x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

DC

Superman đối mặt Black Adam là trận chiến kéo dài trong tương lai

Xoài 19:00 - 25/10/2022

Black Adam - một thế lực siêu khủng khiếp vừa được thức tỉnh tại DCEU, hắn ta đem đến hỗn loạn và đặt ra cho thế giới mới một khái niệm chính nghĩa hoàn toàn mới. Để đáp trả lại tên phản anh hùng này, Superman đã xuất hiện và mình thấy dường như trận chiến của họ sẽ là bất phân thắng bại, không thể kết thúc.

Nam diễn viên Dwayne “The Rock” Johnson đã có một màn trình diễn tuyệt vời với vai diễn Black Adam của anh. Thậm chí, The Rock còn ung dung tuyên bố rằng Black Adam sẽ thay đổi lại cán cân sức mạnh trong vũ trụ DCEU, điều này nghĩa là sự thách thức của Black Adam là dành cho tất cả các siêu anh hùng, siêu phản diện của DCEU bao gồm cả người đàn ông thép của chúng ta - Superman.

Và đúng như lời hứa đến từ nam diễn viên The Rock, thật sự Black Adam đã đem đến hỗn loạn khi hắn ta vừa mới thức tỉnh. Hắn chống lại Justice Society dễ như chơi đùa, thậm chí thách thức Amanda Waller rằng bà ta có thể kêu gọi bất cứ ai chống lại hắn, kể cả là Justice League. Sau đó, Superman xuất hiện và đặt ra một tương lai đầy các trận chiến giữa hai thế lực siêu nhân này.

Vừa rồi, vị đạo diễn của Black Adam là Hiram Garcia đã chia sẻ về tương lai của hai nhân vật trên, rằng họ sẽ luôn luôn đối mặt với nhau. Ông nhấn mạnh rằng đây sẽ là một trận chiến kéo dài, không chỉ một mà rất nhiều trận chiến trong một câu chuyện dài đằng đẵng:

"Đó chưa bao giờ là về một trận đấu hay chỉ là một cuộc chiến. Không, nó còn nhiều hơn thế nữa. Chúng tôi thực sự muốn tạo ra một cốt truyện dài về cả Superman và Black Adam, họ sẽ luôn luôn chống lại nhau kể cả khi ở cùng phe hoặc đối diện. Hy vọng rằng họ sẽ đụng độ vào một lúc nào đó, nhưng đó sẽ không chỉ là tình huống “”một trận chiến"". Fans hâm mộ của cả hai nhân vật đều mong muốn điều này, vì vậy chúng tôi sẽ đi theo hướng đó."

>>>Xem thêm: Black Adam có mối quan hệ thế nào với các thành viên Justice Society?

Sau màn khẳng định cực kỳ dõng dạc của đạo diễn Black Adam, chúng ta sẽ phần nào yên tâm với tương lai của hai nhân vật trên, về trận chiến dai dẳng của hai thế lực hùng mạnh trong DCEU. 

Vậy khi nào thì màn đối đầu giữa hai người mới bắt đầu? Điều này có thể sẽ rất lâu nữa mới xảy ra, nhất là khi ồn ào giữa WB và các diễn viên đối tác, đặc biệt là với Henry Cavil. Nhưng rồi mọi chuyện đã ổn thỏa, WB đã cố gắng thuyết phục lại anh để trở lại với vai diễn Superman và tái khởi động lại dự án Man Of Steel 2 cũng như cố gắng định hình lại người đàn ông thép trong vũ trụ DCEU sau một khoảng thời gian vắng bóng. 

Điều này có nghĩa là sẽ phải tốn một khoảng thời gian rất lâu để Superman có thể ổn định lại vị trí trước khi để anh đối đầu với Black Adam. Vì thế có thể đến tận Black Adam phần 2 hoặc 3, Man Of Steel 3 thậm chí là Justice League 2 bắt đầu thì chúng ta mới được thấy hai thế lực này đối đầu với nhau.

Chung quy lại, WB hiện tại đã mở cửa chào đón Black Adam đến với vũ trụ điện ảnh DCEU, đồng thời thiết lập màn đối đầu long trời lở đất giữa hắn ta và người đàn ông thép của Justice League. Thế nhưng điều này có thể sẽ phải mất một khoảng thời gian dài để bắt đầu vì DCEU đang dần cố gắng định hình lại vũ trụ của họ, rất đáng để mong chờ nhỉ các bạn.

>>>Xem thêm: DCEU đã có cách để khởi động lại bom tấn Justice League

* Bài viết của Xoài chia sẻ tại box Vũ Trụ Phim DC

Nếu bạn là fan cứng của Marvel, DC hay những bộ phim trên Netflix , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Black Adam? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Lindo

Lindo

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Hải Lệ

Hải Lệ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.