x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Bảo Thy cùng dàn sao Vbiz "tậu" nhà có hồ bơi sang chảnh

Snow 09:50 - 08/06/2022

Là những nhân vật có tiếng tăm và tầm ảnh hưởng thế nên không gian sống là một nơi mà các sao Việt đặc biệt dành nhiều công sức để chăm chút. Tôi để ý hồ bơi là nơi mà các sao đều ưu tiên đầu tư để tạo cho mình một không gian thư giãn lý tưởng sau những giờ làm việc căng thẳng.

Nhà chồng Tăng Thanh Hà

Gia tộc Johnathan Hạnh Nguyễn là một gia tộc giàu có, xa hoa bậc nhất Việt Nam. Tôi nhiều lần choáng ngợp trước những hình ảnh về dinh thự của gia tộc này, với diện tích rộng cả nghìn mét vuông tọa lạc tại “khu đại gia” của quận 2. Căn biệt thự nổi bần bật vì sự xa hoa, lộng lẫy.

Theo tôi tìm hiểu, ngôi biệt thự của đế chế hàng hiệu này được xây dựng theo lối kiến trúc cổ kính, chạm khắc tinh xảo. Ngoài những không gian sang chảnh gây chú ý bởi vô vàn nội thất đắt đỏ thì ngôi biệt thự còn đẳng cấp hơn khi có sân tennis hay du thuyền đậu bên ngoài. 

Một nơi hoa lệ như thế chắc chắn không thể thiếu hồ bơi, nếu nói hồ bơi là không gian “đỉnh” nhất của ngôi nhà này thì không quá lời chút nào. Với chiếc view nhìn thẳng ra sông Sài Gòn, xung quanh được tô điểm bởi những bức tượng tinh xảo, bao bọc là một không gian xanh ngát thì đây luôn là địa điểm lý tưởng để tổ chức các buổi họp mặt của giới thượng lưu.

Tại nhà riêng, Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn cũng xây dựng một hồ bơi được bao bọc bởi không gian cây ăn trái do chính tay ngọc nữ vun trồng. Chiếc hồ có diện tích khiêm tốn, xung quanh được lót ván chống trượt rất an toàn. Xa xa được ngọc nữ bày trí nhiều dù, ghế dài trông hệt một bãi biển. Hồ bơi này là nơi gia đình Tăng Thanh Hà sum họp cuối tuần, cô nàng cũng thường xuyên ở đây đọc sách, ngồi thiền, tập yoga, chơi với thú cưng.

 Ngọc Trinh

Được mệnh danh là “Nữ hoàng nội y” chưa ai vượt qua được thì không gian sống của Ngọc Trinh không thể nào thiếu hồ bơi rồi. Tọa lạc tại Thành phố Thủ Đức, căn biệt thự hơn 800 mét vuông trị giá gần 50 tỷ đồng thường xuyên được Ngọc Trinh khoe trên các Vlog của mình. 

Trong biệt thự tiền tỷ của Ngọc Trinh có nhiều không gian được nối liền nhau, trong ngôi nhà này không có một nơi nào là thiếu những món đồ đắt đỏ cả. Thậm chí, người đẹp còn phải lắp đặt cả thang máy để thuận tiện cho việc di chuyển.

Ngoài phòng để đồ lộng lẫy thì hồ bơi chính là không gian được Ngọc Trinh cho lên hình nhiều nhất. Tuy không quá rộng lớn nhưng hồ bơi được Ngọc Trinh chăm chút rất kĩ, gam màu trắng cùng với cây cối xung quanh là một chiếc “view” sang xịn giúp cô nàng tỏa sáng cùng với những bộ áo tắm nóng bỏng mắt của mình. 

 >>> Xem thêm: Trường Giang và dàn sao Vbiz có thú chơi cá Koi đầy xa xỉ

Bảo Thy

Là một tiểu thư con nhà quyền quý của Vbiz, Bảo Thy ở nhà là công chúa của bố mẹ, lấy chồng thì được chồng đại gia “cưng như trứng mỏng”. Công Chúa Bong Bóng lên xe hoa vào năm 2019 cùng chồng doanh nhân gốc Hà Tĩnh, sau khi lấy chồng cặp đôi chuyển về ngôi nhà tân hôn ở quận 7, phải nói là tôi “suýt ngất” khi nhìn thấy hình ảnh của ngôi biệt thự này bởi vì độ bề thế, lộng lẫy của nó.

Nghe nói ngôi biệt thự này được ông xã doanh nhân của Bảo Thy mua trước khi kết hôn. Ngôi biệt thự nổi bần bật ở khu thượng lưu bởi kiến trúc cổ kính theo phong cách Châu Âu cùng với tông màu trắng chủ đạo cùng không gian sân vườn bắt mắt.

Biết vợ là người yêu thể thao nên căn nhà xây dựng một hồ bơi vô cùng rộng rãi, không gian mở xanh mát. Một lần, cô nàng bật bí vì bản thân không thích ngửi mùi Clo của nước hồ bơi nên ông xã đã dày công mua cả một hồ nước biển để chiều lòng “nóc nhà”. Ai nghe kể mà không bật chế độ ghen tị cơ chứ.

MC Quyền Linh

Quyền Linh là một gương mặt MC có thể nói là dân dã, mộc mạc nhất làng Vbiz. Ngoài ra nam MC còn nổi tiếng là một quý ông cưng chiều con gái hết mực. Cuộc sống của Quyền Linh cùng người vợ doanh nhân và hai công chúa nhỏ Lọ Lem - Hạt Dẻ vô cùng viên mãn khiến bao người mơ ước.

Theo như tôi “hóng hớt” được thì cơ ngơi của MC Quyền Linh là một biệt thự có giá trị hơn 20 tỉ đồng ở trung tâm thành phố Hồ Chí Minh. Cũng giống như nhiều sao Việt, hồ bơi là không gian sống được gia đình MC Quyền Linh yêu thích. Tôi nghe nói, nam MC đặt biệt thiết kế chiếc hồ này để tập bơi cho 2 công chúa nhỏ và để gia đình có nơi thư giãn vì thời tiết nóng bức của thành phố.

Chiếc hồ bơi mini có diện tích khiêm tốn nhưng được trang trí vô cùng bắt mắt, ngập tràn xanh mát. Đại gia đình nam MC thường xuyên sinh hoạt tại đây để rèn luyện sức khỏe. 

 >>> Xem thêm: Công Lý và những quý ông trải qua nhiều đời vợ của Vbiz

Dạo một vòng các hồ bơi nhà sao Vbiz, tôi choáng ngợp vì độ giàu có và nếp sống vương giả của họ. Riêng hồ bơi nhà Bảo Thy dùng nước biển “real” hẳn hoi thì ai làm lại chị nữa!

* Bài viết của Snow chia sẻ tại box Rình sao

Nếu bạn yêu mến Bảo Thy, Tăng Thanh Hà và thích hóng hớt tin tức của showbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Kẻ Thứ Ba? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.