x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Khác

Thi - Mịch - Ba - Tử đọ sắc, Vân Hi makeup đậm lè gây choáng ngày 15/2

An Lee 15:00 - 15/02/2022

Sau Valentine, dàn sao Hoa ngữ lại nô nức khoe ảnh dịp Tết Nguyên Tiêu. Từ Nhiệt Ba, Dương Tử, Dương Mịch, Lưu Thi Thi... đều có hình ảnh mới vô cùng bắt mắt. Bên cạnh đó, các đoàn làm phim cũng nhân dịp này tung poster mới, mang phúc lợi đặc biệt đến cho khán giả. Cùng An điểm qua loạt ảnh thú vị ngày hôm nay nhé!

>> Xem thêm: Ngô Thiến: Gái ngoan xinh đẹp của Cbiz tiếc là chọn nhầm người để yêu

Lưu Diệc Phi “rù quyến” trên tạp chí, dàn tiểu hoa nô nức khoe ảnh mới xịn sò

Tạp chí Marie Claire số tháng 3/2022 là hình ảnh của nàng “Tiểu Long nữ” Lưu Diệc Phi. Tuy nhiên, “thần tiên tỉ tỉ” lần này đã lột xác hoàn toàn, không còn giữ vẻ đẹp trong trẻo, nhẹ nhàng, thay vào đó trở nên mạnh mẽ, quyến rũ hơn. Diện những bộ đồ bó sát, Lưu Diệc Phi khéo léo khoe được đôi chân dài miên man cùng vóc dáng siêu hoàn hảo. Màu ảnh trắng đen cũng giúp bộ ảnh thêm ma mị, bí ẩn.

Dịp Tết Nguyên Tiêu, dàn tiểu hoa không hẹn mà gặp, đồng loạt đăng ảnh mới làm netizen ngắm mệt nghỉ. Thú vị nhất là loạt ảnh đầy tinh nghịch của Địch Lệ Nhiệt Ba. Cô nàng tạo đủ kiểu dáng, tự dìm bản thân nhưng tiếc là fan vẫn thấy xinh. Thiệt sự cách xài nhan sắc của Nhiệt Ba có vấn đề quá rồi, gương mặt rõ là đẹp mà toàn thích làm trò hài hước, cho ra những tấm ảnh siêu khó hiểu.

Không nhí nhố như Nhiệt Ba, Dương Tử lại khá nghiêm túc trong loạt ảnh Tết Nguyên Tiêu. Cô nàng diện đồ màu trắng, cầm lồng đèn và chụp ảnh ra dáng thiếu nữ trưởng thành. Trạng thái của Dương Tử ở loạt ảnh này cũng rất tốt, vừa vui vẻ, vừa dễ thương làm fan không khen không được.

Thẩm Nguyệt hôm nay cũng có bộ ảnh mới. Khác với Dương Tử, Nhiệt Ba, cô nàng diện đồ cổ trang chụp ảnh. Nhan sắc xinh đẹp của Thẩm Nguyệt cũng khá hợp với concept này. Tuy nhiên, một số cho rằng nữ diễn viên vẫn hợp với hiện đại hơn.

Hai nàng tiểu hoa 85 là Lưu Thi Thi và Dương Mịch hôm nay cũng xuất hiện trên mạng xã hội. Lưu Thi Thi là bộ ảnh chụp bình thường. Vẻ ngoài xinh đẹp đằm thắm, góc nghiêng cực phẩm của bà xã Ngô Kỳ Long đã khiến netizen phải mê mẩn.

Còn Dương Mịch, loạt ảnh này là hậu trường quay chụp quảng cáo. Dù là hậu trường nhưng Dương Mịch vẫn xinh đẹp hết nấc, nhan sắc ngày càng trẻ trung hơn. Chẳng trách các blogger hay gọi cô là “người mẹ thiếu nữ”, bởi nhìn Dương Mịch thế này ai mà nghĩ đã U40 cơ chứ?

Loạt phim tung poster dịp Tết Nguyên Tiêu, La Vân Hi lại trang điểm đậm lè trong phim mới

Nhân dịp Tết Nguyên Tiêu, các đoàn làm phim hôm nay cũng chia sẻ loạt poster mới. Trong đó đáng chú ý nhất là poster ngọt ngào của An Lạc TruyệnTinh Hán Xán Lạn. Tuy nhiên, nếu Cung Tuấn - Nhiệt Ba nhận nhiều lời khen vì đẹp thì Ngô Lỗi và Triệu Lộ Tư lại vấp phải nhiều phản hồi không hay, trong đó nhiều nhất là ý kiến chê Triệu Lộ Tư đậm tuổi.

Ngoài ra, hôm nay còn có poster các bộ phim như: Hoa Nhung của Cúc Tịnh Y, Quách Tuấn Thần; Lưu Quang Dẫn của Trương Hàn, Chúc Tự Đan; Nguyệt Ca Hành của Trương Bân Bân, Từ Lộ; Tạo Tác Thời Quang của Từ Chính Khê, Mạnh Tử Nghĩa. Và bực bội nhất là poster của Ngọc Cốt Dao. Chiếc poster chỉ có bánh trôi chứ nam nữ chính thì... mất hút.

Loạt ảnh leak hôm nay thêm phần đặc sắc hơn với tạo hình tân nương của Khổng Tuyết Nhi trong Minh Môi Thiện Thú. Nữ diễn viên xinh đẹp rực rỡ khi hóa thân thành cô dâu, và đây cũng là lần thứ 2, Khổng Tuyết Nhi diện áo cưới trên màn ảnh rồi.

Trương Dư Hi gần đây tham gia bộ phim Tôi Là Ai. Loạt ảnh đóng máy của nữ diễn viên nhận được nhiều lời khen ngợi bởi vẻ đẹp mong manh dưới trời tuyết. Nhan sắc của Trương Dư Hi trước giờ chưa từng làm người xem phải thất vọng, cô nàng có thể cân được tạo hình cổ trang, dân quốc và giờ là hiện đại.

Loạt ảnh cuối cùng của hôm nay thuộc về La Vân Hi. Nam diễn viên với tạo hình mới tiết lộ ở Trường Nguyệt Tẫn Minh đã thu hút sự chú ý. Không ít người cho rằng La Vân hi trang điểm hơi đậm, màu son lẫn màu mắt hồng làm nhân vật của anh bị giảm độ mạnh mẽ. Thật không biết lên phim tạo hình thế này có cải thiện được không.

>> Xem thêm: Ngô Cẩn Ngôn khó chịu đăm đăm khi tái hợp Hứa Khải trong phim mới 

Trên đây là loạt ảnh mới của ngày 15/2. Khiến An ấn tượng nhất chắc là nhan sắc của dàn tiểu hoa trong ngày Tết Nguyên Tiêu. Bên cạnh đó, loạt poster mới cũng rất đẹp mắt. Chỉ riêng ảnh leak của La Vân Hi là không được hoàn hảo thôi. Còn bạn, bạn quan tâm tới hình ảnh nào trong hôm nay?

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.