x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

Eternals 2 vắng mặt, tương lai của Celestials trong MCU sẽ ra sao

SEIZEDIX 19:00 - 08/08/2022

Sau khi Infinity Saga kết thúc, Thanos bị đánh bại và đội Avengers gốc dần mất đi thành viên, MCU đã bắt đầu mở rộng vũ trụ với hàng loạt các nhân vật, sự kiện và khái niệm hoàn toàn mới. Trong giai đoạn 4, hãng đã giới thiệu tới người hâm mộ một đội siêu anh hùng mới trong Eternals - một trong những bộ phim MCU gây chia rẽ nhất từ trước đến nay. 

Là một nhóm các vị thần bất tử được tạo ra bởi Arishem the Judge, Eternals được gửi đến trái đất từ ​​nhiều thế kỷ trước để bảo vệ hành tinh này khỏi Deviants. Sau khi Deviant bị đánh bại, Eternals ở lại trái đất đến khi được báo hiệu trở về "nhà". Tại đây, họ giúp nhân loại tiến hóa nhưng không được phép can thiệp vào các cuộc chiến đang và sẽ xảy ra. 

Sau nhiều năm tách biệt, họ tái hợp một lần nữa sau sự ra đi của thủ lĩnh Ajak và sự trở lại của Deviants. Chưa dừng lại ở đó, họ phải đối mặt với đại thảm hoạ - sự ra đời của một Celestial hoàn toàn mới từ trung tâm Trái đất. Những Eternals còn sống sót đã ngăn chặn thành công sự ra đời của Tiamut nhưng đây mới chỉ là mở đầu cho hành trình của họ, đặc biệt khi Arishem xuất hiện.

Eternals khép lại với biệt đội các vị thần được chia thành hai nhóm - một nhóm (Sersi, Phastos, Kingo) quyết định ở lại Trái đất, một nhóm (Thena, Makkari, Druig) quyết định rời. Nhóm đầu tiên bị Arishem tóm sống để đánh giá hành động của họ và quyết định xem con người có đáng được cứu rỗi hay không, còn nhóm thứ hai tình cờ gặp Eros / Starfox - người nói với họ rằng anh biết cách để tìm những thành viên còn lại của nhóm. 

Dù Celestials đã xuất hiện trong Eternals, thế nhưng vai trò của họ trong MCU vẫn còn là một ẩn số và có rất nhiều câu hỏi về họ đang chờ được giải đáp. Và với việc Eternals 2 vắng mặt trong danh sách các dự án đã công bố của giai đoạn 5 và 6 của MCU, tương lai của Celestials đang mập mờ hơn bao giờ hết.

Liệu Celestials có xuất hiện trong phase 5 và 6 của MCU hay không?

Celestials là chủng tộc lâu đời nhất của MCU và là những thực thể có khả năng thao túng vật chất, năng lượng. Được dẫn dắt bởi Arishem, Celestials đã tạo ra các hành tinh, các ngôi sao và các sinh vật sống và đưa ánh sáng vào vũ trụ. Để tạo ra nhiều Celestials hơn, họ bắt đầu gieo mầm và điều này có nghĩa là toàn bộ hành tinh sẽ bị phá hủy khi Celestial mới ra đời. Chủng tộc này xuất hiện lần đầu tiên ở Guardians of the Galaxy, qua lời của The Collector. Sau đó ở Guardians of the Galaxy Vol. 2, Ego - thiên thể Celestrial nguyên thủy đã chính thức được giới thiệu.

Với việc ngày phát hành chính thức của Eternals 2 vẫn còn lại một bí ẩn, các Celestials có thể sẽ trở lại trong Guardians of the Galaxy Vol. 3, qua lời kể hoặc thật sự xuất hiện. Là con trai của Ego, Star-Lord là một người lai Celestial và chi tiết này vẫn chưa được khai thác kể từ Guardians of the Galaxy Vol. 2. Vì vậy, có nhiều cách để đưa những sinh vật vũ trụ này trở lại. Về việc liệu chúng có thể xuất hiện trong Avengers: The Kang DynastyAvengers: Secret Wars hay không, MCU cần phải giải đáp một số câu hỏi quan trọng về đa vũ trụ trước tiên.

Celestials có phù hợp với Multiverse Saga?

Giai đoạn 4 của MCU đã khai thác khái niệm đa vũ trụ qua series truyền hình Loki, hai bom tấn Spider-Man: No Way HomeDoctor Strange 2. Với việc KevinFeige xác nhận giai đoạn 4, 5 và 6 sẽ thuộc Multiverse Saga, tôi tự đặt câu hỏi liệu Celestials có phù hợp với kỷ nguyên này hay không. Không còn nghi ngờ gì nữa, các bộ phim thuộc Multiverse Saga sẽ dẫn đến một cuộc xung đột lớn giữa các siêu anh hùng mạnh nhất trái đất và Kang the Conqueror (Jonathan Majors), xuất hiện trong phần cuối của Loki. 

Tôi tin rằng sức mạnh của Celestials bị giới hạn trong một vũ trụ và điều này giúp Kang có nhiều ưu thế hơn trong Avengers 5 và 6, ngay cả khi Celestials (về lý thuyết) mạnh hơn anh. Theo tôi dự đoán, Celestials có thể tham gia trận chiến trong Secret Wars để bảo vệ vũ trụ mà họ đã tạo ra, nhưng chưa rõ mục đích và kế hoạch thực sự của họ là gì. Liệu chủng tộc này có quay lưng lại với các siêu anh hùng và đứng về phe của Kang hay không? 

Nếu điều này trở thành sự thật, cuộc xung đột sẽ càng trở nên nguy hiểm và đáng sợ hơn rất nhiều. Còn bạn, bạn nghĩ Celestials sẽ trở lại trong dự án nào và họ sẽ đứng về phe ai? Hãy chia sẻ cho tôi biết với nhé.

>>> Xem thêm: Sức mạnh đáng sợ của những thành viên Eternals trong MCU

* Bài viết của SEIZEDIX chia sẻ tại box Phim Âu Mỹ

Nếu bạn là mọt phim Marvel, mê phim DC , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Eternals? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Lindo

Lindo

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Hải Lệ

Hải Lệ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.