x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Harnaaz Kaur Sandhu - Giám khảo HHHV: Yêu bản thân mặc kệ bàn tán

Hoa Le 15:35 - 24/06/2022

Trước thềm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2022, 4 vị giám khảo quốc tế quyền lực đã có mặt tại Việt Nam để chuẩn bị cho công việc cầm cân nảy mực cực kỳ quan trọng. Bên cạnh Chủ tịch và giám đốc điều hành của Miss Universe thì người mà tôi đặc biệt chú ý đó chính là nàng tân Hoa hậu Harnaaz Sandhu.

Là một trong những giám khảo đáp chuyến bay sớm nhất đến Việt Nam, Hoa hậu Hoàn Vũ 2021 gây náo loạn cả sân bay Tân Sơn Nhất. Fan sắc đẹp đã có mặt trực sẵn từ lâu chỉ được nhìn ngắm nhan sắc của nàng hậu 10X. 

Ban tổ chức của Miss Universe Vietnam vô cùng chu đáo khi cử đại diện Á hậu Kim Duyên đến đón mỹ nhân Ấn Độ. Trước đây, tôi được biết 2 người đẹp từng tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ 2021 tại Israel. Kể từ đó đến nay, họ vẫn giữ mối quan hệ thân thiết, thường xuyên dành lời khen có cánh cho đối phương. 

Tân Hoa hậu tỏ ra vô cùng bất ngờ và thích thú trước hình ảnh fan hâm mộ vây kín, gây ra cảnh tắc nghẽn ở sân bay. Đoạn video ngắn ghi lại khoảnh khắc Harnaaz Sandhu vừa đặt chân xuống TP.HCM, tôi chỉ nghe thấy tiếng fan hò reo, hú hét vì quá phấn khích. Như vậy, bảo sao mà nàng hậu không ngạc nhiên, ấn tượng cho được. Cô cùng Kim Duyên cười nói, nắm tay thắm thiết cho tới tận lúc lên xe đi về khách sạn. 

Tuy nhiên, điều khiến tôi chú ý hơn cả là ngoại hình của nàng hậu 10X qua camera thường. Trước giờ, tôi chỉ thấy cô nàng trên tivi, nên luôn cảm thấy tò mò về nhan sắc ngoài đời thực của Harnaaz Sandhu. Có một điều, tôi phải công nhận rằng đường nét trên gương mặt của cô hết sức sắc sảo, cực kỳ Tây. Tuy nhiên, so với thời điểm đăng quang cách đây hơn nửa năm, hình như thân hình của Harnazz có dấu hiệu “phì nhiêu” hơn thì phải. 

Không biết mọi người có thấy giống tôi không, bởi nhìn từ góc nghiêng thì có thể thấy rõ phần bắp tay cũng như vòng eo của mỹ nhân 10X không còn được thon gọn, săn chắc như trước. 

>>> Xem thêm: Mạnh Trường ở tuổi U40: Tậu nhà tiền tỷ, được lộc con cái

Sau khi tôi tìm hiểu thì được biết, truyền thông của Ấn Độ cũng nhiều lần thất vọng khi Tân Miss Universe 2021 không giữ được vóc dáng thon gọn như xưa. Thậm chí, nhiều netizen Ấn còn chỉ trích, đưa ra ý kiến trái chiều về ngoại hình của cô. Tôi thì chưa rõ lý do vì sao người đẹp lại thay đổi ngoại hình chóng mặt đến vậy. Nhưng trước những bình luận tiêu cực này, mỹ nhân 2k tỏ ra không mấy bận tâm. Cô chia sẻ trong một cuộc phỏng vấn: "Tất cả chúng ta đều nhìn mọi việc theo quan điểm riêng. Tất cả chúng ta đều trải qua những sự thay đổi… Đây là tôi và tôi yêu bản thân mình".

Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Harnaaz Kaur Sandhu sinh năm 2000 tại Chandigarh, Panjab, Ấn Độ. Hiện, cô đang theo học thạc sĩ tại trường Cao đẳng Quản lý dành cho nữ sinh. Bên cạnh nhan sắc xinh đẹp thì cô còn sở hữu chiều cao ấn tượng 1m75, cùng khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh trôi chảy, “nuốt mic” siêu đỉnh và ứng xử vô cùng thông minh.

Theo tôi tìm hiểu, Harnaaz Sandhu là con gái duy nhất của dòng họ Sanhu. Gia đình cô thuộc tầng lớp trung lưu, có mẹ làm bác sĩ phụ sản còn cha làm nghề môi giới bất động sản. Trước đây, bố mẹ cô mong muốn con gái theo ngành tư pháp. Tuy nhiên, cô quyết định đi theo đam mê của bản thân để trở thành một người mẫu, diễn viên.

Cô bắt đầu đi thi các cuộc thi nhan sắc từ thời tuổi teen. Năm 2017, cô chiến thắng cuộc thi Miss Chandigarh. Rồi sau đó, cô tiếp tục chinh phục  Miss Max Emerging Star India năm 2018. Chỉ qua một năm, cô lọt top 12 của cuộc thi Femina Miss India. Đến tháng 9/2021, cô đăng quang Miss Diva Universe của Ấn Độ trước khi chinh phục chiếc vương miện tại Miss Universe 2021. 

Khi được hỏi về tiêu chuẩn để trở thành Miss Universe, Harnaaz Sandhu cho biết: "Không phải chỉ cần đẹp là được. Nhan sắc chỉ chiếm 1% trong các cuộc thi Hoa hậu thôi. Bạn phải có sự tự tin, có tiếng nói, có hệ tư tưởng và tính cách riêng. Liệu bạn có đủ dũng cảm để mang đến sự khác biệt cho xã hội hay không? Tôi thì có. Đó là lý do tôi ngồi đây".

Các thí sinh của Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam chắc chắn cần ghi chú thông tin này, để có thể chinh phục giám khảo, nhất là mỹ nhân 10X này trong đêm chung kết. 

>>> Xem thêm: Profile của Miss Universe 2021 Hoa hậu Ấn Độ Harnaaz Sandhu

Dù có một chút dấu hiệu tăng cân nhẹ, nhưng Harnaaz Sandhu vẫn vô cùng xinh đẹp và quyến rũ theo cách của riêng mình. Tôi cực kỳ mong chờ vào sự xuất hiện của nàng hậu ở đêm chung kết cùng câu hỏi thông minh cô dành cho thí sinh.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Blog sao Việt

Nếu bạn là một fan sắc đẹp và muốn cập nhật tin tức giải trí hot nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.