x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

Hậu Thor 4, Christian Bale tiết lộ thích đóng phản diện hơn

SEIZEDIX 11:00 - 09/10/2022

Mới đây, Christian Bale đã giải thích lý do tại sao anh lại cảm thấy đóng vai Gorr the God Butcher trong Thor 4 lại dễ dàng hơn nhiều so với Batman. Trong suốt nhiều năm làm diễn viên, ngôi sao này đã đóng rất nhiều loại nhân vật trong vô vàn bộ phim khác nhau. Thế nhưng mỗi khi bước vào thế giới phim chuyển thể từ truyện tranh, anh đều gây ấn tượng mạnh mẽ với tôi. Hãy cùng tôi tìm hiểu lý do tại sao Christian Bale thích đóng phản diện hơn nhé.

Christian Bale thích đóng vai phản diện hơn

Nếu là một fan cứng của môn nghệ thuật thứ 7, chắc hẳn bạn sẽ biết tới vai diễn biểu tượng của Christian Bale trong bộ ba phim The Dark Knight cực kỳ thành công của đạo diễn Christopher Nolan. Và trong năm nay, nam diễn viên đã được trải nghiệm cảm giác làm đối thủ của siêu anh hùng qua vai Gorr the God Butcher ở Thor: Love And Thunder. Không nằm ngoài dự đoán của tôi, khả năng diễn xuất của anh tiếp tục nhận về nhiều đánh giá tích cực mặc cho bộ phim bị chỉ trích.

Có cơ hội đóng cả nhân vật chính và phản diện, Christian Bale giờ đây đã có đáp án cho câu hỏi “đâu là loại nhân vật mà anh thích hơn”

Như đã tiết lộ với Screenrant, nam diễn viên cho rằng vào vai phản diện không chỉ vui mà còn dễ dàng hơn rất nhiều. Anh cho rằng mỗi ác nhân đều có sức hút riêng khi bước lên màn ảnh, nhiều khi còn lấn át các nhân vật chính: “Lúc phản diện bước lên màn hình, không ai còn nhìn vào phe chính diện nữa. Mọi con mắt đều đổ dồn vào kẻ xấu, vì vậy đó là lý do tôi cho rằng diễn phản diện dễ dàng hơn nhiều."

Thor 4 đã thay đổi nhiều chi tiết liên quan đến Gorr 

Tôi từng thấy rất phấn khích khi Christian Bale được xác nhận sẽ tham gia MCU qua vai Gorr the God Butcher. Thế nhưng, sự phấn khích đó đã dần chuyển sang thất vọng vì diện mạo của nhân vật này trong MCU khác biệt khá nhiều so với truyện tranh. Giờ đây, Gorr không còn giống sinh vật ngoài hành tinh với rất nhiều đặc điểm kỳ lạ. Anh vẫn giữ được ngoại hình giống người và chỉ có thay đổi chính về màu da.

Những người hâm mộ của nguyên tác đã lên tiếng bày tỏ sự thất vọng của họ với ngoại hình khác lạ của Gorr trong vũ trụ điện ảnh Marvel. Thế nhưng, giám đốc của Marvel Studios - Kevin Feige đã lên tiếng bảo vệ cho sự thay đổi này. Theo anh, để giữ nguyên ngoại hình của Gorr, hãng phim sẽ cần phải sử dụng kỹ thuật quay phim hiện đại và CGI. Và chắc chắn việc sử dụng quá nhiều kỹ xảo sẽ làm lu mờ đi khả năng diễn xuất của Christian Bale.

Theo tôi, một phiên bản Gorr nặng về CGI có thể giúp nhân vật này có được ngoại hình giống với truyện tranh, thế nhưng chúng ta có thể sẽ bỏ lỡ đi màn trình diễn vừa mạnh mẽ, vừa phức tạp của Christian Bale. Anh được miêu tả trong Thor: Love And Thunder là một người đàn ông đau buồn đang tìm cách để báo thù, thế nhưng ở cuối phim, anh vẫn kịp thời quay đầu để hồi sinh con gái.

>>> Xem thêm: Thor: Love & Thunder: Chiếc thuyền dê thần của Thor là gì?

Những cung bậc cảm xúc của Christian Bale đã tạo ra một phản diện vừa đáng sợ, vừa đáng thương. Chưa dừng lại ở đó, sự xuất hiện của anh đã giúp cân bằng những khoảnh khắc hài hước hơi dư thừa của Thor: Love And Thunder. Christian Bale rõ ràng thích đóng vai phản diện hơn và may mắn rằng Thor 4 đã cho anh cơ hội để thực sự sử dụng kỹ năng diễn xuất thay vì phụ thuộc vào CGI.

>>> Xem thêm: Dàn nhân vật xuất hiện trong Thor: Love & Thunder

* Bài viết của SEIZEDIX chia sẻ tại box Vũ Trụ Phim Marvel

Nếu bạn là mọt phim Marvel, mê phim DC , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Thor: Love and Thunder? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Lindo

Lindo

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Hải Lệ

Hải Lệ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.