x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

Eternals vs X-Men và Avengers phải đến phase 7 mới được chuyển thể

SEIZEDIX 08:00 - 07/01/2023

Eternals 2 được đồn đoán là sẽ được sản xuất, thế nhưng tôi nghĩ vẫn còn quá sớm để chuyển thể một trong những tập truyện lớn nhất của Marvel Comics liên quan đến biệt đội siêu anh hùng bất tử. Theo tôi, Judgment Day không phải là cốt truyện phù hợp để lựa chọn cho phần tiếp theo ngay sau những lời chỉ trích của phần đầu tiên và tình trạng hiện tại của MCU.

Judgment Day kể về gì?

Ra mắt vào năm 2022, A.X.E.: Judgment Day là một sự kiện crossover có sự góp mặt của Eternals, Avengers và X-Men. Cuộc xung đột của họ bị gián đoạn bởi sự hồi sinh của một trong những Celestials đời đầu - kẻ đe dọa sẽ thiêu rụi thế giới. Với sự góp mặt của những siêu anh hùng nổi tiếng nhất, đặc biệt là Eternals được đặt ở vị trí trung tâm, tôi nghĩ cốt truyện này nên được để dành tới phase 7.

Judgment Day tập hợp vô số siêu anh hùng còn quan tâm và gọi trái đất là nhà, tất cả đều sẵn sàng cho màn đối đầu ở hồi kết. Có thể thấy đây là sự kiện thực sự hoành tráng nếu được chuyểnt hể. Tuy nhiên, một số sự kiện khác phải xảy ra trong MCU trước khi Judgment Day diễn ra.

Tại sao Judgment Day sẽ không được chuyển thể cho đến phase 7

Một trong những lý do khiến Eternals bị chỉ trích là không có anh hùng nào có đủ thời gian để tỏa sáng. Vì lẽ đó, phần tiếp theo nên tập trung nhiều hơn vào các Eternals bên cạnh việc gia tăng căng thẳng với Celestials. Sau khi người xem có nhiều thời gian hơn để khám phá đội anh hùng mới thì hãng phim mới nên tập hợp họ vào thành một đội. Marvel Studios cũng không nên bỏ qua Avengers vs. X-Men

Một bộ phim chuyển thể từ cuộc chiến giữa Avengers với dị nhân chắc chắn sẽ vô cùng đáng xem. Ngoài ra, X-Men nên gia nhập MCU trước khi Judgment Day được chuyển thể, vì chi tiết chính trong đó là Eternals phát hiện ra X-Men chia sẻ DNA với Deviants. Cốt truyện này sẽ phù hợp với phần thứ 3 hơn là Eternals 2. Ngoài ra, nguyên tác không có biến thể hay vũ trụ song song, vì vậy Multiverse Saga phải khép lại.

>>>Xem thêm: 

Judgment Day là cốt truyện hoàn hảo dành cho Eternals

Ngoài phase 6 và Multiverse Saga, không có thông tin nào về giai đoạn 7 được tiết lộ ở thời điểm hiện tại. Ngoài ra, những đánh giá tiêu cực của phần Eternals đầu tiên cũng đặt ra câu hỏi liệu Marvel Studios có phát triển phần tiếp theo hay không, liệu hãng có để các anh hùng xuất hiện trong các bộ lớn như Avengers: Secret Wars? Do đó, việc Eternals 2 được sản xuất khiến tôi cảm thấy khá ngạc nhiên.

Mặc dù có thể sẽ không nằm trong Eternals 2, thế nhưng Judgment Day sẽ là cốt truyện hoàn hảo cho phim về nhóm siêu anh hùng này. Trước đây, Avengers đã chiến đấu với nhau, sau này Avengers chiến đấu với X-Men và cuối cùng Avengers, X-Men cùng Eternals sẽ tham chiến trước khi hợp lực để chống lại mối đe dọa vũ trụ. Đây là một ý tưởng hấp dẫn cho MCU và hy vọng cốt truyện này có thể thành công.

>>>Xem thêm: 

* Bài viết của SEIZEDIX chia sẻ tại box Vũ Trụ Phim Marvel

Nếu bạn là mọt phim điện ảnh, chiếu rạp , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Eternals? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.