x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

Eternals hé lộ lý do tại sao Thor không phải là thủ lĩnh của Avengers

SEIZEDIX 17:30 - 08/03/2022

Từ lâu, Thor đã được coi là cái tên có sức mạnh bá nhất trong biệt đội Avengers gốc - nhóm siêu anh hùng đỉnh cao nhất mà trái đất từng sở hữu. Không còn phải nói, anh chắc chắn mạnh hơn Iron Man (Robert Downey Jr.) và Captain America (Chris Evans) - vì ai lại so người thường với thần? Và còn từng sẵn sàng trở thành vua của Asgard - kế nhiệm cha mình là Odin (Anthony Hopkins). Tuy nhiên, nhân vật này chưa bao giờ được coi là người đứng đầu Avengers. Hãy cùng mình tìm hiểu lý do tại sao trong bài viết này nhé. Đảm bảo sẽ khiến bạn phải bất ngờ đấy.

Hậu hồi kết vô cùng hoành tráng của Infinity Saga, vũ trụ điện ảnh Marvel tập trung vào việc sản xuất các bộ phim gốc và phần tiếp theo được chờ đợi từ lâu. Giai đoạn 4 đã giới thiệu một loạt nhân vật mới, hứa hẹn đóng vai trò quan trọng trong vũ trụ sau này, trong đó có cả Eternals - các vị thần bất tử được Celestials gửi đến Trái đất từ ​​nhiều thế kỷ trước để bảo vệ nhân loại khỏi Deviants. Bộ phim là hành trình những thành viên trong nhóm khám phá ra sự thật về bản thân và sứ mệnh thực sự của họ khi đến trái đất là gì. Bên cạnh đó, dù là biệt đội đến từ vũ trụ bao la rộng lớn, Eternals vẫn có liên quan nhất định với Avengers.

Theo tiết lộ của Kingo (Kumail Nanjaini), Thor đã từng theo dõi anh khi anh vẫn còn là một cậu bé. Nhưng khi lớn lên và gia nhập đội của Nick Fury (Samuel L.Jackson), hoàng tử Asgardian đã không còn liên hệ với Kingo nữa. Với mối quan hệ của Thor với Eternals, thật khó hiểu tại sao anh không bao giờ gọi họ khi Avengers chuẩn bị cho cuộc chiến chống lại Thanos (Josh Brolin). Bất kể lý do là gì, điều này chứng tỏ tại sao Thor không phù hợp để trở thành người đứng đầu biệt đội báo thù. Thay vì tập hợp tất cả siêu anh hùng tham gia chiến đấu, hành động đầu tiên của anh là tự trang bị cho mình vũ khí mới là Stormbreaker. 

Thor có cách suy nghĩ giống một chiến binh hơn là người lãnh đạo đội đi đến chiến thắng. Vì vậy, mặc dù mạnh hơn đáng kể so với Tony Stark và Steve Rogers, anh chưa bao giờ được coi là thủ lĩnh của Avengers. Đây cũng là lý do tại sao Thor không thể trở thành vua của Asgardian vì anh không có những đức tính giống cha của mình. Ban đầu, Thần Sấm tự khẳng định anh sẽ là người kế vị của Odin, cố tình gây ác cảm với Loki (Tom Hiddleston). Đây là trước khi anh tham gia vào các cuộc chiến trong MCU -nơi anh ấy nhận ra rằng trở thành vua không thực sự là điều anh muốn làm với tư cách là Thần Sấm.

Trong Thor: Ragnarok, Thor cũng không muốn trở thành vua nhưng bị tình thế ép buộc sau cái chết đột ngột của cha và cuộc tấn công của Hela (Cate Blancett). May mắn thay, sau tất cả những gì đã trải qua, bao gồm cả cuộc trò chuyện chân thành với mẹ mình, Thor cuối cùng cũng tìm được bản ngã của mình. Thay vì cố gắng trở thành người mà bản thân không muốn, anh quyết định truyền lại ngôi vua Asgardia cho Valkyrie (Tessa Thompson) và tiếp tục hành trình với vệ binh dải ngân hà.

>>>Xem thêm: Black Knight giao chiến Thor: Không thể đoán trước người thắng cuộc

Về cá nhân Thor, mình tin anh không hề có ý kiến gì về việc trở thành thủ lĩnh của Avengers vì anh vẫn sẵn sàng làm theo mệnh lệnh từ Tony hoặc Steve. Mình cảm thấy thật tò mò sẽ ra nếu Thần Sấm cuối cùng sẽ đoàn tụ với Kingo - người bị anh bỏ rơi trong quá khứ. Hãy cùng mình chờ đợi nhé.

* Bài viết của Seizedix gửi về DienAnh.Net. 

Nếu bạn yêu thích Phim Âu Mỹ, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.