x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hàn

Phim Hàn 26/7: Link và Café Minamdang cùng nhau "xuống dốc"

Trà Xanh 14:45 - 26/07/2022

Hai phim đầu tuần của KBS và tvN lại có một ngày thứ 2 khó khăn khi không cách nào giữ được phong độ rating, cùng tôi xem thành tích 2 phim ra sao nhé.

Tuần này, Link đang đi đến 2 tập cuối cùng và ở tập 15, theo Nielsen Korea, rating phim lại tiếp tục giảm xuống chỉ còn 1.610% mà thôi, mức giảm 0.4% so với tuần trước thực sự là kết quả quá buồn. Đấy là còn chưa kể, khởi đầu Link đạt được chỉ số 3.1%, giờ giảm đi gần 1 nửa rồi. 

Dù rating thấp nhưng tôi thấy phản ứng của fan theo Link từ đầu thì rất ưng ý với cốt truyện, phản ứng hóa học giữa Yeo Jin Goo và Moon Ga Young. Giờ các fan đang chờ đợi và mong một kết thúc có hậu của cặp đôi này vì họ đã gặp quá nhiều sóng gió từ đầu đến giờ.

Đối thủ nặng ký hơn đến từ đài KBS là Café Minamdang thì vẫn đang dẫn đầu nhưng rating cũng giảm mất 0.5% so với tuần trước, chỉ còn 4.5% cho tập ngày hôm qua. Dù đối thủ không mạnh nhưng rating của Café Minamdang cũng không tăng là mấy, thậm chí là trồi sụt, không biết nếu phim nối sóng của tvN mà hot hơn thì Café Minamdang còn giữ được chỉ số này không nữa, tôi thấy hơi lo.

Yumi’s Cells 2 kết thúc và điều mà khán giả quan tâm nhất đó là nhà sản xuất có định làm tiếp phần 3 cho phim theo đúng tiến độ của webtoon hay không? Bởi như vậy thì cô nàng Yumi mới thực sự tìm được hạnh phúc cho mình. 

Và mới đây, nhà sản xuất đã đưa ra câu trả lời cho vấn đề này rồi đây: “Chúng tôi rất biết ơn khán giả vì đã chờ đợi phần 3 và yêu thích 2 phần đầu. Phần 2 của phim đã kết thúc và quá trình sản xuất phần này khá là dài nên đội ngũ làm phim cần có thời gian nghỉ ngơi trước. Sau đó chúng tôi sẽ tiến hành thảo luận về phần 3 sau”

Vậy là chúng ta hoàn toàn có thể hy vọng rằng Yumi’s Cells sẽ trở lại vào một ngày nào đó với phần 3 rồi, cùng đặt niềm tin và chờ tin vui từ nhà sản suất nhé.

>> Xem thêm: Những điều khiến Big Mouth trở thành bom tấn đáng chờ đợi nhất tháng 8

Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo tuy là một tác phẩm về ngành luật nhưng lại không áp lực, dồn dập, mà rất nhẹ nhàng, sâu lắng, hài hước và đáng yêu. Điều này không chỉ thể hiện trong phim mà hậu trường cũng y như vậy. Đằng sau máy quay, cô nàng Park Eun Bin luôn tập trung hết mình cho vai diễn, tập thoại, kịch bản không rời. Đến khi diễn, cô nàng luật sư Woo của chúng ta cũng có những phút giây rất vui tươi, rạng rỡ.

Còn Kang Tae Oh thì đã hoàn toàn trở thành bạn trai màn ảnh ai cũng muốn có bởi nhân vật Jun Ho của anh vừa điển trai, vừa tinh tế, lại tốt bụng tuyệt đối. Nụ cười luôn thường trực trên môi, tôi cũng tan chảy với sự ấm áp, ngọt ngào của anh ấy mất rồi. Chàng nam phụ Kang Ki Young thì không được ưa nhìn như Kang Tae Oh nhưng lại toát ra sự phong độ, lịch lãm, rất ra dáng lãnh đạo.

Các diễn viên phụ khác trong phim như Joo Hyun Young, Ha Yun Kyung, Joo Jong Hyuk cũng có nét thu hút riêng, mỗi nhân vật đều có đất thể hiện. Trong phim ai cũng hòa nhập vào vai viễn còn bên ngoài thì không khí cả đoàn cực vui vẻ, nhiều năng lượng tích cực. 

>> Xem thêm: Phim Hàn 25/7: Cleaning Up kết thúc phát sóng với thành tích tốt nhất

Tôi thấy tấm hình Kang Tae Oh chụp cùng Ha Yun Kyung làm khán giả vô cùng xôn xao sợ Young Woo của chúng ta sẽ mất bạn trai cực phẩm vào tay bạn thân. Ban đầu tôi cũng hơi lo đấy nhưng sau biết là hình hậu trường thì nhẹ lòng hẳn. Jun Ho là của Young Woo rồi, mọi người đừng lo nha. Cùng chờ đón tập mới Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo vào thứ 4 này để xem tiến triển tình cảm của cả hai thôi.

* Bài viết của Trà Xanh chia sẻ tại box Phim Hàn Quốc

Quan tâm rating và tin tức quanh làng phim Hàn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Extraordinary Attorney Woo? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.