x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Ngôn tình gì, cứ yên ả như Gia Luân, Thích Vy có phải hạnh phúc không?

An Lee 08:05 - 29/01/2022

Vậy là chỉ chưa đầy 3 năm, 3 cặp đôi đình đám của Cbiz đều đã chính thức ly hôn. Theo An được biết thì hầu hết những cặp đôi khi yêu, lúc cưới mà ồn ào hay ngôn tình hóa thì đều có cái kết khá là buồn. Nhân đây, An sẽ điểm lại cho mọi người những cặp đôi song yên biển lặng nhưng lại cực hạnh phúc của Cbiz nhé!

Nhậm Gia Luân – Nhiếp Hoan

Nhậm Gia Luân là một trong số ít những sao nam khiến An cực kỳ nể phục vì yêu thương gia đình. Không giống với những ngôi sao khác, nam diễn viên dám công khai ngay chuyện kết hôn khi sự nghiệp mới vừa khởi sắc. Cuộc hôn nhân của Nhậm Gia Luân và Nhiếp Hoan không ồn ào, cũng không công khai quá nhiều mà chỉ vừa đủ để khiến dân tình ghen tị. Đến nay, khi đang cực nổi tiếng, Nhậm Gia Luân vẫn quyết giữ kín chuyện đời tư để không làm ảnh hưởng đến gia đình.

>>Xem thêm: Hiểu Minh hẹn hò tình mới, nhan sắc ngọt ngào xinh hơn AngelaBaby

Thích Vy – Lý Thừa Huyễn

Sau khi tìm hiểu về cuộc hôn nhân bình lặng của Thích Vy và Lý Thừa Huyễn thì An lại crush luôn cặp đôi này. Kết hôn vào năm 2014, Lý Thừa Huyễn chấp nhận rút lui ở nhà chăm con để Thích Vy có thể thoải mái theo đuổi sự nghiệp. Mãi đến gần đây, nam diễn viên mới xuất hiện nhiều hơn và tham gia vào chương trình Anh Trai Vượt Mọi Chông Gai. Cứ mỗi lần cặp đôi này xuất hiện là An lại như bị tống cho cả 1 nồi cơm chó vậy. Khi thì lấy váy che chân cho vợ, lúc lại gọi vợ là baby, An biết kiếm đâu một ông chồng chu đáo thế này đây.

Lưu Thi Thi – Ngô Kỳ Long

Nên duyên sau khi hợp tác trong Bộ Bộ Kinh Tâm, Lưu Thi Thi và Ngô Kỳ Long luôn là cặp đôi khiến An cực kỳ ngưỡng mộ. Không thường xuyên nhắc đến nhau hay xuất hiện cạnh nhau trên song truyền hình, nhưng couple này vẫn khiến An ghen tị đỏ mắt vì quá ngọt ngào. An thấy Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi thỉnh thoảng lại bị truyền thông chụp được ảnh dắt nhau đi ăn mảnh, đi chùa hay cũng có khi là đưa con trai đi chơi… im im mà hạnh phúc như này thì ai mà không muốn cơ chứ.

Đường Yên – La Tấn

Nói về những cặp vợ chồng ngọt ngào nhất Cbiz mà không kể La Tấn – Đường Yên thì quá là thiếu sót rồi. An thấy cặp đôi Tấn Đường này từ khi yêu nhau, kết hôn rồi sinh con cũng cực kỳ bí mật luôn nhé! Chẳng mấy khi xuất hiện cạnh nhau, thế nhưng cứ rủ nhau đi sự kiện nào là cặp đôi này lại khiến dân tình điêu đứng vì ngọt ngào quá mức. So về mặt sự nghiệp Đường Yên có vẻ kém hơn Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh như so về khoản giữ bí mật chuyện hôn nhân gia đình thì lại giỏi hơn rồi.

Tôn Lệ - Đặng Siêu

An nghĩ Tôn Lệ - Đặng Siêu chính là một trong những cặp đôi vàng của màn ảnh Hoa ngữ. Không ồn ào, cũng chẳng che giấu, cặp đôi tình cảm vừa đủ trước công chúng nhưng lại tấu hài siêu nhiều. Từ lúc yêu, kết hôn rồi có con, Tôn Lệ và Đặng Siêu đều không ồn ào mà rất lặng lẽ tận hưởng thế giới của riêng mình. Có vẻ như câu sự nghiệp là cho khán giả, gia đình là của riêng mình rất hợp với vợ chồng Đặng Siêu – Tôn Lệ đó chứ!

Mạch Địch Na – Khương Triều

Vào năm 2019, Khương Triều đã quỳ gối cầu hôn Mạnh Địch Na khi cô mang thai con đầu lòng. Dù chưa tổ chức hôn lễ, thế nhưng cuộc sống của cặp đôi này vẫn khiến An cực kỳ ngưỡng mộ. So với Khương Triều, sự nghiệp của Mạch Địch Na có phần kém hơn. Tuy nhiên sự kém cạnh trong sự nghiệp cũng không làm giảm được tình cảm giữa 2 người. Theo An được biết, mới đây cặp đôi đã chào đón em bé thứ 2 trong gia đình.

>>Xem thêm: Nữ idol hóa nữ sinh thua cả các chị U40 Dĩnh - Mịch

Không ồn ào, không drama nhưng những cặp đôi trên vẫn khiến An phải nghẹn ngào ghen tị vì quá hạnh phúc. Bình thường thì lặng lẽ là thế nhưng cứ xuất hiện cạnh nhau là những couple cảm này lại thồn cả đống cơm tró cho fan chứ chả đùa. 

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.