x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Muốn xuống xe sang chảnh, thần thái hãy học hỏi Hà Hồ, Diệp Lâm Anh

Hoa Le 06:45 - 23/04/2022

Trong các sự kiện thảm đỏ, khoảnh khắc khi ngôi sao bước xuống xe tưởng chẳng ai ngó tới nhưng lại là thời điểm hiểm hóc mà ống kính nào cũng muốn chụp được. Bởi đó chẳng những là giây phút đầu tiên các nghệ sĩ lộ diện, mà cách họ bước xuống xe còn chứng tỏ đẳng cấp, thần thái và kinh nghiệm của các sao.

Thoạt nghe thì mọi người có vẻ không tin, nhưng cứ cùng tôi nhìn vào khoảnh khắc chạm mặt ống kính của các mỹ nhân dưới đây là sẽ rõ. Với những ngôi sao dày dặn kinh nghiệm, nhiều năm trong nghề, họ luôn tỏ ra tự tin, thần thái và có cho mình cách xử lý cực kỳ đẳng cấp.

Tôi sẽ lấy ví dụ như Hồ Ngọc Hà trong sự kiện đình đám của Gucci mới đây ở TP.HCM. Trong vai nhân vật chính của bữa tiệc, nữ hoàng giải trí trở thành người được mong chờ nhất, chỉ cần xe của cô dừng trước thảm đỏ, là bao nhiêu camera đã sẵn sàng tác nghiệp. Hôm ấy, bà xã Kim Lý cosplay thành biểu tượng quyến rũ Hollywood - Marilyn Monroe, khoác chiếc áo choàng lông trắng hờ hững, diện bra, corset và tất lưới đều màu be. Nên chỉ cần thiếu tinh tế chút, là bao nhiêu “nội dung” phô diễn hết trước ống kính. 

Thế nhưng từ lúc mở cửa, Hà Hồ không một động tác thừa, khéo léo tạo dáng trong xe, rồi đặt một chân bước xuống trước. Sau khi đã ra khỏi xe, cô thoải mái tạo dáng đầy kiêu sa, sang chảnh trước hàng trăm ống kính. Cả một cơn mưa đèn flash dồn dập khiến Hà Hồ như xuyên không, hoá thân thành đại minh tinh của những năm 1900 hồi đó. 

Cùng xuất hiện trong sự kiện ngày hôm ấy, dù diện trang phục không phải xuất sắc, lọt top sao diện đẹp nhưng Hoa hậu Hương Giang vẫn ghi điểm trong mắt tôi nhờ cách xuống xe hết sức duyên dáng. Trong bộ trang phục màu xanh, in monogram đặc trưng của thương hiệu thời trang đình đám Ý, đội thêm turban vàng, Hương Giang gặp khó khăn khi diện trang phục theo phong cách no bra. 

Hiểu được điều này nên ngay khi bước xuống xe, cô đã lấy một tay che chắn thật kỹ để không có bất cứ sự cố gì. Phải nói rằng đúng là một ngôi sao lâu năm trong nghề, nên không thể chê trách Hương Giang vào đâu được. 

Có điều, tôi mong mỹ nhân sẽ về truyền lại kinh nghiệm cho đàn em nhiều hơn. Bởi trong một sự kiện gần đây, Hoa hậu Phùng Trương Trân Đài đã có khoảnh khắc xuống xe để đời. Cô xuất hiện xinh đẹp, lộng lẫy với chiếc siêu xe màu đỏ cùng vương miện cao quý trên đầu. 

Thậm chí, còn có một thanh niên điển trai hộ tống, dìu tay nàng bước xuống xe. Nhưng ngặt một nỗi là chiếc đầm Trân Đài diện quá hiểm hóc, chẳng những cut-out một đường khá cao ở phần tà, mà còn có cúp phần nội dung. Vậy nên tôi đã nghĩ chiếc đầm vàng quyến rũ tưởng sẽ chiếm spotlight, ai ngờ biến cô trở thành kém duyên. Có lẽ lúc đó, người đẹp không có đủ tay để che chắn như cách đàn chị làm. Nên hy vọng trong tương lai, Trân Đài sẽ học cách xử lý tốt hơn với những chiếc đầm siêu “chẹc chi” như thế này.

>>> Xem thêm: Thiên thần nội y thế hệ mới gọi tên Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên

Tuy không phải thảm đỏ hay đi dự sự kiện nhưng Diệp Lâm Anh vẫn chiếm sóng, nhận về bão like với cách xuống xe cực chất chơi. Bên cạnh chiếc siêu xe, cô diện trang phục đơn giản với style giấu quần không bao giờ lỗi mốt, mix áo thun trắng oversize với boots mũi nhọn có lưới lấp lánh. Cộng với thần thái chất lừ, mẹ bỉm 3 con trở nên cá tính, cuốn hút vô cùng. Chị em lại bỏ túi thêm một cách mix&match và cách xuống xe rất ư là đẳng cấp. 

Nhiều lần dự thảm đỏ, mà mỗi lần xuất hiện là điện đầm siêu hiểm hóc, không ai khác chính là Ngọc Trinh. Bình thường, tôi thấy nữ hoàng nội y thoải mái phô diễn đường cong cơ thể vậy thôi, chứ cô rất biết cách xuống xe sao cho tinh tế, duyên dáng nhé. 

Hiểu bản thân có sở thích chơi trội, luôn diện đầm thiết kế ôm cơ thể, dài, xẻ tài hoặc khoe phần nội dung  hờ hững, toàn những kiểu dáng khó nhằn, nên Ngọc Trinh cũng chịu khó tậu hẳn Rolls-Royce cho cao ráo, bước xuống xe dễ dàng hơn. Và dĩ nhiên, mỗi lần diện thiết kế như vậy, cô luôn chú ý để đưa tay che chắn kỹ càng, không để bản thân rơi vào tình huống hớ hênh dù chỉ một giây.

Sánh bước trên thảm đỏ cùng chồng sắp cưới, Phương Trinh Jolie tự tin hơn hẳn. Dù diện đầm xẻ tà khá cao, song cô chọn bước 2 chân xuống, một tay để người yêu dìu, vừa tạo ra khoảnh khắc tình bể bình, vừa khiến người đẹp dễ dàng xuống xe duyên dáng, 10 điểm thanh lịch.

>>> Xem thêm: 2 nàng hậu học giỏi: Phương Anh kiều diễm, Thuỳ Linh ngày một táo bạo

Như vậy đó, bước xuống xe là cả một nghệ thuật tinh tế đó mấy bà. Đừng nghĩ có xe sang, đồ hiệu thì đi đứng thế nào cũng được. Muốn sang chảnh, thần thái thì đầu tiên phải có một khí chất, toát ra từ những hành động nhỏ nhất nha.

*Bài đóng góp của Hoa Lê gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về làng giải trí nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.