi và Dương Tử - Thành Nghị. Chưa hết đâu, Triệu Lệ Dĩnh cũng gây chú ý bằng hàng loạt động thái mới. Cụ thể ra sao, chúng ta cùng làm rõ trong bài điểm phim ngày hôm nay với Meixing nha. 

Bảng xếp hạng lượt xem phim trực tuyến

Dựa theo tình hình mình đã nói tới ngay từ phần mở đầu thì chắc hẳn, các bảng xếp hạng phim ảnh qua nay sẽ nhiều biến động lắm đây nè. Như Vlinkage ghi nhận sau buổi chiếu ngày 17/08, Tinh Hán Xán Lạn: Nguyệt Thăng Thương Hải đã leo từ top 3, lên tận ngôi vị cao nhất nhờ thu được 88,84 triệu lượt xem. 

Thêm một tin nóng dẻo hơn nữa cơ, vào lúc 19 giờ tối nay – 18/08, bộ phim của Ngô Lỗi và Triệu Lộ Tư sẽ mở gói VVIP. Lúc này, các khán giả chẳng những được “mở khóa” một lèo 10 tập cuối cùng mà còn tận hưởng cảm giác xem trực tiếp với dàn sao của Tinh Hán Xán Lạn.

Thế nhưng, trong khi chờ xem Lăng Bất Nghi có hẹn gặp được Trình Thiếu Thương không thì bạn cũng đừng quên, Trầm Hương Trùng Hoa sẽ chính thức công chiếu vào lúc 17 giờ chiều nay đấy. Tối qua, phần 1 của Trầm Vụn Hương Phai phát tập cuối và thu về 87,84 triệu lượt xem, đứng trên top 2 bảng Vlinkage. 

Xếp ngay sau đó, ở vị trí top 3, Thương Lan Quyết có được 83,81 triệu lượt xem. So với 2 vị trí dẫn đầu thì có hơi kém một chút nhưng với mình, cũng như nhiều khán giả thì đây đã là một thành công lớn của nam nữ chính rồi. Meixing còn nghe nói, sau hơn nửa năm không có phim đóng thì giờ đây, Vương Hạc Đệ đã được các đạo diễn để ý nhiều hơn, bắt đầu tiếp xúc với một vài kịch bản chất lượng. 

>>>Xem thêm: Tinh Hán và những bộ phim có phần nguyên tác ngoại truyện cực ngọt 

Bảng rating phim truyền hình  

So với không khí náo nhiệt của các bộ phim chiếu mạng thì bảng rating của phim truyền hình không có quá nhiều điều để nói. Bộ phim Người Sống Bên Kênh do Vương Lôi và Hàn Tuyết đóng chính vẫn dẫn đầu với chỉ số rating là 1,482%. 

Vừa mới ra mắt 2 tập đầu tiên, Hai Mươi Bất Hoặc 2 đã xếp ở top 2 với rating 1,482%. So với hàng loạt bộ phim chiếu trên đài Hồ Nam thời gian vừa qua thì thành tích này cũng tương đối khả quan. Do vậy, mình cũng đặt kỳ vọng bộ phim của Quan Hiểu Đồng, Bốc Quan Kim, Đổng Tư Di, Từ Mộng Khiết... sẽ tiến xa hơn nữa. 

Trong khi đó, lần lượt xếp thứ 3 và 4 là Cuộc Chiến Hoa HồngĐường Phân Cách. Bộ phim của Huỳnh Hiểu Minh và Viên Tuyền chiếu trên đài CCTV1 với rating 1,451%, còn bộ chiếu trên đài Giang Tô kia thì thu được 1,388%. 

Hạnh Phúc Đến Vạn Gia là phim xuất sắc nhất mùa hè; Dương Mịch – Nhiệt Ba cùng lên tạp chí

Dù đã kết thúc từ cách đây hơn 1 tháng nhưng trên các diễn đàn phim ảnh, cũng như ở một số bảng xếp hạng, Meixing vẫn thấy Hạnh Phúc Đến Vạn Gia được nhắc tới khá nhiều. Mới đây, trong một cuộc khảo sát, bộ phim của Triệu Lệ Dĩnh lại được vinh danh là tác phẩm xuất sắc nhất màn ảnh Hoa ngữ hè 2022 này. 

Sự hân hoan của fandom minh tinh họ Triệu còn tăng lên gấp bội vào ngày hôm nay. Bởi Triệu Lệ Dĩnh liên tục cho ra mắt loạt tạo hình ấn tượng trong quảng cáo thương hiệu, rồi cả ở hậu trường bộ phim đang quay – Dữ Phượng Hành. Có phải đây là động thái ăn mừng ngầm của Triệu Lệ Dĩnh vì Hạnh Phúc Đến Vạn Gia quá thành công không nhỉ?

>>>Xem thêm: 3 phim số nhọ vì cặp đôi chính gặp chuyện: Tiếc cho Ba Thanh Truyện 

Ngoài ra, trong bài đăng giới thiệu số mới nhất, VOGUEfilm cũng “nhá hàng” hình ảnh của Địch Lệ Nhiệt Ba và Dương Mịch. Dễ dàng nhận ra, “bà chủ” Gia Hành lên tạp chí với concept Ám Sát Tiểu Thuyết Gia. Còn mỹ nữ Tân Cương xuất hiện cùng với Đoạn Dịch Hoành, hai người đã quay bộ phim ngắn mang tên Nút Nhân Sinh của đạo diễn Trần Oa.  

Bạn mong chờ Tinh Hán Xán Lạn sẽ có cái kết như thế nào? Theo bạn thì trong những tập tiếp theo, Thương Lan Quyết có thể đánh bại Trầm Vụn Hương Phai hay không? 

* Bài viết của Meixing chia sẻ tại box Phim Hoa Ngữ

Nếu bạn yêu thích Trầm Vụn Hương Phai và các bộ phim Hoa ngữ , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Trầm Vụn Hương Phai? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.