x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Khác

Top phim dự kiến lên sóng tháng 2: Ngự Giao Ký của Gia Luân thất thế?

An Lee 18:30 - 30/01/2022

Mới đây, An đã đọc được một danh sách những bộ phim dự kiến sẽ lên sóng trong tháng 2 tới đây. Đây hầu hết đều là những bộ phim có dàn diễn viên đẹp miễn chê và được khán giả mong đợi từ lâu. Tuy nhiên, An thấy có vẻ như màn hợp tác của Địch Lệ Nhiệt Ba và Nhậm Gia Luân lại không được đánh giá cao bằng phim của Viên Băng Nghiên thì phải.

Băng Tuyết Chi Danh

Phim về đề tài trượt băng có lẽ đã không còn xa lạ với khán giả màn ảnh nhỏ. Trước có Lê Hấp Đường Phèn của Ngô Thiến và Trương Tân Thành, sắp tới sẽ là Băng Tuyết Chi Danh của Bành Tiểu Nhiễm, Trần Nhược Hiên, Âu Hào và Lương Khiết.

Theo tìm hiểu của An thì bộ phim sẽ chia ra thành 2 phần. Phần đầu do Bành Tiểu Nhiễm và Trần Nhược Hiên đóng chính, phần sau do Âu Hào và Lương Khiết diễn chính. Đều là những diễn viên có diễn xuất tốt nên an tin Băng Tuyết Chi Danh sẽ có thể làm nên công chuyện khi lên sóng đó nhé!

>>Xem thêm: Angelababy sẽ như thế nào khi rời khỏi vòng tay của Huỳnh Hiểu Minh?

Thượng Thực

Mãi mới được đóng chính cùng nhau kể từ sau mối tình dang dở ở Diên Hi Công Lược, thế nhưng Thượng Thực của Hứa Khải và Ngô Cẩn Ngôn cứ bị dời lịch lên sóng mãi. Tuy biết diễn xuất của đôi này vẫn chưa thực sự tốt, nhưng An vẫn cực kỳ mong đợi màn tái hợp của cả 2.

Bên cạnh đó, những bộ phim của Vu Chính tuy nội dung hơi quái đản tuy nhiên màu phim, bối cảnh và trang phục lại cực đẹp. Xem trailer của Thượng Thực thì An đúng mê bối cảnh, trang phục trong phim luôn. An chỉ hi vọng “má Vu” sẽ không xào nấu quá đà đứa con tinh thần của mình.

Xin Chào Tay Súng Thiện Xạ

Xin Chào Tay Súng Thiện Xạ là dự án phim hợp tác đầu tay của 2 nam nữ than thanh xuân Hồ Nhất Thiên và Hình Phi. Nội dung phim kể về môn thể thao bắn súng nên An nghĩ chắc chắn sẽ thu hút được rất nhiều khán giả trẻ. Bộ phim được dự kiến sẽ lên sóng trong tháng 2 tới đây.

Ngay từ khi nhìn thấy poster phim, An đã cực kỳ mong đợi Xin Chào Tay Súng Thiện Xạ lên sóng. Nhìn sự chênh lệch chiều cao giữa Hồ Nhất Thiên và Hình Phi khiến An thấy cực kỳ có cảm giác thanh xuân. Chưa bàn tới diễn xuất như ngoại hình của đôi chính hợp nhau thế này thì đã rất đáng hóng rồi đúng không nào.

Chúng Ta Sẽ Không Yêu Đương

Sắp tới bộ phim Chúng Ta Sẽ Không Yêu Đương do Vương Tử Dị và Kim Thần đóng chính sẽ được lên sóng. Dù chênh nhau 6 tuổi nhưng An thấy xét về ngoại hình thì cặp chị em này cũng không có chênh lệch nhiều đâu nhé!

Dù vậy, khi xem hình ảnh hậu trường phim An lại có cảm giác Vương Tử Dị và Kim Thần không có chemistry. Cả 2 trông đúng nghĩa là chị em chứ không có miếng tình cảm nào luôn. An lo sợ rằng màn hợp tác của cả 2 có thể sẽ gặp bất lợi lớn.

Ngự Giao Ký: Dữ Quân Sơ Tương Thức

Là một khán giả cực mê dòng phim tiên hiệp, An đang ngày ngóng đêm mong bộ phim Ngự Giao Ký: Dữ Quân Sơ Tương Thức lên sóng. Có dàn diễn viên đẹp, cốt truyện hay nên An thấy bộ phim này được rất nhiều người hóng lên sóng. Nếu tin tức Ngự Giao Ký: Dữ Quân Sơ Tương Thức sẽ được chiếu vào tháng 2 lên sóng, thì hẳn fan của Nhiệt Ba và Nhậm Gia Luân sẽ vui lắm.

Tuy nhiên, gần đây An có đọc được khá nhiều bình luận tiêu cực về Ngự Giao Ký: Dữ Quân Sơ Tương Thức. Nguyên nhân cũng bởi mới đây Kính Song Thành của Trần Ngọc Kỳ - Lý Dịch Phong lên sóng bị flop nặng. Nhiều khán giả đã không còn kỳ vọng chuyện tình người cá có thể làm nên chuyện nữa. Bên cạnh đó ngay từ trailer đầu tiên, khán giả đã khá thất vọng khi Nhậm Gia Luân xài múi giả, Nhiệt Ba diễn vẫn bình thường thì Ngự Giao Ký thật chỉ còn mong đợi vào nội dung, nhan sắc lẫn chemistry của cặp đôi chính mà thôi. 

Chúc Khanh Hảo

Sau thành công của Lưu Ly, Viên Băng Nghiên vẫn chưa có dự án phim nào lên sóng nữa cả. Do vậy, An thấy người hâm mộ của cô nàng đang ngày ngóng đêm mong Chúc Khanh Hảo lên sóng. Trong bộ phim này, nàng tiểu Hoa 9x sẽ hợp tác cùng Trịnh Nghiệp Thành.

Theo những gì An đọc được trong thời gian qua thì có vẻ như Chúc Khanh Hảo được khán giả kỳ vọng rất nhiều. Nam nữ chính là Trịnh Nghiệp Thành và Viên Băng Nghiên siêu hợp tạo hình cổ trang. Diễn xuất của cả 2 cũng rất ổn và không bị đơ đâu nhé! Hi vọng rằng màn tái xuất lần này của mỹ nhân Lưu Ly có thể gặt hái được nhiều thành công.

Mộng Hoa Lục

Hết tháng 1, lại đến tháng 2, An thấy từ đầu năm đến nay bộ phim Mộng Hoa Lục do Lưu Diệc Phi và Trần Hiểu đóng chính liên tục có tin chuẩn bị lên sóng. Tuy nhiên, với cá nhân An thì phim chưa chiếu thì vẫn không thể tin được những lịch chiếu dự kiến như thế này.

Mộng Hoa Lục là dự án phim đánh dấu sự trở lại màn ảnh nhỏ của Lưu Diệc Phi sau khi Nam Yên Trai Lục Bút mãi chẳng được lên sóng. Tuy diễn xuất của Thần tiên tỷ tỷ vẫn còn khá đơn nhưng An thấy nội cái nhan sắc của cô xuất hiện trên màn ảnh là đủ khiến khán giả mê mẩn rồi. Thêm vào đó, Mộng Hoa Lục còn có nam thần Trần Hiểu nữa nên phần diễn xuất cũng không quá lo lắng.

>>Xem thêm: Triệu Lộ Tư và những mỹ nhân tuổi Dần lắm chiêu của Cbiz

Như vậy, nếu loạt phim trên có thể thuận lợi lên sóng trong tháng 2 thì An nghĩ đây sẽ là một cuộc đua khốc liệt đây. Vừa có phim cổ trang, vừa có phim hiện đại không biết khán giả sẽ xem phim nào nhiều hơn nhỉ?

 *Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.