x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Dương Mịch, Phạm Băng Băng và dàn mỹ nhân Cbiz khoe sắc với đồ ngủ

Tiểu Vũ Khứ Linh 09:20 - 03/06/2022

Nếu như ngày xưa, đồ ngủ chỉ đảm nhận vai trò giúp chúng ta cảm thấy thoải mái hơn khi ở nhà thì giờ đây, nó lại trở thành vật dụng thời trang để các sao nữ khoe dáng lẫn khí chất. Và với trào lưu mới ấy, dĩ nhiên dàn mỹ nhân Hoa ngữ cũng không thể bỏ qua được. Hãy cùng Khứ Linh xem thử khi khoe sắc với đồ ngủ, họ sẽ biến hóa như thế nào nhé.

Dương Mịch

Vài năm trở lại đây, Dương Mịch vẫn thường xuyên theo đuổi hình tượng "mẹ thiếu nữ" trẻ trung, năng động. Tuy nhiên không phải vì thế mà cô mất đi nét quyến rũ đâu nhé. Đặc biệt là mỗi lần khoác lên người những bộ trang phục ngủ, Dương Mịch lại khiến cộng đồng mạng sôi sục vì khoe được vóc dáng mlem cùng vẻ quyến rũ, mị hoặc đầy nữ tính của mình.

>>> Xem thêm: Mỹ nhân cổ trang đọ sắc khi cạo đầu: Băng Phạm đẹp đấy nhưng chưa phải là nhất

Lưu Thi Thi

Lưu Thi Thi thuộc mẫu sao nữ sở hữu dung mạo thanh tú mà thôi. Tuy nhiên, khi nét thanh tú ấy kết hợp với khí chất cổ điển thì nhan sắc của người đẹp Bộ Bộ Kinh Tâm lại tăng thêm gấp bội. Cũng nhờ thế mà dù không có vóc dáng quyến rũ như Dương Mịch, Lưu Thi Thi vẫn khiến mình u mê không lối thoát khi khéo léo khoe được cổ thon dài hay vóc dáng thanh mảnh đầy mê hoặc, hấp dẫn.

Nghê Ni

Mình cực kỳ thích Nghê Ni mỗi lần đi thảm đỏ. Dù khoác lên mình những trang phục cắt xẻ mạnh tay đến cỡ nào đi nữa thì ở cô vẫn toát lên vẻ đài các, thời thượng khiến người ta không dám có những ý nghĩ xấu xa. Và lúc mặc đồ ngủ cũng thế, Nghê Ni toát lên vẻ phong tình vạn chủng, kiêu hãnh, hờ hững và lãnh đạm tựa như nữ vương thực sự vậy.

Đồng Lệ Á

Đồng Lệ Á cũng là mỹ nhân rất đặc biệt của Hoa ngữ, cô có thể chinh phục được cả thể loại cổ trang lẫn hiện đại. Có nhan sắc lẫn khí chất, dĩ nhiên Đồng Lệ Á cũng cân tốt được mọi kiểu trang phục, bao gồm đồ ngủ. Khoác lên mình bộ trang phục đặc biệt này, "mỹ nhân Tân Cương" tăng thêm vẻ ý nhị, trong trẻo và khí phách. Bảo sao người ta cứ thích mời cô hóa thân thành đại mỹ nhân có thật trong lịch sử Trung Hoa.

Giang Sơ Ảnh

Diễn xuất của Giang Sơ Ảnh đúng là hơi chán thật nhưng mà nhan sắc của người đẹp này lại chẳng hề tầm thường đâu. Bình thường thì trông mạnh mẽ, độc lập là thế nhưng khi xuất hiện với bộ váy ngủ màu đỏ bằng lụa, Giang Sơ Ảnh trở nên mị hoặc vô cùng. Liệu Giang Sơ Ảnh có ý định thay đổi hình tượng sang phong cách mới này không nhỉ?

Lưu Diệc Phi

Trong làng giải trí Hoa ngữ lắm mỹ nhân, nhan sắc của Lưu Diệc Phi vẫn luôn đứng ở top đầu, đây là điều mà anti chẳng thể dối lòng để phủ nhận. Với nhan sắc yêu kiều cùng khí chất cổ điển ấy, Lưu Diệc Phi từng khiến mình ngỡ ngàng khi khoác lên người bộ đồ ngủ. Chẳng còn trong trẻo, thoát tục như trước, "thần tiên tỷ tỷ" bỗng trở nên kiều mị, quyến rũ vô cùng.

Liễu Nham

Khác với dàn người đẹp ở trên, Liễu Nham vốn đã nổi tiếng với hình tượng quyến rũ. Bởi thế mà những bộ trang phục ngủ cũng chẳng thể làm khó được người đẹp này. Trái ngược với những lần khoe sắc trên thảm đỏ, Liễu Nham trong dạng trang phục này lại trở nên đằm thắm kín đáo hơn hẳn. Đúng là lạ lùng nhỉ?

Viên San San

Cũng học chị học em đưa phong cách đồ ngủ lên thảm đỏ nhưng Viên San San lại thất bại. Thật lòng mà nói thì ý tưởng của cô nàng khá tốt nhưng cách phối đồ cùng với màu sắc trang phục lại quá sến súa, làm mất đi yếu tố thời thượng. Trông Viên San San tựa như đang vội vàng chạy từ phòng ngủ lên thảm đỏ cho kịp giờ vậy.

Phạm Băng Băng

Trong lúc đi tìm ảnh của dàn mỹ nhân Hoa ngữ trong bộ đồ ngủ, mình vô tình bắt gặp được loạt ảnh này của Phạm Băng Băng. Còn đâu là nữ hoàng thời thượng của Hoa ngữ nữa, thuở ấy Phạm gia trông vẫn còn “phèn” nên từ cách tạo dáng đến trang điểm làm tóc đều khá buồn cười. Dù đã có nhan sắc đỉnh chóp vớt vát lại tất cả, nhưng mình đoán chắc nếu Phạm Băng Băng mà thấy loạt ảnh này thì chỉ muốn độn thổ mà thôi.

>>> Xem thêm: Cùng hóa Phùng Trình Trình: Triệu Nhã Chi là tượng đài, Tôn Lệ dù cố vẫn bị dìm

Thế mới nói, cùng là mỹ nhân mặc đồ ngủ nhưng mà cũng phân ra this và that. Và trong dàn diễn viên này, mình ấn tượng nhất là Dương Mịch và Nghê Ni. Dù mặc đồ ngủ vẫn rạng ngời phong cách, cá tính, khiến phái nữ như mình cũng phải mê quá là mê luôn.

* Bài viết của Tiểu Vũ Khứ Linh chia sẻ tại box DAN FC

Nếu bạn quan tâm Dương Mịch, Phạm Băng Băng và dàn sao Hoa ngữ , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".