x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Hàn

Dàn idol Kpop thẳng thắn thừa nhận “nâng cấp giao diện”

Mỳ Quảng 09:50 - 17/07/2023

Trong làng giải trí Hàn, vấn đề thẩm mỹ vẫn luôn nhạy cảm, ít người dám thẳng thắn nói ra. Mà ít thì tôi vẫn thấy có những idol siêu dũng cảm dám thừa nhận mình “đẹp nhân tạo”.

Jung Chaeyeon

 Jung Chaeyeon gây chú ý lớn vì sở hữu gương mặt trong trẻo, ngọt ngào, mang cảm giác tình đầu thanh xuân cực mạnh. Nhưng sau khi những hình ảnh thuở nhỏ hay khi chưa ra mắt được tiết lộ thì cũng bóc mẽ luôn là cô nàng có can thiệp thẩm mỹ. Không im lặng hay né tránh, khi tham gia show giải trí, Chaeyeon thừa nhận: “Tôi đã sửa mũi nhưng chưa bao giờ động vào vùng mắt cả”. Sự thẳng thắn này rất đáng khen, nhưng Knet thì chưa vừa lòng vì cho rằng cô nói dối, chắc chắn mắt đã được sửa qua rồi.

Heechul

 Mặc dù nhìn ảnh quá khứ và hiện tại chẳng mấy khác biệt, nhưng chính bản thân Heechul đã cho biết mình tu sửa rồi đấy: “Tôi từng phải phẫu thuật vì bị gãy mũi. Trước khi thẩm mỹ, sống mũi của tôi thấp hơn nhiều”. Đúng là siêu sao vũ trụ chưa bao giờ vòng vo, có sao nói vậy, tuy rằng vạ miệng cũng không phải hiếm nhưng bên cạnh đó thì những lúc cần thành thật, anh cũng không giấu giếm lấp liếm bao giờ. Sửa thì sửa thôi, dù sao cái khí chất độc nhất vô nhị của Heechul chắc chắn là tự nhiên từ khi sinh ra.

Hyorin - Soyou

 Sistar nói chung và Hyorin lẫn Soyou nói riêng đều là những idol siêu cá tính, dám làm dám nói, không hề ngại búa rìu dư luận. Khi cả hai cùng tham gia Radio Star, một chương trình chuyên gia hỏi xoáy đáp xoay, Hyorin đã chia sẻ mình cắt mí mắt để có một đôi mắt to tròn hơn, còn Soyou thì chẳng ngại tiết lộ bản thân đã nâng mũi để khuôn mặt hài hòa, thanh thoát. 

>>>> Xem thêm: Kpop ngày càng công nghiệp hóa, idol quá đại trà, đu chẳng vui như xưa

Kwanghee

 Nếu những người khác chỉ đơn giản tiết lộ mình sửa mắt, nâng mũi, hay có sửa xíu xiu gì đó thì anh chàng Kwanghee còn thẳng thắn cho biết mình là một trong những idol sửa nhiều nhất. Theo Kwanghee thì phần lớn các bộ phận trên mặt anh đều có chạm qua thẩm mỹ. Thậm chí, Kwanghee còn chỉ fan rằng thay vì ngồi soi ảnh cũ để tìm ra những điểm khác lạ trên mặt anh thì họ hãy thử tìm xem mặt anh còn những nét nào là tự nhiên, vậy thì nhanh hơn. Bộ phận duy nhất trên mặt mà anh chưa tác động tới nhân tạo đó chính là gò má.

JooE

Ra mắt cùng Momoland, JooE luôn gây chú ý bởi một tiêu chuẩn khác với những idol nữ khác, đó chính là gương mặt cô không được xinh như người ta. Tuy rằng chịu nhiều áp lực vì ngoại hình nhưng JooE vẫn luôn lạc quan, vui vẻ, không để sự tiêu cực ảnh hưởng tới mình. Tuy nhiên, đẹp thì ai mà chẳng thích vậy nên JooE cũng đã nhờ tới thẩm mỹ để có được gương mặt ưa nhìn, xinh xắn hơn. Nữ idol hồn nhiên cho biết: “Giờ thì em không còn sụn tai để xỏ khuyên nữa vì miếng sụn đó đang nằm trên mũi em rồi”.

Jessi

 “Chị đại” hàng đầu Kpop Jessi luôn là một người thành thật, thẳng thắn, không e ngại cái gọi là hình tượng bao giờ. Khi nói về nhan sắc của bản thân, Jessi tiết lộ mình đã sửa mũi, tiêm chất làm đầy môi, cắt mắt 2 mí và tăng size cho đôi gò bồng. Jessi cho biết phụ nữ đi làm thẩm mỹ để trông trẻ hơn, đẹp hơn, và sau khi “tân trang” thì phải mất vài tháng, vẻ ngoài mới thực sự hoàn thiện. 

>>>> Xem thêm: Hào quang rực rỡ trong thoáng chốc, che đi khoảng tối phía sau sao Hàn

Xã hội phát triển, ngày càng cởi mở hơn và cũng giải phóng chúng ta khỏi những định kiến hay áp đặt cũ. Hiện tại người ta chỉ cần đẹp thôi, còn đẹp như thế nào thì mỗi người có một cách, tất cả mọi người đều có quyền quyết định bản thân mình, vậy nên tôi khuyên cư dân mạng bớt phán xét, soi mói đi nha, đẹp thì khen, không hợp thì lướt qua, vậy thì idol mới thoải mái mà chia sẻ những chuyện thế này được.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Giải trí châu Á

Yêu thích Kim Heechul và dàn idol thẳng thắn của Kpop , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim BLACKPINK? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.