x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Dương Tử đẹp đôi bên trai trẻ, Bạch Lộc bị chê chiếm đất diễn đôi phụ

An Lee 10:20 - 09/04/2023

Weibo ngày cuối tuần là loạt ảnh mới của Lý Lan Địch, Triệu Lộ Tư và Mao Hiểu Đồng. Tuy nhiên, đáng quan tâm nhất chính là lễ đóng máy của 2 bộ phim do Dương Tử, Triệu Lộ Tư đóng chính. Bên cạnh đó, loạt drama liên quan đến bộ phim Trường Nguyệt Tẫn Minh cũng làm netizen quan tâm. Cùng mình điểm qua nhé!

>> Xem thêm: Lộ Tư mũm mĩm làm netizen vỡ mộng, Trần Đô Linh hóa tân nương lộng lẫy 

Mao Hiểu Đồng xinh xắn trong trang phục dân tộc, Triệu Lộ Tư khoe eo thon

Khoe bộ ảnh mới diện đồ dân tộc, Mao Hiểu Đồng làm cư dân mạng được phen trầm trồ bởi vẻ đẹp sắc nét của cô nàng. Những tấm ảnh tràn ngập ánh nắng, nụ cười tươi tắn của Mao Hiểu Đồng đã giúp bộ ảnh của cô gây được chú ý, các blogger cũng không ngừng chia sẻ trên mạng xã hội.

Trong khi đó, Lý Lan Địch cũng có vài tấm ảnh mới. Nữ diễn viên vẫn trung thành với mái tóc ngắn, khoe vẻ đẹp trong sáng, thanh thuần với chiếc đầm trắng đơn giản. Khung cảnh chụp ảnh cũng không được làm quá cầu kỳ, tất cả để tôn lên vẻ đẹp thuần khiết của cô nàng. Bộ ảnh này của Lý Lan Địch nhận được nhiều lời khen nhờ nhan sắc, vóc dáng đều ổn. Một số cư dân mạng cho rằng so với hồi đóng Tinh Lạc Ngưng Thành Đường thì hiện tại Lý Lan Địch đã nhỏ nhắn hơn rồi.

Triệu Lộ Tư gần đây bị netizen mỉa mai khá nhiều vì lộ ảnh chưa chỉnh sửa trên phim trường Thần Ẩn. Hình ảnh cho thấy cô nàng có vẻ hơi mũm mĩm, vóc dáng không được thon gọn. Và để đáp trả loạt bàn tán này, Triệu Lộ Tư liền có ngay những tấm ảnh hậu trường quay chụp quảng cáo.

Diện đồ đơn giản, Triệu Lộ Tư làm bao người phải ngỡ ngàng vì vòng eo nhỏ xinh của cô nàng. Dĩ nhiên vẫn có người cho rằng ảnh này đã qua photoshop, nhưng nói đi cũng phải nói lại, những tấm ảnh trước quay lén rất kém chất lượng, giảm bớt phần nào nhan sắc thật của Triệu Lộ Tư.

Trường Nguyệt Tẫn Minh ngập trong drama, Dương Tử bất ngờ được khen đẹp đôi bên trai trẻ

Ngày 8/4 vừa qua, 2 bộ phim được nhiều người chú ý là Thần Ẩn Muốn Mãi Mãi Yêu đã chính thức đóng máy. Với Muốn Mãi Mãi Yêu, đoàn làm phim đã chia sẻ ảnh trong buổi lễ đóng máy, kèm theo đó là những tấm ảnh hậu trường của Dương Tử. Cô nàng trông khá xinh xắn với tạo hình thiếu nữ, nhưng cũng có netizen “cà khịa” cô hơi đậm tuổi. Bỏ qua vấn đề đó thì mình thấy không ít netizen bất ngờ khen Dương Tử và Phạm Thừa Thừa đẹp đôi, rất có chemistry khi đứng cùng nhau. Cả 2 đã có màn hợp tác ăn ý, hơn nữa trong loạt ảnh đóng máy cũng có thể thấy độ thân thiết của cặp đôi này.

Thần Ẩn do Triệu Lộ Tư, Vương An Vũ, Lý Quân Duệ, Dĩnh Nhi đóng chính cũng kết thúc cảnh quay cuối cùng. Buổi lễ đóng máy được thực hiện ngay sau đó. Hôm qua, đoàn phim đã tung poster nhân vật, cho thấy tạo hình sang - xịn - mịn của dàn chính lẫn phụ.

Trường Nguyệt Tẫn Minh lên sóng đã mang về nhiều thành tích bất ngờ. Sau khi leo top các bảng xếp hạng, bộ phim còn phá kỷ lục của Trầm Vụn Hương Phai Ngự Giao Ký, trở thành bộ phim có lượng view Vân Hợp cao nhất lịch sử Youku sau ngày đầu lên sóng. Bên cạnh đó, Trường Nguyệt Tẫn Minh cũng tung poster mừng 10.000 nhiệt độ, đến đây thì drama bắt đầu xảy ra.

Blogger cho biết, fan Bạch Lộc và fan La Vân Hi xé nhau vì poster mừng 10.000 nhiệt độ chỉ có La Vân Hi mà không có Bạch Lộc. Fan nhà nữ liền đăng tải và tag Weibo đoàn phim để hỏi sự tôn trọng dành cho nữ chính để đâu. Sau cùng mới phát hiện ra tấm poster kia là photoshop, phía đoàn phim đăng poster mừng thành tích đều có La Vân Hi và Bạch Lộc.

Ngoài ra, fan của nam nữ phụ Đặng Vi - Trần Đô Linh cũng làm loạn, cho rằng đất diễn của cặp phụ quá ít, còn cặp chính xuất hiện quá nhiều khiến netizen được phen cười bò. Lý do chắc ai cũng biết, cặp phụ mà đòi lên phim nhiều hơn nam nữ chính, lẽ nào lại muốn bị bash hay sao? Hiện tại, những topic thảo luận liên quan đến bộ phim vẫn rất gây chú ý, song netizen có phần ngán ngẩm, bởi Trường Nguyệt Tẫn Minh đang cho thấy bộ phim hot nhờ drama chứ chẳng phải nhờ phim hay.

>> Xem thêm: Phim của Bạch Lộc bị soi rổ sạn, Lộ Tư tươi tắn ở lễ đóng máy Thần Ẩn

Trên đây là loạt hình ảnh mới của ngày 9/4. Khiến mình phải hóng hớt nhiều nhất chính là loạt tranh cãi xoay quanh bộ phim đang phát sóng của Bạch Lộc, La Vân Hi. Bên cạnh đó loạt ảnh mới của Triệu Lộ Tư cũng ổn đấy, chưa biết có xài photoshop hay không nhưng cô nàng như vậy là đẹp rồi. Còn bạn, bạn có nhận xét gì về hình ảnh hôm nay?

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Trường Nguyệt Tẫn Minh? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.