x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Á hậu Thuỵ Vân - BTV VTV nổi tiếng, giàu có, gia đình viên mãn

Hoa Le 12:45 - 04/05/2022

Nhiều người thường cho rằng con gái tuổi hổ thì sau này số phận khổ cực, vất vả, sự nghiệp đến tình duyên đều lận đận. Thế nhưng tôi lại thấy con gái tuổi này mạnh mẽ, quyết đoán và thông minh vô cùng. Chẳng nói đâu xa, cứ nhìn vào cuộc sống của Á hậu Thuỵ Vân là rõ. 

Đăng quang ngôi vị Á hậu của Hoa hậu Việt Nam cách đây 14 năm, nhưng Thuỵ Vân không chọn dấn thân vào showbiz hay tìm ngay cho mình một đại gia để nương tựa, mà cô quyết tâm theo đuổi con đường học vấn. Cầm trên tay tấm bằng Cử nhân của ngôi trường Đại Học Ngoại Thương danh giá, cô trở thành MC/BTV cho các chương trình của VTV. Sau một thời gian chăm chỉ, miệt mài làm việc, cô trở thành người cầm trịch của nhiều bản tin nổi tiếng như Chuyển Động 24h, Chìa Khoá Thành Công, Bản Tin Tài Chính Doanh Nghiệp… Thậm chí sau khi đã làm mẹ, cô vẫn tiếp tục đi học để giành tấm bằng Thạc sĩ lĩnh vực Kinh doanh. 

Để nói về Thuỵ Vân thì tôi nghĩ rằng khen xinh đẹp, trẻ trung thôi là chưa đủ. Ở cô luôn toát lên một thần thái thanh lịch, sang trọng, quý phái. Trên mỗi bản tin, cô để lại trong lòng tôi cũng như nhiều khán giả ấn tượng về sự chuyên nghiệp, thông minh, lối dẫn tự nhiên, thuyết phục, chỉn chu. 

Mặc dù nổi tiếng, sự nghiệp thành công là thế nhưng lúc nào cô cũng khiêm tốn, tự nhân bản thân là “nhà quê”. Suốt nhiều năm qua, cô luôn miệt mài, say mê với nghề, dù phải dậy từ 4h sáng tất bật chạy show thì vẫn luôn vui vẻ, thoải mái. Ở thời điểm hiện tại, với vị thế là một Á hậu kiêm BTV VTV đình đám, Thuỵ Vân có quyền làm giá, thi thoảng nhận show để bản thân thảnh thơi. Ấy vậy nhưng chưa bao giờ tôi thấy cô tỏ ra kiêu kỳ, chảnh choẹ mà lúc nào cũng toát ra một nguồn năng lượng tích cực, thân thiện. 

Không những vậy, tôi nghe nói Á hậu Thuỵ Vân còn có hôn nhân cực kỳ viên mãn. Cô vốn là người kín tiếng chuyện đời tư, chưa bao giờ chia sẻ về ông xã, đăng gì lên mạng xã hội cũng phải hỏi ý kiến chồng vì tôn trọng sự riêng tư cá nhân và muốn bảo vệ gia đình. Tuy nhiên, tôi nghe ngóng được chồng của cô là doanh nhân Cao Hoàng - hơn cô 8 tuổi. Anh là kỹ sư xây dựng đồng thời là giám đốc của một công ty bất động sản lớn. 

Sau khi kết hôn, cô và ông xã có một quý tử khôi ngô, kháu khỉnh - Tony, tên thật là Cao Hoàng Minh. Năm nay, nhóc tỳ nhà Á hậu đã được 10 tuổi và đang theo học tại ngôi trường quốc tế tại Hà Nội. Không ngại đầu tư tiền để con theo học môi trường giáo dục tốt nhất, nên mỗi năm gia đình cô bỏ ra khoảng 700 triệu để đóng học phí cho bé. 

>>> Xem thêm: Hoàng Yến: 33 năm diễn vai lẳng lơ, trắng tay sau 4 lần ly hôn

Bên cạnh chọn trường tốt cho con, Thuỵ Vân cùng chồng còn có cách giáo dục con khoa học, hiện đại, tạo mối quan hệ “bạn bè” với con trai để bé có thể chia sẻ tâm tư, tình cảm, gần gũi hơn với bố mẹ. Chính vì vậy, dù còn rất nhỏ nhưng Tony đã tự lập, trưởng thành, hiểu chuyện không bao giờ nhõng nhẽo, vòi vĩnh.

Hiện tại, cô và gia đình đang sống trong căn hộ rộng 160m2 trị giá hàng chục tỷ ngay trên con phố trung tâm Hà Nội. Căn hộ được bày trí theo phong cách châu Âu sang chảnh, hiện đại. 

Ngoài công việc MC, cô còn tích cực lấn sân sang kinh doanh, mở một cơ sở làm đẹp cho riêng mình. Năm 2016, cô mạnh dạn đầu tư số tiền khủng để mở trung tâm chăm sóc sắc đẹp. 

Trước đây, tôi từng nghe nàng Á hậu kể rằng cô và chồng kẻ Bắc người Nam, thường xuyên phải xa nhau do tính chất công việc. Đã vậy chồng cô lại còn là một là doanh nhân giàu có, nên không ít người đặt câu hỏi về chuyện cô có sợ chồng đi chơi golf rồi có em họ nương tựa không. Nhưng nữ BTV xinh đẹp tự tin khẳng định cô không sợ điều đó và khuyên mọi người hãy trả lại sự vô tội cho môn thể thao này. 

Mà ngẫm lại cũng đúng thôi, một người tài giỏi, khéo léo, xinh đẹp như Thuỵ Vân thì có chồng nào chán được. Sau 14 năm đăng quang Á hậu, tôi thấy cô ngày một trẻ trung, xinh đẹp. Ngay sau khi sinh con, Thuỵ Vân nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn. 

Cô rất chăm chút cho chế độ ăn của bản thân, ưu tiên uống nước ép bí đao thanh lọc cơ thể, hạn chế đường, tinh bột mà thay vào đó là sử dụng thật nhiều rau xanh, trái cây. Cô cũng từng có thời gian bị khủng hoảng về cân nặng sau sinh. Nhưng nhờ chế độ ăn khoa học cùng việc chăm chỉ luyện tập thể dục mỗi ngày mà Thuỵ Vân đã giảm cân thành công và lưu giữ được nét đẹp thanh xuân. 

 >>> Xem thêm: Bất ngờ với học vấn khủng của dàn BTV thời sự thế hệ mới nhà VTV

Nhìn vào cuộc sống, sự nghiệp của Á hậu Thuỵ Vân thời điểm hiện tại quả thực khiến tôi vô cùng ngưỡng mộ. Cô gần như có trong tay tất cả những thứ mà con người ta mơ ước trong một cuộc đời từ công danh đến hôn nhân, gia đình đều hạnh phúc trọn vẹn.

*Bài đóng góp của Hoa Lê gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về làng giải trí nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.