x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Khác

Đặng Luân, Nhậm Gia Luân và dàn trai cướp dâu ngang ngược nhất Cbiz

An Lee 11:09 - 18/01/2022

Một trong những phân cảnh An nghĩ là ấn tượng nhất trong các bộ phim cổ trang Hoa ngữ có lẽ chính là cảnh cướp dâu. Nhìn các anh nam chính hùng hổ, bá đạo tranh người yêu từ tay người khác ngay trong ngày cưới mà quắn quéo quá đi.

Húc Phượng – Cẩm Mịch: Hương Mật Tựa Khói Sương

Trong bộ phim Hương Mật Tựa Khói Sương, An nhớ Cẩm Mịch (Dương Tử) đã trải qua 4 lần mặc áo cưới. Thế nhưng phải đến lần mặc áo cưới cuối cùng và bị Húc Phượng (Đặng Luân) tranh dâu thì Cẩm Mịch mới được hạnh phúc. Tuy cái kết trên phim có hơi khác trọng truyện thế nhưng An vẫn thấy vô cùng thỏa mãn.

Nhìn cảnh Húc Phượng bá khí đầy người bay từ trên trời xuống cướp dâu thì ai mà dám khum nhường cơ chứ. Sau những màn ngược tả tơi thì couple này cuối cùng cũng đã chịu hạnh phúc bên nhau rồi.

>>Xem thêm: 7 cô vợ của Vi Tiểu Bảo trong "Lộc Đỉnh Ký 1998" giờ đây ra sao?

Lục Dịch – Viên Kim Hạ: Cẩm Y Chi Hạ

An nghĩ một trong những cảnh phim hot nhất của Cẩm Y Chi Hạ chính là cảnh Lục Dịch (Nhậm Gia Luân) xông vào tranh Viên Kim Hạ ngay trong đêm tân hôn. Khi biết người yêu bị cài bẫy và sắp phải cưới Nghiêm Thế Phiên, Lục Dịch đã chẳng ngại than phận mà hùng hổ xông vào tận phòng tân hôn cướp crush về.

Xem đoạn này mà An nổi hết cả da gà luôn ấy, quả nhiên là Lục đại nhân, bình thường làm việc đã ngầu rồi mà lúc rước vợ về còn ngầu gấp 10 lần luôn. Nhìn khí thế bức người của Lục Dịch khi đi cướp dâu thì An nghĩ có 10 Nghiêm Thế Phiên cũng không dám tranh đâu nhé!

Lý Khiêm – Khương Bảo Ninh: Gia Nam Truyện

Là quận chúa Khương Bảo Ninh (Cúc Tịnh Y) buộc phải đi hòa thân để đổi lại sự bình yên cho đất nước. Tuy nhiên, đang trên đường đi thì Lý Khiêm (Tằng Tuấn Hi) đã lao ra anh hung cứu mỹ nhân. Không chỉ tranh mất cô dâu mà Lý Khiêm còn cho chồng hụt của crush một trận tím người.

Đây là một trong những phân cảnh An thấy hay nhất trong Gia Nam Truyện. U là trời nhìn cảnh tranh dâu nó khoái gì đâu á, dám  mang vợ anh đi, anh cho thấy ông bà luôn. An thấy chemistry của Tằng Tuấn Hi và Cúc Tịnh Y đoạn này cũng siêu đỉnh đó nha.

Vô Ưu – Dung Lạc: Bạch Phát Vương Phi

Tuy Bạch Phát Vương Phi không quá hot, thế nhưng với An đây vẫn là một trong những bộ phim cổ trang có cảnh tranh dâu ngang ngược nhất. Vốn Dung Lạc (Trương Tuyết Nghênh) được ban hôn cho tướng quân Phó Trù (Kinh Siêu), nhưng đang đại hôn tốt đẹp thì lại bị Vô Ưu (Lý Trị Đình) xông vào giật đi.

Cậy thế mình là Lê Vương nên Vô Ưu chả xem Phó Trù ra gì cả ngang nhiên dắt tay Dung Lạc rời khỏi hôn lễ của người ta. Chưa hết đâu nhé, An ấn tượng nhất là đoạn Vô Ưu đưa Dung Lạc và bên trong… lăng mộ của mẫu phi mình trốn tròn 3 ngày đêm mới chịu chui ra.

Thu Nguyệt – Xuân Hoa: Xuân Hoa Thu Nguyệt

Thế nhưng An nghĩ màn tranh dâu bá đạo nhất màn ảnh chắc phải là của Thượng Quan Thu Nguyệt (Lý Hoành Nghị). Khi Xuân Hoa (Triệu Lộ Tư) và Tiêu Bạch đang chuẩn bị bái đường thành thân thì Thu nguyệt lại hùng hổ xông vào. Người ca ca hờ này của Xuân Hoa nói cô và hắn có mối quan hệ phu thê trong quá khứ và khi mà mọi người còn chưa kịp hoàn hồn thì hắn đã bế cô dâu đi mất.

Chú rể Tiêu Bạch sau khi bị mang mất cô dâu thì tức khum làm gì được nên đành bất lực trút giận lên tấm vải đỏ. Thực nhìn cảnh này An cũng thấy thương chú rể ghê, nhưng thôi ai bảo anh chỉ là nam phụ.

>>Xem thêm: Vương Nhất Bác và dàn nam thần sơ mi trắng thế hệ mới

Trên đây chính là những phân cảnh tranh dâu An thấy ngang ngược nhất trên màn ảnh Hoa ngữ. Kể ra thì cũng tội Phó Trù với Tiêu Bạch ghê đó chứ, đang sắp “gạo nấu thành cơm” với nữ chính rồi thì lại bị nam chính nẫng tay trên. Tức mà khum nói nổi luôn ấy.

 *Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.