x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình: Trâm Anh và Hà đối đầu đầy kịch liệt

Nghi Huỳnh 14:00 - 19/03/2023

Sau buổi gặp mặt đầy bất ổn giữa gia đình bà Cúc - ông Toại (NSND Lan Hương - NSND Bùi Bài Bình) và mẹ của Trâm Anh (Khả Ngân) thì tôi thấy mọi chuyện vẫn chưa thể yên ổn được, dù Hà (Lan Phương) đã thật tâm biết lỗi và đến gặp mặt trực tiếp để xin lỗi Trâm Anh. Mong có thể hàn gắn được phần nào mối quan hệ của Danh (Thanh Sơn) và em dâu tương lai, nhưng cách nói chuyện của Hà lại làm cho mọi chuyện thêm phần rối ren.

>>>Xem thêm: Gia Đình Mình Vui Bất Thình Minh: Hà "báo" từ người này tới người khác

Tính cách của nàng dâu thứ thì chắc hẳn mọi người cũng không còn lạ lẫm gì nữa, thậm chí cô nàng còn được anh Công (Quang Sự) dành tặng lời khen “Cô Hà nhà chú giỏi nhất là việc thiếu suy nghĩ” cơ mà. Dẫu là thế, tôi thấy đôi lúc Hà cũng rất biết quan tâm đến cảm xúc của người khác đó chứ. Hà nổi tiếng ngang ngạnh mà lại chấp nhận đến để nhận lỗi với em dâu tương lai, không phải là chuyện có 1-0-2 hay sao?

Cũng vì lo cho hôn nhân của Danh nên cuộc nói chuyện của Hà và em dâu tương lai càng lúc càng căng thẳng, tôi không phủ nhận Hà lúc nào cũng cố gắng tích cực trong mọi cuộc trò chuyện, nhưng cái tật nói không kiểm soát, “miệng nhanh hơn não” thì vẫn không thể nào sửa đổi được. Đó cũng là nguyên nhân làm cho tình hình xấu đi trông thấy và tôi đoán điều này sẽ còn lặp lại trong tương lai rất nhiều lần.

Tôi thấy trong sự cố lần này phần lớn là do một tay Hà tạo nên nhưng cô nàng cũng đã biết nhận sai và chuyện xảy ra cũng bao gồm cả yếu tố may rủi. Bên cạnh đó, Trâm Anh vì lại đứng với góc nhìn chủ quan và cũng vì chưa nguôi giận nên đã mắng chị dâu một trận ra trò. Tôi nghĩ sau cuộc tranh cãi, Trâm Anh cũng đã một phần hiểu rõ vấn đề cũng như thấy bản thân có hơi quá lời với chị dâu tương lai không chừng.

Thêm vào đó, tôi thấy tính cách trái ngược của hai nàng dâu cũng chính là nguyên nhân cốt lõi hình thành nên cuộc cãi vã này. Nàng dâu thứ thì hết sức trẻ con, suy nghĩ còn bộp chộp. Ngược lại đó, Trâm Anh - nàng dâu út trong tương lai thì lại quá cứng rắn và thẳng thắn. Cả hai hiện tại chẳng khác thì nước với lửa nên việc xảy ra mâu thuẫn là khó tránh khỏi.

Trước đó, Hà chỉ là không có cảm tình với Trâm Anh nhưng sau chuyện này coi bộ cô đã “ghét cay ghét đắng” người em dâu này rồi. Ai đời đường đường là chị dâu mà lại bị một cô gái chưa là gì trong gia đình mắng cho một trận linh đình như vậy cơ chứ. Trách thì cũng chỉ biết trách sự cứng đầu và đuối lý của cô nàng này mà thôi.

Sắp tới, có lẽ Trâm Anh sẽ phải chủ động nhượng bộ giảng hòa với cô chị dâu nọ để mọi chuyện dần được êm ổn. Thiết nghĩ chưa là gì của nhau mà đã đấu khẩu kịch liệt thế này thì khi về chung một nhà không biết khi hai nàng dâu về chung 1 nhà thì gia đình sẽ náo động đến cỡ nào nữa nhỉ?

>>>Xem thêm: Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình: Hậu trường bất ổn cùng Đam - Phương

Rắc rối nối tiếp rắc rối, giờ đây giữa hai nàng dâu trẻ lại xuất hiện một khoảng cách vô hình, không biết liệu cả hai sẽ giải quyết như thế nào đây? Nếu tò mò về các tình tiết tiếp theo thì hãy theo dõi các tập phim mới nhất của Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình nhé!

* Bài viết của Nghi Huỳnh chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu bạn yêu thích phim truyền hình Việt và nhất là những bộ phim siêu hot của VFC , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.