x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

DC

Giải thích đoạn kết của Black Adam: Mong chờ trận chiến sắp tới

SEIZEDIX 14:35 - 27/10/2022

Cuối tuần vừa qua, Black Adam đã chính được phát hành trên toàn cầu và tôi giờ đây đã biết thêm về phản anh hùng cũng như nguồn gốc của anh. Chúng ta cũng biết rõ lý do tại sao anh được đánh thức sau 5.000 năm ngủ say. Sau đó, Justice Society quyết định can thiệp vì họ biết rằng Teth-Adam là một người vô cùng nguy hiểm. Cuộc chiến giữa Intergang, Justice Society và Teth-Adam là trọng tâm chính của phim.

Trong bài viết ngày hôm nay, hãy cùng tôi tìm hiểu những gì đã xảy ra ở cuối Black Adam nhé.

Sabbac hoành hành Kahndaq

Mặc dù Ishmael và Intergang đã bị đánh bại, chiếc vương miện đã thuộc quyền sở hữu của Justice Society, thế nhưng dường như các nhân vật chính của phim cũng không biết hiểm họa sắp ập tới. Ishmael - hậu duệ của vị vua độc tài Kahndaq cần phải “bye bye trần thế” để có được sức mạnh của sáu con quỷ. Sau đó, anh trở thành Sabbac và về chế ngự Justice Society.

 

Sabbac đến cung điện Kahndaq và giao chiến với Doctor Fate - người đã phong tỏa toàn bộ cung điện để ông có thể tự mình đối mặt với con quỷ đến từ địa ngục. Trước đó ông đã nhìn trước được tương lai, thấy Sabbac sẽ kết liễu Hawkman và ông biết rằng thế giới cần Hawkman hơn ông. Sử dụng sức mạnh của mình, ông đã kịp cản Sabbac trước khi đưa Teth-Adam trở lại.

Doctor Fate đã giúp Teth-Adam thoát khỏi nơi đó, thế nhưng ông đã phải ra đi trong nỗ lực ngăn chạn Sabbac. Các anh hùng khác đã đến quá muộn và không kịp Sabbac lên ngôi Kahndaq. Con quỷ này đã biến thành phố thành địa ngục và đưa quân đoàn của thế giới ngầm trở lại, tấn công thành phố. Adrianna và con trai của cô đã đoàn kết người dân Kahndaq để chống lại chúng.

Trở thành người bảo vệ Kahndaq

Trước khi Sabbac hoành hành khắp Kahndaq, Teth-Adam đã trở lại đúng lúc - đúng thời điểm. Anh thức tỉnh khi Doctor Fate nói rằng anh vẫn là người hùng mà Kahndaq cần. Bên cạnh đó, Teth-Adam cũng chiếm được ưu thế khi Hawkman sử dụng chiếc mũ quyền năng để khống chế Sabbac. Cuối cùng, Black Adam khiến người xem hoảng hốt khi tách  Sabbac thành đôi. 

Người dân Kahndaq bây giờ đã đoàn kết vì một mục tiêu chung, tập hợp để chống lại các binh đoàn đến từ địa ngục. Hawkman và các thành viên khác của Justice Society giờ đây đã đứng về phía Teth-Adam sau khi dành gần như toàn bộ thời lượng của phim để cố gắng kiềm chế anh. Và Justice Society đã quyết định rời Kahndaq khi biết rằng thành phố này giờ đã nằm trong tay người tốt.

Ở cuối phim, Teth-Adam đã gặp lại Adrianna và con trai của cô. Anh ngồi trên ngai vàng và cảm thấy không ổn. Đó là khi anh quyết định phá hủy nó - hành động cho thấy Kahndaq cần được tự do chứ không cần một vị vua cai trị. Giờ đây, họ cần một người có thể bảo vệ thành phố và người dân. Teth-Adam đã từ bỏ tên riêng của mình và quyết định trở thành Black Adam.

>>>Xem thêm: Black Adam: Nguồn gốc, năng lực và bí mật được hé lộ trong teaser mới

Superman tái xuất

Trong cảnh mid-credit, Kahndaq trở về với cuộc sống bình thường còn Black Adam ở trong cung điện đổ nát để giám sát thành phố. Tuy nhiên, một chiếc máy bay không người lái bất ngờ xuất hiện, chiếu hình ảnh của Amanda Waller. Cô lại chúi mũi vào hoạt động của một metahuman (những cái tên có khả năng vượt xa loài người) khác và nói với Black Adam rằng hãy cẩn thận nếu anh có ý định đặt chân ra ngoài Kahndaq. 

Với tư cách là một trong những nhân vật mạnh nhất DCEU, Black Adam khẳng định mạnh mẽ rằng không ai trên hành tinh này có thể ngăn cản anh. Amanda Waller thừa nhận điều đó và nói với anh rằng cô đã nhờ sự giúp đỡ của một người không đến từ hành tinh này. Đó là khi Superman bất ngờ trở lại sau nhiều năm vắng bóng do tranh chấp hợp đồng.

Superman nói với Black Adam rằng họ cần phải nói chuyện. Tôi tin đây là chi tiết nhá hàng cho một cuộc đụng độ có thể xảy ra giữa hai trong số những nhân vật mạnh nhất của DCEU. Bạn có mong đợi vào bộ phim có sự góp mặt của hai gương mặt này ở hai chiến tuyến hoàn toàn khác nhau? Hãy chia sẻ cho tôi biết nhé. Nếu chưa xem Black Adam, ra rạp và thưởng thức bom tấn này nhé.

>>>Xem thêm: Black Adam giết người khi vừa tái sinh: Vai chính lại là phản diện?

* Bài viết của SEIZEDIX chia sẻ tại box Vũ Trụ Phim DC

Nếu bạn là mọt phim Marvel, mê phim DC , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Black Adam? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Lindo

Lindo

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Hải Lệ

Hải Lệ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.