x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Trần Tinh Húc, La Vân Hi và những sao nam quyến rũ khi làm phản diện

An Lee 08:00 - 01/03/2022

Ngày xưa khi xem phim Hoa ngữ, An thấy các nhân vật phản diện thường bị ghét. Thế mà trong vài năm trở lại đây, khán giả dường như lại quay sang thích các vai phản diện vì quá đẹp trai. An cũng nhận thấy rằng, trong showbiz Hoa ngữ có những nam diễn viên đóng vai tốt thì bình thường mà chuyển qua phải diện lại khiến dân tình u mê điên đảo.

La Vân Hi

Tính đến nay, An thấy vai diễn hot nhất của La Vân Hi có lẽ chính là Nhuận Ngọc trong Hương Mật Tựa Khói Sương. Là nhân vật phản diện, thế nhưng Nhuận Ngọc không những không bị ghét mà còn được khán giả thương xót và tha thứ cho mọi lỗi lầm. Nguyên nhân Nhuận Ngọc được lòng khán giả như vậy là do số phận bi thảm phần nữa là do anh chàng quá đẹp trai.

Xét cho cùng thì Nhuận Ngọc có lẽ là nam phản diện khác biệt nhất trong bài này. Nhân vật của La Vân Hi tuy là phản diện nhưng lại diện trang phục trắng và lúc nào cũng đem đến cảm giác ngập tràn tiên khí. 

Phải thừa nhận rằng La Vân Hi đã diễn tả quá xuất sắc nhân vật Nhuận Ngọc bên ngoài hiền lành, vô hại như nội tâm lại đầu mưu mô, toan tính. Nhưng dù có ác đến mấy, thì anh chàng cũng được tha thứ hét, ai bảo làm phản diện mà đẹp trai quá.

>>Xem thêm: Tịnh Y ngọt ngào, lấn lướt mỹ nữ Đông Cung đang nhạt dần vì sắc đỏ

Trần Tinh Húc

Nhắc đến nam chính phản diện đẹp trai mà bỏ qua Trần Tinh Húc trong Đông Cung thì quả thực là thiếu sót quá lớn. Đóng vai phản diện ác thật đó, thế mà nhận vật này lại được khán giả yêu thích, thậm chí trở thành vai diễn tiêu biểu trong sự nghiệp của Trần Tinh Húc đó nhé!

Trần Tinh Húc đã đem đến cho khán giả một Cố Tiểu Ngũ và Lý Thừa Ngân đẹp trai có thừa nhưng thủ đoạn lại chẳng thiếu. An phải thừa nhận rằng Trần Tinh Húc trong Đông Cung tạo hình ở tây vực hay trung nguyên cũng đều đẹp hết. Gương mặt lúc hiền lành, lúc gian manh không chỉ khiến Tiểu Phong (Bành Tiểu Nhiễm) xoay vòng vòng mà khán giả cũng chóng mặt theo. Để có thể có được vai diễn xuất sắc thế này thì diễn xuất của anh chàng cũng phải tốt lắm đó nhé!

Bạch Kính Đình

Năm 2020, Bạch Kính Đình vào vai Hách Nhiên trong bộ phim Nhân Vật Mục Tiêu. Ngay từ những hình ảnh đầu tiên, An đã bị thu hút bởi tạo hình đẹp trai đến ma mị của nam diễn viên trong phim. Không còn vẻ trong sáng, hiền lành vốn có Bạch Kính Đình như “biến hóa” thành một người khác vậy.

Nếu đã quen với hình ảnh đẹp trai, trong sáng của Bạch Kính Đình, nhiều người sẽ phải bất ngờ với tạo hình Hách Nhiên ma mị. Thay đổi một chút về cách trang điểm thôi cũng đã giúp Bạch Kính Đình thu hút hơn rất nhiều. An thấy so với những tạo hình bình thường thì Hách Nhiên này rõ ràng trông quyến rũ hơn hẳn luôn đó nhé!

Bành Quán Anh

Nhắc đến những trai đẹp phản diện đình đám trên màn ảnh nhỏ Hoa ngữ thì chắc chắn không thể bỏ qua Bành Quán Anh được rồi. An nhớ thời điểm đóng Dưới Ánh Mặt Trời, nam diễn viên này đã nổi đình nổi đám không chỉ bởi diễn vai phản diện quá đạt mà còn vì vẻ đẹp trai đầy nam tính.

Phong Tiêu Thanh của Bành Quán Anh đúng là ác thật đó nhưng mà cũng đẹp trai đến ná thở luôn nhé! Với diễn xuất chắc tay cùng gương mặt nam tính, Bành Quán Anh đã mang đến cho khán giả một nhân vật phản diện đầy cuốn hút. Ngoài ra, nhận là nhân vật này quá được biên kịch ưu ái khi lúc nào cũng được ăn diện đẹp, tóc tai chải chuốt gọn gàng.

Lưu Di Đồng

An nghĩ Lưu Di Đồng vẫn còn là cái tên khá mới mẻ với nhiều khán giả. Theo tìm hiểu thì anh chàng chính là con trai của nam diễn viên gạo cội Lưu Dịch Quân. Lưu Di Đồng không có vẻ ngoài đẹp trai xuất sắc, tuy nhiên anh chàng lại được thừa hưởng kỹ năng diễn xuất cực tốt của cha mình Lưu Dịch Quân. Đóng vai hiền lành không được chú ý lắm, nhưng Lưu Di Đồng lại gây ấn tượng cực mạnh khi vào vai phản diện đó nhé!

Năm 2020 khi tham gia vào bộ phim Hiện Trường Hung Án, Lưu Di Đồng gây bất ngờ với khả năng diễn xuất tốt và vẻ đẹp trai đầy ma mị. Đặc biệt, tạo hình đeo kính vừa bí ẩn, vừa tà ác của anh chàng trong phim khiến An dù không xem nhưng cũng bị cuốn hút theo. Thậm chí nhiều khán giả còn cho rằng tuy ác nhưng nhân vật do Lưu Di Đồng đóng xứng đáng được tha thứ vì quá đẹp trai.

>>Xem thêm: Thi Thi đẹp mong manh hậu lùm xùm, Tịnh Y lại chọc giận fan Tiên Kiếm

Trên đây chính là những sao nam Hoa ngữ An cảm thấy quyến rũ nhất khi vào vai phản diện. Đúng là không sợ phản diện xấu, mà sợ phản diện đã đẹp trai lại còn quyến rũ thì sao khán giả ghét nổi cơ chứ!

 *Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.