x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Dàn học bá của Cbiz: Lý Trị Đình tốt nghiệp trường top thế giới

Hóng hớt Cbiz 17:45 - 26/03/2022

Trình độ học vấn là một chủ đề thường gây ra nhiều tranh cãi trong giới giải trí vì trong suy nghĩ của khán giả thì thường nghệ sỹ hiếm có ai là học bá, mà theo hướng chuyên môn nghệ thuật nhiều hơn. Tuy nhiên có những ngôi sao đã khiến chúng ta phải "ngả mũ thán phục" bởi bằng cấp và trình độ học vấn của họ không hề tầm thường. 

Hồ Ca

Hồ Ca hay được khán giả cảm thán là nam thần hoàn mỹ bởi vì trình độ diễn xuất hay đời tư đều chẳng có điểm gì để chê được cả. Và thêm một chi tiết ở ngôi sao Lang Nha Bảng càng khiến mình ngưỡng mộ anh hơn chính là thành tích học tập trước khi gia nhập giới giải trí lại vô cùng ấn tượng.

Anh là thủ khoa trường Học viện hí kịch Trung ương Trung Quốc với thành tích luôn nằm trong top đầu của trường. Sau đó, nam tài tử tiếp tục học ngôn ngữ tại San Francisco, rồi lại “chinh phục” tấm bằng cử nhân của Đại học New York. Ngoài ra, Hồ Ca từng thi đỗ vị trí chủ nhiệm khoa, đây là một điều mà không phải bất cứ ai cũng làm được. 

Trần Nghiên Hi

Bà xã của Trần Hiểu khiến mình khá bất ngờ khi xuất hiện trong danh sách này, bởi lẽ vấn đề học vấn của cô xưa nay ít được khán giả đề cập tới. Nhưng khi Hóng Hớt Cbiz tìm hiểu thì mình rất đỗi kinh ngạc trước khả năng học tập cực khủng của cô nàng.

Trần Nghiên Hi tốt nghiệp trường Đại học Nam California Hoa Kỳ, đây là một trường đại học rất nổi tiếng, hơn nữa một diễn viên tốt nghiệp trường này bất luận về năng lực học tập hay năng lực chuyên môn đều rất xuất sắc. Có thể thấy Trần Nghiên Hy nói tiếng Anh rất lưu loát, phát âm cũng rất chính xác. 

Lý Trị Đình

Đẹp trai, hát hay, diễn xuất tốt là tất cả những gì khán giả nói khi nhắc đến Lý Trị Đình, nhưng mình thấy ít ai biết được học vấn cực kỳ đáng nể của nam minh tinh. Lý Trị Đình thành thạo nhiều ngôn ngữ khác nhau như: tiếng Anh, tiếng Đức, tiếng Quảng Đông… Anh tốt nghiệp khoa Vật lý trường Đại học Imperial College London - một trong những trường đại học uy tín hàng đầu thế giới.

Dù nền tảng học vấn cực kỳ vững chắc, nhưng với niềm đam mê ca hát nên sau khi tốt nghiệp, Lý Trị Đình đã trở về Hong Kong với mong muốn tìm kiếm cơ hội theo đuổi với niềm đam mê nghệ thuật của mình.

Huỳnh Lỗi

Khi xem những chương trình thực tế có sự tham gia của Huỳnh Lỗi, khán giả đều nhận thấy rằng anh là nghệ sỹ có IQ và EQ đều rất cao, và thực tế thì nam diễn viên cũng là một thạc sĩ khoa học tự nhiên với hai môn học xuất sắc nhất là toán học và hóa học.

Trong những năm tháng cắp sách đến trường, Huỳnh Lỗi thường xuyên đạt điểm tối đa ở 2 môn học sở trường này. Sau khi tốt nghiệp, anh được giữ lại trường làm giảng viên. Ngoài ra, Huỳnh Lỗi cũng là một diễn viên có diễn xuất rất đáng lể, và sau này anh cũng trở thành giảng viên của học viện điện ảnh.

Mạc Văn Úy

Mạc Văn Úy luôn được dư luận biết đến là ngôi sao Hoa Ngữ có trình độ học vấn đáng nể nhất nhì Cbiz. Và sau khi tìm hiểu về nữ minh tinh thì mình cũng choáng váng thật. Mạc Văn Úy theo học trường nữ sinh Diocesan Girls' School ở Hong Kong từ bậc tiểu học cho đến trung học. Sau đó, cô giành lấy Học bổng liên hiệp các trường đại học quốc tế (United World College of the Adriatic) ở gần Trieste - Ý và tiếp đó là ngành văn học ở Viện đại học Royal Holloway thuộc Đại học London.

Chắc hẳn có nhiều bạn không ngờ rằng một ca sĩ lại có được một nền giáo dục tốt như vậy, hơn nữa lại là một chuyên ngành không hề đơn giản. Mạc Văn Úy không chỉ có khả năng đọc hiểu tốt, mà khả năng tạo dựng bầu không khí của nữ ca sỹ cũng cực kỳ ấn tượng, chả trách lại có nhiều người yêu thích cô như vậy.

Thật sự mình rất dễ ấn tượng và cảm mến trước những nghệ sỹ có trình độ học vấn cao, bởi lẽ vừa có tài nghệ thuật, lại còn là học bá thì cực kỳ hiếm có luôn. Trong số những ngôi sao trên đây, Hóng Hớt Cbiz thật sự khâm phục Lý Trị Đình vì anh đa tài đa nghệ, lại học giỏi quá chừng. Còn bạn thì ấn tượng ai nhất, hãy chia sẻ ý kiến của mình dưới bài viết nhé!

>>>Xem thêm: Dương Siêu Việt và những tấm gương sáng trong làng nộp đủ thuế

*Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.