x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Lộ Tư tranh suất chiếu của Tiêu Chiến, dàn sao đổ bộ sự kiện của CCTV

An Lee 15:20 - 04/06/2022

Weibo ngày 4/6 sẽ là loạt hình ảnh còn sót lại của dàn sao tham gia các sự kiện vào ngày Tết Đoan Ngọ vừa qua. Bên cạnh đó, thông tin về hai bộ phim cực hot sẽ lên sóng hè này cũng được netizen đăc biệt quan tâm. Cùng An điểm qua một chút nhé!

>> Xem thêm: Nhiệt Ba mừng tuổi 30, loạt phim tung poster mừng Tết Đoan Ngọ 

Dương Mịch lại lên bìa tạp chí, dàn sao đổ bộ CCTV

Từ đầu năm đến nay, Dương Mịch liên tiếp lên bìa tạp chí làm fan cũng phải chóng mặt. Tháng 6 sắp tới, nữ diễn viên tiếp tục lên trang bìa của Elle. Với tạo hình sang chảnh đầy khí chất, Dương Mịch quả thật là một trong những sao nữ có phong cách thời trang ổn định, cách tạo dáng chụp ảnh cũng tốt nhất trong dàn tiểu hoa. Bìa lần này của Dương Mịch cũng nhận được không ít lời khen ngợi.

Hôm qua, Châu Dã và Tống Tổ Nhi đều lần lượt đổ bộ livestream. Xuất hiện tại sự kiện, Châu Dã diện đầm trắng, mang đến nét đẹp trong trẻo, thanh thuần. Còn Tống Tổ Nhi, cô nàng diện đầm vàng, nhan sắc vẫn ngọt ngào, tao nhã như phong cách thường thấy.

Triệu Lộ Tư hôm qua cũng đăng loạt ảnh khoe dáng hoàn hảo của mình. Có vẻ như nữ diễn viên đã trải qua thời gian tập luyện chăm chỉ, nhờ thế mà mới có được vòng eo đáng mơ ước, kèm theo đó là đôi chân thon gọn hoàn hảo. Một điểm cộng nữa là gương mặt mộc sáng mịn, không khuyết điểm của Triệu Lộ Tư trong loạt ảnh mới này.

Ngày Tết Đoan Ngọ vừa qua, dàn sao Hoa ngữ cũng không ngừng khoe ảnh mới. Phòng làm việc của Viên Băng Nghiên đã rất có tâm khi tung ra bộ ảnh xinh xắn của cô nàng. Diện chiếc đầm vàng nhạt, khoe nhan sắc nhẹ nhàng, Viên Băng Nghiên nhanh chóng nhận được nhiều lời khen của mọi người.

Hôm qua, các sao cũng lần lượt đổ bộ sự kiện mừng lễ của CCTV. Đầu tiên phải kể đến tạo hình cổ trang đậm chất tiên khí của La Vân Hi. Mặc dù ảnh từ studio đăng tải rất đẹp, nhưng nếu coi hình ảnh chưa chỉnh sửa, cũng không xài filter của La Vân Hi trên CCTV, chắc chắn sẽ có người phải thất vọng, bởi vóc dáng và gương mặt của anh hơi... thiếu thịt.

Một vài sao nữ nổi tiếng khác hôm qua cũng tham gia chương trình này. Chu Khiết Quỳnh với bộ ảnh đầm công chúa do studio đăng tải trông cực hút mắt. Dù sao thì nhan sắc xinh đẹp của nữ idol không phải nổi tiếng ngày một ngày hai, nhưng bộ ảnh dịp Tết Đoan Ngọ này thật sự rất đặc biệt.

Kim Thần và Mao Hiểu Đồng hôm qua cùng diện đồ cổ trang tham gia chương trình. Mao Hiểu Đồng đẹp dịu dàng trong bộ đồ màu trắng, nhan sắc thanh tú làm bao người phải say mê. Kim Thần tuy cũng đẹp, nhưng theo An đánh giá thì gương mặt hiện đại của Kim Thần thật sự không hợp với tạo hình cổ trang. Bởi thế mà loạt ảnh của nữ diễn viên trông khá sượng và không được thuận mắt.

Cung Tuấn cực điển trai khi quay show, Ngọc Cốt Dao mất suất chiếu vào tay Triệu Lộ Tư

Nhân dịp Tết Đoan Ngọ vừa qua, một số fan của Hứa Khải đã tới phim trường thăm thần tượng. Nam diễn viên nhận hoa, mái tóc vẫn đang trong tạo hình cổ trang. Tất nhiên là dù tạo hình đang lỡ dở như vậy thì Hứa Khải vẫn hết sức đẹp trai nhé.

Cung Tuấn gần đây đã tham gia vào show giải trí Thử Thách Cực Hạn. Hình ảnh nam diễn viên đi quay show nhận được nhiều lời khen ngợi. Tuy chỉ diện áo phông quần jeans, song tạo hình này An thấy còn đep hơn khối lần anh chàng diện đồ hiệu đấy.

Mộng Hoa Lục vẫn đang lên sóng những tập tiếp theo. Mặc dù nhận về nhiều ý kiến trái chiều nhưng nhan sắc của Lưu Diệc Phi là điều mà khó có thể chê được. Mới nhất, tạo hình gắn hoa của Lưu Diệc Phi nhận được nhiều lời khen với nhan sắc lộng lẫy, bắt mắt.

Mùa hè này các nền tảng có rất nhiều bộ phim chờ lên sóng. Tuy nhiên, dự kiến trước là màn đối đầu cực gắt giữa Ngọc Cốt DaoTrầm Vụn Hương Phai. Thế nhưng mới đây diễn viên phối âm của Tinh Hán Xán Lạn lại tiết lộ bộ này đầu tháng 7 lên sóng. Trùng hợp là Mộng Hoa Lục đến 7/7 này sẽ chiếu xong ở tài khoản VIP, nên khả năng cao tin này là chính xác. Nếu thật sự Tinh Hán Xán Lạn lên sóng hè này, thì Ngọc Cốt Dao sẽ bị lùi lịch chiếu, có thể không kịp chiếu hè, đành phải dời sang kỳ nghỉ đông.

>> Xem thêm: Dương Tử đẹp thoát vòng, Lệ Dĩnh gây bão với Thẩm Ly trong tháng 5 

Trên đây là loạt hình ảnh mới của ngày 4/6. Khiến An quan tâm nhất chắc là loạt hình ảnh của dàn sao dự sự kiện của CCTV. Ngoài ra 2 bộ phim có thể đối đầu nhau dịp hè này cũng thật sự gây tò mò. Còn bạn, bạn ấn tượng vớis hình ảnh nào trong hôm nay?

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Blog sao Hoa

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như Dương Mịch, Viên Băng Nghiên, Cung Tuấn, Châu Dã, Lưu Diệc Phi , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Tinh Hán Xán Lạn? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.