x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Hồ Ngọc Hà và dàn sao Vbiz tìm được hạnh phúc sau 1 lần đổ vỡ

Hoa Le 09:45 - 03/03/2022

Những cuộc đổ vỡ của sao Việt không chỉ khiến báo chí tốn giấy mực, dân tình hóng hớt dài cổ mà còn để lại nhiều tổn thương cho người trong cuộc. Tuy nhiên, sau tất cả các ngôi sao cũng đã tìm được hạnh phúc riêng cho mình. Dù tình yêu đến muộn màng nhưng lại kết thành trái ngọt, khiến ai cũng phải ngưỡng mộ. 

Trong quá khứ, nữ hoàng giải trí Hồ Ngọc Hà và đại gia phố núi Cường Đô La từng gây chấn động showbiz khi công khai hẹn hò, rồi có luôn con đầu lòng là Subeo. thời điểm ấy, cuộc tình của họ gây ra nhiều tranh cãi, ồn ào vì mặc dù đã có con nhưng nữ ca sĩ vẫn chưa một lần mặc váy cưới. 

Nhưng chỉ vài năm sau, thông tin 2 người đường ai nấy đi một lần nữa khiến khán giả bất ngờ. Bước ra từ cuộc tình ồn ào, họ đã gặp gỡ nhiều người, để rồi ửo thời điểm hiện tại, cả hai đều đã có hạnh phúc riêng. 

Cuối cùng, vị đại gia nổi tiếng cũng đã kết hôn với người mẫu xinh đẹp Đàm Thu Trang. Kết quả của tình yêu mặn nồng ấy là nhóc tỳ Suchin siêu đáng yêu. Gia đình Cường Đô La ngày càng hạnh phúc. Ra ngoài là ông này sếp nọ nhưng về nhà Cường Đô La lại hoá thân thành bố bỉm chính hiệu, cùng vợ chăm sóc con gái. 

Còn về phía Hồ Ngọc Hà, sau thời gian dài hẹn hò với diễn viên Kim Lý, cô đã hạ sinh 2 nhóc tỳ là Leon - Lisa. Cuộc sống của họ cùng ngày càng hạnh phúc. Nam diễn viên cũng đã cầu hôn và ngỏ ý muốn sống trọn đời bên người đẹp, rồi nhận được cái gật đầu hạnh phúc từ cô. 

Thời điểm hiện tại, tui thấy cả 2 gia đình đều đã hạnh phúc, viên mãn. Họ chăm sóc con riêng và cả con chung - bé Subeo vô cùng chu đáo. Nếu Kim Lý gắn bó, chơi đùa cùng con riêng của vợ thì Đàm Thu Trang cũng dành nhiều thời gian chăm sóc Subeo, cùng Hà Hồ chia sẻ cách chăm con. 

Trước đây, Hoa hậu Jennifer Phạm cũng từng chia tay ca sĩ Quang Dũng trong sự nuối tiếc của khán giả. Nhưng thời điểm hiện tại, cô đã nên duyên lần 2 với ông xã doanh nhân - Đức Hải. Chồng cô không chỉ điển trai mà còn là người có tiếng trong giới doanh nhân. 

>>> Xem thêm: Chuyện tình yêu của Nhã Phương - Trường Giang: Cầu hôn gây tranh cãi

Không chỉ được chồng cưng chiều như một bà hoàng, thường xuyên hộ tống vợ đi sự kiện, đưa cô vi vu khắp nơi, hâm nóng tình cảm mà con riêng của cô cũng được Đức Hải hết mực chăm lo. Mối bận tâm lớn nhất của cô giờ đã được giải toả khi bé Bảo Nam và Đức Hải rất hợp tính nhau, anh còn chủ động đưa đón, chăm nom cho bé khi vợ bận việc. 

Tương tự với vợ chồng Lê Phương và Trung Kiên. Trước đây, khi nữ diễn viên bước ra từ cuộc hôn nhân với Quách Ngọc Ngoan, tôi đã cảm thấy vừa mừng vừa lo cho cô. Mừng vì cuối cùng cô đã có thể thoát ra khỏi cuộc hôn nhân đầy nước mắt, thiếu tình yêu. Nhưng lo là bởi dường như sau lần đổ vỡ ấy, cô trở nên khép mình, khó có thể yêu ai, cứ thế một mình nuôi con. 

Nhưng chính diễn viên Trung Kiên đã đến và khiến Lê Phương một lần nữa mở cửa trái tim, chữa lành mọi tổn thương trong cô. Mặc dù kém tuổi bà xã nhưng anh lại là người đàn ông chín chắn, trưởng thành và cực kỳ chu toàn. 

Sau khi kết hôn vào năm 2018, họ có với nhau một cô công chúa. Hiện tại, Lê Phương đang tận hưởng cuộc hôn nhân hạnh phúc khi có chồng vừa yêu chiều vợ, vừa thương con trai riêng của cô. 

>>> Xem thêm: Dàn mỹ nhân tên Trang ở Vbiz: Thu Trang - Đoan Trang viên mãn 

Tình yêu thì không có sớm hay muộn mà quan trọng có gặp được đúng người hay không thôi. Nên dù gặp nhau sau khi đã lỡ dở một cuộc hôn nhân nhưng điều đó không ảnh hưởng đến hạnh phúc viên mãn của các sao Việt.

Bài viết của Hoa Lê trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõiDienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.