x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Loạt nụ hôn gây sốt của Noo Phước Thịnh với fan và đồng nghiệp nữ

Thi Zun 20:45 - 08/06/2022

Noo Phước Thịnh từ lâu đã trở thành cái tên đình đám trong làng nhạc Việt với loạt ca khúc đình đám. Không chỉ sở hữu giọng hát tuyệt vời, “hoàng tử Vpop" còn chiếm trọn trái tim của những thiếu nữ 9x với vẻ ngoài điển trai. Cho đến hiện tại, tôi thấy anh chàng vẫn giữ được sức hút mạnh mẽ của mình.

Ở tuổi 33, giọng ca Gạt Đi Nước Mắt vẫn còn độc thân. Ngoài từng thừa nhận đã có khoảng thời gian hẹn hò Mai Phương Thuý, anh chàng cũng chưa từng công khai hẹn hò mỹ nhân nào. Cũng vì thế mà chuyện tình cảm của Noo Phước Thịnh càng khiến tôi tò mò. Tuy không hay công khai đời tư của mình với công chúng, song nam ca sĩ lại có vô số lần gây sốt bởi những khoảnh khắc thắm thiết cùng fan và đồng nghiệp nữ. Thậm chí, anh chàng còn có một bộ sưu tập hình ảnh “khoá môi" các mỹ nhân gây chấn động dư luận.

>>> Xem thêm: Ngô Thanh Vân và dàn sao từng đụng hàng váy áo với Jennie (BLACKPINK)

Điển hình như vừa qua, Noo Phước Thịnh đã khiến cõi mạng được phen dậy sóng khi đoạn video ghi lại khoảnh khắc nam ca sĩ trao tặng một fan nữ nụ hôn ngọt ngào. Phải công nhận, bạn khán giả này thật có “số hưởng" khi được idol của mình dành tặng cử chỉ thân mật này.

Tuy nhiên, hành động này của nam ca sĩ cũng nhận về không ít bình luận trái chiều. Nhiều khán giả còn cho rằng Noo Phước Thịnh như đang “gồng mình" để hôn fan vì trước nay, xu hướng của anh chàng vẫn thường xuyên bị nghi ngờ.

Không hiểu sao mọi người cứ hay đặt nghi vấn về xu hướng của Noo Phước Thịnh, chứ cá nhân tôi thấy anh chàng cũng sở hữu vẻ đẹp khá nam tính cơ mà. Hơn nữa, trước đây anh còn từng hẹn hò với mỹ nhân đình đám Vbiz - hoa hậu Mai Phương Thuý.

Với Mai Phương Thuý, Noo Phước Thịnh cũng từng có khoảnh khắc tình tứ gây xôn xao mạng xã hội. Chuyện là khi tham gia lễ cưới của cô bạn Tú Anh, cả hai đã không ngại ôm hôn nhau say đắm trên sóng livestream. Mối quan hệ của 2 người cũng bắt đầu được chú ý từ đó.

Khi cùng tham gia một sự kiện, Noo Phước Thịnh còn từng không ngại trao cho Á hậu Tú Anh một cái thơm má đầy bất ngờ trước nhiều ống kính của truyền thông. Hành động đầy tình cảm của nam ca sĩ được người đẹp đáp lại bằng nụ cười rạng rỡ vô cùng tự nhiên. Tôi nghĩ nếu không biết về mối quan hệ bạn bè thân thiết giữa Noo và Tú Anh hẳn nhiều người sẽ tin rằng cả hai là một cặp đôi thực sự ấy.

Còn nhớ thời điểm mới vào nghề, Noo Phước Thịnh nhận được rất nhiều sự nâng đỡ, trợ giúp từ Thuỷ Tiên. Có thể nói, bà xã Công Vinh chính là một trong những người phát hiện ra tài năng và cũng là bạn diễn ăn ý bậc nhất của Noo Phước Thịnh.

Đóng vai người tình trong nhiều sản phẩm âm nhạc, Noo Phước Thịnh và đàn chị cũng khó tránh khỏi những cảnh quay ngọt ngào. Trong đó, phải kể đến nụ hôn vồ vập của cả hai trong phim ngắn ca nhạc Chuyện Tình Maldives. Màn khóa môi này táo bạo đến mức khiến tôi phải đỏ mặt khi xem và cũng khiến dân tình bàn tán xôn xao vào thời điểm mới ra mắt.

 

Ngoài Thuỷ Tiên, Noo Phước Thịnh còn hết mình trong cảnh hôn với Tóc Tiên Yumi Dương. Mặc dù chỉ là “yêu" để phục vụ cho sản phẩm âm nhạc nhưng anh chàng luôn đóng hết mình, tạo nên cảnh quay chân thật đến bất ngờ.

Không chỉ là đóng MV, Noo Phước Thịnh còn thường xuyên dành cho những đồng nghiệp nữ các cử chỉ như thể người yêu. Dù là những cô bạn thân lâu năm hay cả đàn chị lớn tuổi hơn thì nam ca sĩ đều tự nhiên bày tỏ tình cảm qua những cái thơm má, ôm ấp. Điển hình như với Đông Nhi, Hồ Ngọc Hà, Phạm Quỳnh Anh…

 >>> Xem thêm: H'Hen Niê và dàn hoa hậu Việt thi nhau hóa thân thành công chúa Disney

Tôi nghĩ, nhìn lại loạt khoảnh khắc hôn môi, thơm má trên đây của Noo Phước Thịnh, hẳn là các fan của anh chàng sẽ cảm thấy ghen tị lắm đây. Thực không hổ danh là nam thần Vpop, lúc nào vay quanh Noo cũng toàn những bóng hồng đình đám và xinh đẹp cả. Và có lẽ, chính sự gần gũi - thân thiện đã giúp Noo vừa được đồng nghiệp yêu mến vừa sở hữu lượng fan đông đảo.

* Bài viết của Thi Zun chia sẻ tại box DAN FC

Nếu bạn quan tâm Noo Phước Thịnh và những ngôi sao Vbiz khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Nghề Siêu Dễ? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.