x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Thuỷ Tiên và dàn mỹ nhân Vbiz yêu cầu thủ

Hoa Le 08:45 - 26/03/2022

Trong Vbiz không chỉ tồn tại nhiều mối tình chân dài đại gia mà các mỹ nhân Việt còn thường xuyên bị bắt gặp tình tứ với cầu thủ bóng đá. Nhiều cặp đôi hẹn hò chóng vánh, rồi chia tay trong tiếc nuối. Song cũng có người đã nên duyên vợ chồng và có cuộc sống viên mãn. 

Nhắc đến Team phải lòng soái ca sân cỏ rồi nên duyên vợ chồng phải kể đến Thuỷ Tiên - Công Vinh. Cặp đôi được ví như “Vic - Beck phiên bản Việt” bởi cả 2 đều là trai tài gái sắc, xứng đôi vừa lứa. Tuy nhiên, trước khi đến được bến bờ hạnh phúc, họ cũng từng gặp không ít sóng gió. 

Thuỷ Tiên và ông xã từng vấp phải nhiều ý kiến trái chiều từ dư luận, đến mức đã có thời gian họ quyết định dừng lại. Nhưng sau đó, tiếng gọi của tình yêu đã khiến họ “gương vỡ lại lành”, quyết định gắn bó với nhau đến suốt cuộc đời. 

Họ chính là minh chứng cho việc tình yêu không có giới hạn. Suốt gần 8 năm bên nhau, họ vẫn hạnh phúc, gắn bó, vượt qua sóng gió dư luận để xây dựng gia đình hạnh phúc. Kết tinh của tình yêu ấy chính là con gái đầu lòng - bé Bánh Gạo.

Giờ đây, họ đã trở thành cặp đôi quyền lực nhất nhì làng giải trí. Sẽ không ngoa khi nói rằng Thuỷ Tiên giờ sống như một bà hoàng, khi tận hưởng cuộc sống giàu sang, được chồng yêu chiều hết mực. Cô từng gây sốc khi được chồng cho sương sương 40 tỷ tiêu vặt. Nam cầu thủ cũng giao cho vợ quản lý tài chính trong gia đình. Những dịp đặc biệt, anh không ngại chi tiền khủng mua đồng hồ, túi hiệu đắt đỏ tặng vợ. Quyết định năm xưa của Thuỷ Tiên đúng là không sai lầm chút nào. 

Gặp ồn ào chẳng khác nào vợ chồng Thuỷ Tiên hồi mới yêu nhau, Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân cũng từng vấp phải nhiều sóng gió dư luận. Thời điểm ấy, nam cầu thủ đào hoa bị nói là vô trách nhiệm sau khi chia tay hot girl Hà thành, còn Kỳ Hân bị đồn đoán là em gái trà xanh, chen chân vào hạnh phúc gia đình người khác. 

Thế nhưng vượt qua mọi định kiến, cặp đôi vẫn quyết định bên nhau. Tháng 6/2016, cặp đôi vượt bão, tổ chức đám cưới. Đến thời điểm hiện tại, nam cầu thủ gần như đã thoát khỏi danh xưng hot boy sân cỏ đào hoa, trở thành ông bố bỉm mẫu mực. 

Sau nhiều năm chung sống, họ đã có 2 nhóc tỳ cực kỳ dễ thương. Cặp đôi cùng nhau phấn đấu và đã mua được xe, tậu được nhà tiền tỷ hoành tráng. Kỳ Hân gần như rút khỏi Vbiz, tập trung kinh doanh và lo cho gia đình. Còn Mạc Hồng Quân cũng chú tâm vào công việc, thời gian rảnh rỗi là gắn chặt lấy vợ con, chăm sóc tổ ấm. Thi thoảng, cặp đôi lại trốn con đi hâm nóng tình cảm. 

Giờ đây, nhiều khán giả “quay xe”, khen ngợi Kỳ Hân là người phụ nữ đảm đang, có bí kíp “dạy” chồng đào hoa, nhiều chị em phải học hỏi. 

Cũng yêu cầu thủ và về chung một nhà nhưng Thảo Trang và Phan Thanh Bình gây tiếc nuối khi đường ai nấy đi sau một thời gian bên nhau. Thời điểm họ quen nhau, chàng là cầu thủ hiếm hoi lấn sân vào làng giải trí, cũng tham gia đóng phim, lẫn gameshow, còn nàng thì là mỹ nhân có tiếng của Vbiz. 

Năm 2010, họ quyết định kết hôn, sau đó có một cô con gái xinh xắn. Tuy nhiên chỉ vài tháng hạnh phúc, ho quyết định ly hôn. Trục trặc trong hôn nhân của họ được giấu kín với dư luận. Đến thời điểm hiện tại, Thảo Trang đã đi bước nữa với người chồng là đồng nghiệp kém tuổi. Cô và nam cầu thủ vẫn giữ mối quan hệ bạn bè, cư xử văn minh để cùng nuôi dạy con gái. Thậm chí khi biết tin vợ cũ lên xe hoa, anh còn gửi lời chúc phúc đến cô. 

>>> Xem thêm: Nhã Phương và mỹ nhân Việt hôn nhân viên mãn nhờ yêu lại tình cũ

Mặc dù, yêu cầu thủ có nhiều người hạnh phúc nhưng không ít mỹ nhân nhận về cái kết cay đắng. Chẳng nói đâu xa, cứ nhìn Ngọc Trinh là biết. Sau khoảng thời gian mặn nồng với cầu thủ Lê Thành Phong - trung vệ U21 Việt Nam vô địch U21 Quốc tế 2019, chân dài bất ngờ tuyên bố chia tay với hot boy sân cỏ. 

Họ từng là cặp đôi trai tài gái sắc, thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc thân mật, tình tứ. Tuy nhiên sau đó họ chia tay vì nam cầu thủ bắt cá nhiều tay. Trước lời của bạn gái cũ, Lê Thành Phong chọn giữ im lặng. 

Sau đó, cô gặp và nên duyên với cầu thủ Liễu Quang Vinh. Thậm chí cặp đôi còn định tiến tới hôn nhân nhưng sau đó phải huỷ bỏ vì nửa kia có người khác. Cú sốc này khiến chân dài quyết định xuống tóc, quy y cửa phật. Nhìn lại thì thấy chân dài này đúng là xu cà na thật sự. 

Điều này làm tôi lại nhớ đến câu chuyện của Quang Hải và Nhật Lê trước đây. Còn nhớ ĐT Quốc Gia Việt Nam làm nên kỳ tích ở Thường Châu, Quang Hải bỗng vụt sáng thành ngôi sao. Thời điểm ấy, anh và hot girl Nhật Lê đã là một cặp, nhưng cô nàng vẫn bị nhiều ánh mắt xỉa xói là dựa hơi, ké fame bạn trai. 

Chắc hồi đó, Nhật Lê đã phải gặp rất nhiều áp lực từ dư luận, vậy mà cô vẫn cố gắng vượt qua. Nhưng cú sốc lớn nhất với cô, không đến từ những điều tiếng ngoài kia, mà là do người trong cuộc gây nên. Đến năm 2020, Quang Hải bị khui “ăn chả ăn nem” hẹn hò với gái xinh khác là Huỳnh Anh. 

Và không nằm ngoài dự đoán, cặp đôi sau đó cũng toang. Dù có nhiều bằng chứng nói họ gương vỡ lại lành, yêu lại từ đầu nhưng giờ thì muộn màng rồi, bởi Nhật Lê đã lên xe hoa hồi tháng 1/2022, còn Quang Hải thì vẫn thay đổi người yêu. Sau người bạn gái này, nam cầu thủ yêu 7749 mỹ nhân, tháo gỡ relationships hết em này đến em khác. 

Theo dõi quá trình cặp đôi này yêu đương suốt thời gian dài, tôi thấy Nhật Lê chắc chắn là mối tình khiến Quang Hải phải tiếc đến già. Nhiều người chỉ trích cô nàng đủ thứ, nhưng tôi lại thấy hiếm ai được như cô. 

Trong suốt thời gian yêu, Nhật Lê chưa bao giờ sáng nắng chiều mưa, động tí là xoá ảnh, huỷ relationships, cô làm tròn vai bạn gái người nổi tiếng, giữ kín mọi chuyện, không tạo drama, thân thiện với fan của bạn trai chứ không đi kiếm chuyện, lúc nào cũng dành lời tốt đẹp và chưa một lần than thân trách phận hay đấu tố người cũ. Bảo sao mà dù đã chia tay, Quang Hải vẫn dành sự tôn trọng cho tình cũ. 

Hồi trước, khi Hoà Minzy và Công Phượng hẹn hò cũng bị dư luận phản đối dữ lắm. Nhiều người còn nực cười đến độ nói tại Hoà mà nam cầu thủ phong độ giảm sút, đá không nổi. Ngẫm lại mà thấy nực cười thật. Cũng bởi áp lực dư luận mà sau đó họ chia tay. Lúc trước thì họ nói Hoà ké fame bạn trai, nhưng sau khi họ đã toang, cô cũng không được tiếng tốt và bị nói là thấy người yêu xuống dốc nên bỏ. 

Nhưng hồi đó, Hoà Minzy nói có ai nghe đâu. Để rồi mãi sau này, khi cô đã nên duyên với thiếu gia Minh Hải, an yên hạnh phúc rồi chia tay trong hoà bình, mọi người lại nhảy vào khóc mướn. Kể cũng lạ, giá như hồi đó ai cũng bình tĩnh, nghe Hoà kể thì sẽ không đến bước đường cô phải đau khổ, cô lập đến vậy. Chắc hồi đó, Hoà đã khủng hoảng lắm khi mở mắt ra là thấy mình bị chỉ trích vô căn cứ. 

Thực chất người chia tay là Công Phượng, Hoà Minzy mới là kẻ luỵ tình, níu kéo chẳng được, nhưng hồi đó cô lại bị nói là kẻ phụ tình, nghĩ mà thương. Nhưng thôi chuyện cũ không nên nhắc lại bởi giờ Hoà Minzy cũng đã có trong tay sự nghiệp thành công, cô hạnh phúc bên con trai kháu khỉnh, chọn cách làm mẹ đơn thân. Còn Công Phượng cũng đã có gia đình êm ấm bên Viên Minh. 

 >>> Xem thêm: Tình cảm như các cặp vợ chồng Vbiz: Chăm nhau kỹ đến phát hờn

Dù hạnh phúc, viên mãn hay chia tay trong nước mắt thì tôi thấy điểm chung của những cuộc tình mỹ nhân - cầu thủ đó chính là không ai được chúc phúc, cũng chẳng cuộc tình nào được ủng hộ. Họ đã phải bản lĩnh rất nhiều khi đứng trước dư luận đầy ác ý, luôn manh nha mỉa mai, soi mói.

Bài viết của Hoa Lê trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõiDienAnh.netđể cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.