x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

DC

The Rock tuyên bố muốn "đấm" tất cả siêu anh hùng trong Black Adam 2

Xoài 07:20 - 26/10/2022

Sau 15 năm cố gắng, cuối cùng Dwayne Johnson cũng có thể có được một vị trí trong khâu sản xuất của chính phần phim mà anh là vai chính: Black Adam. Và mình thấy điều gì đến cũng phải đến, tác phẩm này thành công ngoài mong đợi và nhận được đa phần là các đánh giá tích cực, giúp cho DCEU lấy thêm lợi thế.

Với những bạn chưa xem phim, thì bài viết này có chứa nội dung spoil nhưng đơn giản là câu chuyện chỉ xoay quanh Teth Adam hay Black Adam, một nô lệ từ thời cổ xưa phải chịu khổ ải và có được sức mạnh của các vị thần. Sau hàng ngàn năm bị giam cầm, một người phụ nữ đã giải phóng cho Black Adam cầu cứu anh và mong muốn rằng “vị anh hùng" này sẽ lại tiếp tục trở thành chiến thần giải phóng cho người dân.

Ngoài Black Adam, trong tác phẩm lần này còn có sự góp mặt của những nhân vật máu mặt trong DC như Hawkman, Dr.Fate, Cyclone và Atom Smasher. Họ xuất hiện dưới danh nghĩa là Hiệp hội công lý, chống lại Black Adam vì lo sợ anh sẽ là một mối nguy cực kỳ lớn đến toàn cầu. Thế nhưng về sau, hiệp hội này lại phải đồng hành với Black Adam để chống lại một mối nguy lớn hơn.

>>>Xem thêm: Loạt điểm thú vị về Doctor Fate - nhân vật mới xuất hiện ở Black Adam

Không những tạo ra những phân cảnh hành động mãn nhãn, nhà WB còn cho chúng ta thêm một bất ngờ trong cảnh credit của phim, đó là Superman của Henry Cavil đã trở lại. Anh xuất hiện để đặt ra một nền móng mới cho các trận chiến sau này giữa người đàn ông thép và chiến thần Black Adam.

Nhưng có vẻ như không chỉ Superman là đối trọng duy nhất mà Black Adam sẽ phải đối mặt trong tương lai, vì hiện tại nam tài tử Dwayne Johnson còn đang mong muốn cho nhân vật của anh so tài nhiều hơn thế, với mục tiêu là “đúm" vào mồm tất cả các siêu anh hùng của DCEU:

“Nếu mà được như thế thì tôi sẽ rất hào hứng lắm đây, vì hiện tại trong tác phẩm Black Adam này, Superman đã xuất hiện nhằm thiết lập cho trận chiến nảy lửa giữa hai thế lực thần thánh. Không những vậy, phân cảnh trận chiến trong phòng cùng hàng đống poster và hình nộm các siêu anh hùng khác cũng đều mang ý nghĩa rằng, một ngày nào đó những siêu anh hùng đó sẽ phải chống lại Black Adam. Không màng cho họ có chung bè phái hay khác phe, vì Black Adam của tôi sẽ thay đổi khái niệm sức mạnh trong vũ trụ này.”

Với việc Superman của Henry Cavil trở lại DCEU kèm theo màn xuất hiện của anh ở cuối Black Adam, chắc chắn trong tương lai Black Adam sẽ góp mặt rất nhiều ở các tác phẩm khác nhau. Vì vậy, chiến thần Black Adam của chúng ta sẽ không chỉ chống lại riêng Superman, mà còn toàn thể Justice League hay bất kỳ hiệp hội siêu anh hùng nào khác.

Tóm lại, việc Black Adam chào sân vũ trụ DCEU đã tạo tiền đề cho một loạt các trận chiến nảy lửa giữa chiến thần Black Adam và các siêu anh hùng hay siêu phản diện. Nhưng để điều này có thể xảy ra thì mình nghĩ Black Adam phải đạt thành công vang dội để phần 2 có thể có triển vọng phát triển hơn, để cho mong muốn của “The Rock” có thể xảy ra dễ dàng hơn.

>>>Xem thêm: Black Adam có mối quan hệ thế nào với các thành viên Justice Society?

* Bài viết của Xoài chia sẻ tại box Vũ Trụ Phim DC

Nếu bạn là fan cứng của Marvel, DC hay những bộ phim trên Netflix , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Black Adam? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.