x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

DC

Tất tần tật về Black Adam 2: Đối đầu với Superman hoặc Shazam

Chekov 00:30 - 27/10/2022

Sau nhiều năm phát triển, tôi hú hét khi Dwayne Johnson cuối cùng cũng xuất hiện lần đầu với vai Teth-Adam trong bộ phim Black Adam của vũ trụ mở rộng DC. Bản thân bộ phim đi vào thời điểm không chắc chắn đối với các bộ phim của DC, khi Discovery mua lại Warner Bros. và thay đổi rất nhiều thứ.

Tôi đánh giá Black Adam có thể là một bước ngoặt cho DCEU. Với cái kết úp mở cùng với post-credit tiết lộ sự trở lại của một nhân vật chính, tôi nghĩ là có vẻ như phần tiếp theo của Black Adam có thể sắp ra mắt.

>> Xem thêm: Blade bị dời: MCU ảnh hưởng nặng nề, mất đi sự kinh dị và liền mạch

Black Adam 2 được lên kế hoạch như thế nào?

Black Adam 2 chưa được Warner Bros. xác nhận chính thức. Khi nghĩ đến phần đầu tiên, tôi đoán hâm mộ sẽ phải đợi thêm một thời gian nữa. Đã có báo cáo rằng Black Adam có thể xuất hiện ở các bộ phim DCEU khác, tương tác với Shazam, một trong những kẻ thù của anh trong truyện tranh. 

Vì vậy, ngay cả khi không có Black Adam 2, rất có thể đây là lần đầu tiên và cũng là lần cuối cùng người hâm mộ nhìn thấy Black Adam trên màn ảnh. Tất cả những gì đã nói, việc Warner Bros. bật mí cho phần tiếp theo của Black Adam có thể sẽ phụ thuộc vào doanh thu phòng vé của phần phim đầu tiên.

Hiện tại, Black Adam đã thu về hơn 67 triệu USD ở thị trường quốc tế, nâng tổng doanh thu toàn cầu của bộ phim lên hơn 140 triệu USD toàn cầu. Đây là một con số mở màn khả quan và có lẽ WB đang đợi thêm sự bùng nổ về doanh thu để lên kế hoạch cho phần tiếp theo

The Rock nói gì về Black Adam 2?

Cá nhân tôi thấy rằng Dwayne “The Rock” Johnson đã quảng bá cho Black Adam trong suốt thời gian dài. Chính The Rock cũng đã thúc đẩy sự trở lại của Superman và tương lai của một cuộc chiến giữa Black Adam/Superman, cũng như việc Black Adam tương tác với Shazam vào một thời điểm nào đó. 

Xét về mức độ say mê của Dwyane The Rock Johnson đối với Black Adam và DC nói chung cũng như quyền lực của nam diễn viên, tôi nghĩ không sớm thì muộn Warner Bros. cũng sẽ sản xuất Black Adam 2 mà thôi!

Black Adam 2 có thể là Black Adam vs. Superman?

Mặc dù sự trở lại của Superman trong Black Adam là một vấn đề lớn và chắc chắn sẽ thiết lập một bộ phim trong tương lai nơi phản anh hùng và người đàn ông thép đối đầu, nhưng điều đó khó có thể xảy ra trong Black Adam 2. 

Khi được hỏi về việc liệu phần tiếp theo tiềm năng có phải là cuộc đọ sức giữa Black Adam và Superman, Dwayne The Rock Johnson đã nói như vậy: “Tôi không biết. Tôi nghĩ câu hỏi đặt ra là: Đó có phải là sự thách thức không?"

Tôi nghĩ để hai nhân vật này đấu với nhau quá sớm sẽ không hợp lý vì Black Adam chỉ mới bước chân vào vũ trụ điện ảnh Marvel mà thôi. Black Adam và Superman vốn có sức mạnh gần như ngang ngửa nhau nên tôi muốn nhân vật của Dwayne The Rock Johnson chiến thêm nhiều gương mặt khác trước khi đụng độ với người đàn ông thép.

Hơn nữa, Henry Cavill đã gợi ý trở lại vào năm 2018 rằng Black Adam có thể sẽ chiến đấu với Shazam trước. Gần đây hơn, nhà sản xuất Hiram Garcia tiết lộ rằng Black Adam vs. Superman sẽ không chỉ là một cuộc chiến, mà là "một câu chuyện dài", nơi các nhân vật sẽ liên tục phải đối mặt. Để đạt được điều đó, Black Adam và Superman có thể tương tác trong Black Adam 2 nhưng không phải chiến đấu cho đến sau này. 

Dù bằng cách nào, cảnh post-credit cho thấy rằng có điều gì đó thực sự đang nảy sinh giữa hai nhân vật DC và vấn đề chỉ có thời gian mà thôi. 

Với những điều kể trên, tôi dám khẳng định với các bạn rằng Black Adam sẽ xảy ra trong tương lai, dù sớm hay muộn mà thôi. Đây là nhân vật quan trọng của DCEU nên các nhà làm phim chắc chắn sẽ không khiến khán giả thất vọng.

>> Xem thêm: Điểm mặt những quái vật xuất hiện trong Werewolf By Night

* Bài viết của Chekov chia sẻ tại box Vũ Trụ Phim DC

Nếu bạn thích phim Âu Mỹ và không bỏ qua bất cứ thứ gì về Us-Uk , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Black Adam ? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Lindo

Lindo

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Hải Lệ

Hải Lệ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.