x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Nỗi niềm mọt phim dành cho La Vân Hi và dàn nam 8 "yêu mà không được"

An Lee 09:05 - 03/03/2022

“Nam chính là của nữ chính, nam phụ mới là của khán giả”, đây chính là câu nói được nhiều khán giả truyền tai nhau nhất hiện nay. Trên màn ảnh nhỏ Hoa ngữ, An thấy có không ít những nam phụ vì quá si tình với nữ chính mà khiến bản thân khổ sở. Nhìn các anh đẹp trai khổ sở như vậy mà không ít khán giả đã phải gào thét mong các anh sớm từ bỏ nữ chính đi.

La Vân Hi

Trong sự nghiệp diễn xuất của mình, La Vân Hi có đến 2 vai nam phụ si tình. Vai diễn đầu tiên của anh chàng phải kể đến Dung Tề trong Bạch Phát Vương Phi. Biết bản thân trúng độc không thể sống quá 24 tuổi, Dung Tề đã làm mọi thứ để người mình yêu là Dung Nhạc (Trương Tuyết Nghênh) được hạnh phúc. Sau cùng vì yêu nên Dung Tề cũng không tiếc hi sinh cả tính mạng dùng máu để cứu mạng nàng. Sự sinh tình đến mức đáng thương của Dung Tề đã lấy đi rất nhiều nước mắt của khán giả.

Vai nam phụ si tình thứ 2 mà La Vân Hi đảm nhận trong sự nghiệp đó là Nhuận Ngọc trong Hương Mật Tựa Khói Sương. Ngoài thù hận, Nhuận Ngọc còn vì yêu Cẩm Mịch (Dương Tử) nên sinh lòng đố kị với Húc Phượng (Đặng Luân). Cũng vì đem lòng yêu “vợ người ta” quá nhiều nên Nhuận Ngọc không từ mọi thủ đoạn để giữ Cẩm Mịch bên mình, sau cùng lại lỡ tay khiến nàng hồn phi phách tán. Đối với nhân vật Nhuận Ngọc, An thấy xót xa cho số phận bi thảm của anh chàng nhiều hơn. Còn vì yêu mà làm vô số điều ác thì đúng là bênh không nổi.

 >>Xem thêm: Điền Hi Vi: "Người kế nhiệm" của Tịnh Y, mê makeup đậm, thích trợn mắt

Kinh Siêu

Cũng giống như La Vân Hi, Kinh Siêu cũng có đến 2 vai nam phụ si tình khiến khán giả thương xót. Với vai diễn Phó Trù trong Bạch Phát Vương Phi, Kinh Siêu lấy được thiện cảm của khán giả khi tạo ra một nhân vật yêu hết mình nhưng biết buông tay đúng lúc. Vì Dung Nhạc, Phó Trù đã chấp nhận bị lợi dụng, thậm chí không tiếc tính mạng bảo vệ nàng. Nhưng những gì anh chàng làm vẫn không thể khiến trái tim Dung Nhạc thay đổi.

Ngoài Phó Trù, Kinh Siêu còn gây ấn tượng với khán giả qua vai diễn Lăng Vân Triệt trong Như Ý Truyện. Theo cảm nhận của An, Lăng Vân Triệt với Như Ý (Châu Tấn) không phải tình yêu nam nữ mà là sự trung thành, tôn kính đến mức sẵn sàng hi sinh tính mạng. Tuy nhiên, chính thứ tình cảm này của Lăng Vân Triệt lại khiến Càn Long (Hoắc Kiến Hoa) nghi kỵ và dẫn đến một cái kết thảm. Sự ra đi của nhân vật này không chỉ khiến Như Ý xót xa, mà còn khiến bao khán giả thương tiếc.

Lưu Học Nghĩa

Nhắc đến những vai nam phụ hết lòng vì nữ chính thì chắc chắn không thể bỏ qua Lưu Học Nghĩa rồi. Vai diễn Hạo Thần của Lưu Học Nghĩa trong Lưu Ly bị khán giả đặt cho biệt danh là “Hạo trà xanh” vì không từ thủ đoạn để giành lấy nữ chính. Tuy nhiên, suy cho cùng anh chàng cũng là vì quá thích Toàn Cơ (Viên Băng Nghiên) mà thôi. Bản thân cũng là nhân vật có máu mặt của Tam giới, lại mất công chăm crush từ bé, ấy thế mà đùng cái lại bị người khác cướp mất ai mà chẳng tức cơ chứ!

Nhưng so với Hạo Thần, vai diễn Thiên Khải của Lưu Học Nghĩa trong Thiên Cổ Quyết Trần mới thực sự là yêu nữ chính quá nhiều. Vì Thượng Cổ (Châu Đông Vũ), Thiên Khải sẵn sàng hủy diệt tam giới mặc cho mọi người hiểu lầm. Dù biết nàng không yêu mình thế nhưng Thiên Khải vẫn chấp nhận chăm sóc không công, lại còn bao thêm cả dịch vụ chăm hộ con của crush với người khác nữa chứ! Thiên Khải chính là nam phụ khiến An nể phục nhất dàn đó.

Nhậm Hào

Mới đây, Nhậm Hào với vai diễn Trác Văn Viễn trong Quốc Tử Giám Có Một Nữ Đệ Tử đã chính thức gia nhập hội nam phụ yêu nữ chính quá nhiều. Ban đầu Trác Văn Viễn cũng là một cậu bạn đồng môn đẹp trai đáng yêu nhưng sau này vì không được nữ chính đáp lại tình cảm nên đã dần hắc hóa. 

Thay vì vẫn là nam phụ được khán giả yêu hết mình thì anh chàng lại dần trở thành kẻ mưu mô khiến bao người thất vọng. Cái kết của nhân vật này cũng cực thảm khi bị dồn vào đường cùng và phải chọn cách tự rời khỏi thế gian. Đấy yêu nữ chính nhiều quá làm gì để cuối cùng phải bỏ cả tương lai cơ chứ!

Từ Chính Khê

Trong bộ phim Độc Cô Thiên Hạ, An cực kỳ thích nhân vật Vũ Văn Hộ của Từ Chính Khê, Tuy chỉ là nam phụ, song Vũ Văn Hộ lại đẹp trai, mạnh mẽ, quyết đoán và yêu hết lòng. Đáng tiếc rằng nhân vật này cũng phải chịu số kiếp yêu “vợ người ta”. Tuy biết nàng không thuộc về mình nhưng Vũ Văn Hộ vẫn bảo vệ nàng hết mình thậm chí dùng mọi thủ đoạn để giúp nàng đạt được mục đích trở thành mẫu nghi thiên hạ.

Thế nhưng cuối cùng, Vũ Văn Hộ cũng không thoát khỏi số phận thảm thương khi chứng kiến sự ra đi của người mình yêu. Lúc xem phân cảnh Vũ Văn Hộ bế xác Độc Cô Bàn Nhược đi trong sự bao vây của quân lính An đã gớt nước mắt theo.

Hứa Khải

Chắc hẳn mọi người vẫn còn nhớ vai diễn hot boy Tử Cấm Thành Phú Sát Phó Hằng của Hứa Khải trong Diên Hi Công Lược chứ nhỉ? Nhắc đến nam phụ si tình thì anh chàng cũng xứng đáng đứng top đó nhé! Phó Hằng yêu Anh Lạc (Ngô Cẩn Ngôn) sâu đậm, vì cứu nàng mà chấp nhận cưới người phụ nữ mình không yêu. Sau này Phó Hằng lại vì bảo vệ Anh Lạc và hoàng cung mà bỏ mạng nơi sa trường.

Tình yêu của Phó Hằng với Anh Lạc là sự hi sinh trong âm thầm khiến bao khán giả phát xót xa, tiếc nuối. Nếu không yêu nhiều đến thế có lẽ anh chàng đã có thể có được cuộc sống bình yên với một gia đình trọn vẹn.

>>Xem thêm: Weibo bị Jisoo chiếm sóng, AngelaBaby hóa tiên nữ Winx đấu không lại

Nhìn lại một lượt, An thấy dàn nam phụ bên trên cũng hoàn mỹ chẳng kém các nam chính đâu nhé! Chỉ đáng tiếc rằng số phận của họ lại dần trở nên bi thảm khi yêu nhầm cô gái không thuộc về mình.

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.