x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Hồ Ngọc Hà lấn sân kinh doanh thu về khối tài sản trăm tỷ

Hoa Le 14:45 - 02/05/2022

Mặc dù xuất thân từ người mẫu chuyên nghiệp, từng giành được nhiều giải thưởng lớn, lại có sự nghiệp phim ảnh hoành tráng, thế nhưng Hồ Ngọc Hà lại chọn theo đuổi con đường ca hát. Sau khi tốt nghiệp Cao đẳng Nghệ thuật Quân đội, mỹ nhân sinh năm 1984 chuyên tâm học thanh nhạc, phát triển sự nghiệp âm nhạc một cách chuyên nghiệp, nghiêm túc. Và sau nhiều năm cố gắng, giờ đây cô đã có thể tự tin khẳng định vị thế của một “nữ hoàng giải trí” Vbiz. 

Sẽ không ngoa khi nói rằng Hồ Ngọc Hà là mỹ nhân đa tài, bởi tôi thấy dù hoạt động ở bất cứ lĩnh vực nào cô cũng để lại dấu ấn riêng, khiến người ta phải đặc biệt nhớ tới. Đừng nghĩ Hà Hồ là chân dài làm trái ngành mà xem thường khả năng diễn xuất hay ca hát của cô. Thực sự, ở thời điểm hiện tại, nhiều ca sĩ có tên tuổi cũng phải nể Hồ Ngọc Hà vài phần. 

Đã vậy, mẹ bỉm 3 con còn là một doanh nhân cực kỳ mát tay. Tôi nghe nói năm 2017, cô cùng bạn thân Lý Quí Khánh hợp tác để mở một hiệu hoa cao cấp tại TP.HCM. Công ty của cô chuyên thực hiện và tổ chức dịch vụ trang trí hoa, cung cấp nguồn hoa và các phụ kiện hoa chủ yếu nhập khẩu từ châu Âu, Mỹ, Nhật,... 

Người đẹp gốc Huế từng chia sẻ rằng cô vốn không biết nhiều về hoa nhưng cô và anh bạn thân lại có chung tình yêu với cái đẹp và có sở thích cắm hoa. Sau khi nghiên cứu thì cô quyết định cùng thiếu gia nhà họ Lý mở một tiệm hoa cao cấp để cùng tận hưởng vẻ đẹp cuộc sống. 

Mặc dù trong ngày khai trương, nhiều ngôi sao như Noo Phước Thịnh, Bùi Anh Tuấn, Uyên Linh, Dương Triệu Vũ,... tới ủng hộ nhưng thương hiệu của họ tồn tại chẳng được bao lâu. Những tưởng đây chỉ là cuộc dạo chơi với thương trường của Hồ Ngọc Hà, nhưng tôi đâu ngờ sau đó, cô đổi mục tiêu và tiếp tục kinh doanh thương hiệu mỹ phẩm riêng. 

Năm 2017, cô trở thành giám đốc sáng tạo, xây dựng tiêu chuẩn, thẩm định và lựa chọn sản phẩm. Nói về giai đoạn khởi nghiệp đầy khó khăn này, Hà Hồ tâm sự: "Ban đầu là thương hiệu mỹ phẩm Việt Nam trước đây chưa được tin tưởng về chất lượng nên mọi người thường chọn các thương hiệu quốc tế. Nhưng lợi thế là tôi có thẩm mỹ riêng, và chính gu thẩm mỹ của tôi được nhiều người yêu thích, đón nhận. Hơn nữa là người Việt, tôi thấu hiểu thị trường, con  người. Tôi tập trung tạo ra những sản phẩm phù hợp cho thị trường Việt Nam, hợp với thời tiết khí hậu, gu thẩm mỹ của chị em".

Trước đó, tôi từng nghe dân tình đồn Hồ Ngọc Hà cũng bỏ vốn đầu tư nhiều dự án, nhưng để tự gây dựng một thương hiệu đầy tâm huyết thì chắc đây là lần đầu. Thế nên, cô không tránh khỏi những lời bàn tán, cho rằng nữ ca sĩ hết thời phải đi bán mỹ phẩm vì cát-xê thua cả đàn em. 

>>> Xem thêm: Dàn diễn viên Đời Cát sau 23 năm: NSƯT Công Ninh viên mãn bên vợ trẻ

Nhưng vượt qua sóng gió, sau 4 năm đồng hành và phát triển, giờ đây thương hiệu mỹ phẩm của Hồ Ngọc Hà đã có chỗ đứng vững chắc trên thị trường. Theo thống kê, sau 3 năm ra mắt, thương hiệu này có lợi nhuận sau thuế là 7 tỷ đồng. Doanh thu năm 2019 đạt 84 tỷ đồng, tăng gấp 3 lần so với năm trước.

Không biết ai đồn Hà Hồ hết thời, chứ tôi thấy cô vẫn được các thương hiệu lớn như Dior, Chanel, Gucci, Louis Vuitton… mời làm đại sứ thương hiệu. Trong sự kiện của Gucci mới đây, nữ hoàng giải trí còn đảm nhận vai trò vedette thảm đỏ. Mức cát-xê của cô ngất ngưởng khoảng 10.000 USD (khoảng 230 triệu đồng).

Hiện, cô đang có cuộc sống hôn nhân viên mãn bên ông xã Kim Lý. Sau khi sinh cặp song sinh Leon và Lisa, hạnh phúc gia đình Hà Hồ được nhân đôi khi nam diễn viên Hương Ga cầu hôn bạn gái. Dù chưa tổ chức đám cưới, nhưng lúc nào tôi cũng thấy gia đình cô vui vẻ, hạnh phúc, quấn quýt bên nhau. Gia đình Hà Hồ hiện đang sống trong căn biệt thự giá hơn 20 tỷ đồng tại TP.HCM. 

>>> Xem thêm: Khả Ngân và dàn mỹ nhân Vbiz trở nên quyến rũ bất ngờ nhờ tăng cân

Có thể thấy Hồ Ngọc Hà đang trên đỉnh cao của danh vọng và hạnh phúc. Cô không chỉ thành công ở sự nghiệp ca hát, kinh doanh mà còn có gia đình viên mãn trong mơ.

*Bài đóng góp của Hoa Lê gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về làng giải trí nhé! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.