x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Những đại gia nổi danh Vbiz mê siêu xe: Cường Đô La đổi như thay áo

Roses 07:15 - 21/03/2022

Nhắc tới niềm đam mê với xe cộ, chắc hẳn bạn sẽ nhớ ngay tới các “tín đồ” siêu xe như Cường Đô La, Minh Nhựa, Tống Đông Khuê, Matt Liu hay Phan Thành. Đây đều là những đại gia nức tiếng với độ chịu chơi chịu chi siêu khủng cho những “món đồ tốc độ” hạng sang trị giá cả tỷ đồng. 

Bạn biết không, ngoài yêu siêu xe những gương mặt này còn được công chúng biết đến với mối tình ồn ào cùng nhiều người đẹp Vbiz nữa đấy. Mình thấy sau tất cả, họ đều đang có một mái ấm hạnh phúc bên cạnh người thương. Và tất nhiên là họ cũng chưa bao giờ ngừng sắm những chiếc xe đời mới để bổ sung vào bộ sưu tập khiến dân tình vô cùng ngưỡng mộ. 

Cường Đô La

Cường Đô La nổi danh là một trong những thiếu gia có khả năng “vung tiền” khủng để thỏa mãn thú chơi siêu xe. Không chỉ nổi tiếng với khối tài sản khổng lồ hay bộ sưu tập xe hơi đắt đỏ mà anh chàng còn không ít lần vướng vào cuộc tình ồn ào với nhiều người đẹp Vbiz như Tăng Thanh Hà, Yến Trang, Hồ Ngọc Hà, Hạ Vy. 

Cuối tháng 7/2019, Cường Đô La và cựu người mẫu gốc Lạng Sơn - Đàm Thu Trang đã tổ chức đám cưới hoành tráng ở Sài Gòn. Sau khi kết hôn, cặp đôi rất kín tiếng và không tham gia các hoạt động showbiz. Ở thời điểm hiện tại, sau khi rút khỏi tập đoàn của mẹ ruột, Cường Đô La đã lập công ty riêng về bất động sản và cùng bà xã kinh doanh. 

Nói về bộ sưu tập siêu xe của Cường Đô La thì mình nghĩ có lẽ đếm cả ngày không hết, bởi ông bố 2 con vẫn ngày đêm miệt mài chinh phục những dòng xe mới đắt đỏ. Mình sẽ điểm qua một số dòng xe sang xịn mịn mà Cường Đô La đang có, chắc chắn sẽ khiến bạn lóa mắt đấy.

Đó là chiếc siêu xe Ferrari 488 GTB màu vàng trị giá hàng chục tỷ đồng, hay chiếc McLaren 720S có lớp sơn màu cam đầy nổi bật ở ngoại thất. Đại gia phố núi còn từng cùng bà xã tham gia sự kiện Car Passion 2019 với siêu xe R8V10 Plus trị giá 14 tỷ đồng. Có thể thấy Cường Đô La đổi xe như thay áo vậy. 

Hiện, anh đã bổ sung vào bộ sưu tập của mình mẫu xe thể thao Porsche 911 Carrera S và siêu xe là Ferrari F8 Tributo, Mercedes-AMG GT R, Rolls-Royce Wraith,... 

>>Xem thêm: Khối tài sản khổng lồ của sao Việt trước khi lấy chồng

Minh Nhựa

Trong số các đại gia nổi tiếng với thú chơi siêu xe hạng sang, mình ấn tượng nhất là đại gia Minh Nhựa. Có nền tảng kinh doanh vững chắc cùng khối tài sản khổng lồ, thật không khó hiểu khi Minh Nhựa ngày càng thuận lợi trên con đường kinh doanh với nguồn thu lớn. 

Được biết đến là đại gia nổi tiếng Sài Gòn cùng niềm đam mê xế hộp, cuộc sống đời tư của Minh Nhựa cũng trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng khi anh không ngừng check in bên bộ sưu tập siêu xe của mình.

Đại gia sinh năm 1983 từng trải qua một cuộc hôn nhân đổ vỡ. Hiện, anh đang có cuộc sống hạnh phúc bên người vợ hai là Mina Phạm - gương mặt quá quen thuộc trên mạng xã hội với loạt ảnh check in sang chảnh mọi lúc mọi nơi. 

Nổi bật nhất là năm 2019, đại gia Minh Nhựa đã lái siêu xe Pagani Huayra có giá 80 tỷ đưa con gái vào lễ đường. Khách mời trong đám cưới của Richkid Joyce Phạm cũng toàn sao Việt nổi đình nổi đám. 

Nếu theo dõi trang cá nhân của Minh Nhựa, bạn sẽ thấy đại gia Sài thành thường xuyên khoe những chiếc siêu xe mới tậu trị giá lên đến cả chục tỷ đồng. Điển hình như khoảnh khắc Minh Nhựa đứng cạnh 3 siêu xe là Pagani Huayra có giá khoảng 80 tỷ, Lamborghini Urus trị giá khoảng 23 tỷ và chiếc Range Rover Autobiography LWB 2019. 

Ông ngoại U40 cũng khiến dân tình hết lần này đến lần khác kinh ngạc khi liên tục sắm xe sang. Thậm chí là mua siêu xe tặng vợ nhân dịp đặc biệt. Minh Nhựa từng thu hút sự chú ý của dư luận khi lái Lamborghini Urus 23 tỷ đồng đi hoạt động thiện nguyện. Ngoài loạt siêu xe "khủng", Minh Nhựa còn sở hữu nhiều chiếc xe khác để tiện di chuyển cho công việc hay những chuyến đi dài ngày.

Matt Liu

Sau chương trình Người Ấy Là Ai với màn kết đôi thành công cùng Hoa Hậu Hương Giang, cái tên Matt Liu đã chiếm sóng toàn mạng xã hội. Mình được biết, bạn trai của Hương Giang hiện là CEO của một công ty 100% vốn Singapore. Sau khi anh và ca sĩ chuyển giới chính thức công khai hẹn hò, đời tư của Matt Liu được cộng đồng mạng săn tìm ráo riết.

Bạn biết không, Matt Liu có cuộc sống năng động với niềm đam mê lớn là golf và chơi siêu xe. Trên trang cá nhân của của mình, CEO sinh năm 1995 thường xuyên chụp hình cạnh chiếc Mercedes-Benz CLA45 AMG rị giá 2,1 tỷ đồng. Đây là chiếc sedan thể thao được Matt Liu sử dụng khi sang Việt Nam làm việc.

Không chỉ đi lại hàng ngày trên chiếc Mercedes-Benz CLA45 AMG, Matt Liu còn dùng chiếc xe này vào mục đích thỏa mãn đam mê tốc độ. Bằng chứng cho điều này chính là hình ảnh Matt Liu khoe bên cạnh bạn bè tại trường đua Đại Nam.

CEO điển trai cũng không tiếc tiền khi thường xuyên làm đẹp và nâng cấp cho chiếc Mercedes-Benz CLA45 AMG như dán decal đổi màu, độ bộ kit thể thao với cánh gió AMG chính hãng nữa đấy. 

Tống Đông Khuê

Cũng nổi lên như một hiện tượng sau khi tham dự Người Ấy Là Ai, cái tên Tống Đông Khuê đã vướng phải một số ồn ào đời tư khiến dư luận chú ý. Thiếu gia Tống Đông Khuê hiện đang có khối tài sản khổng lồ khi là người thừa kế công ty truyền thông và chuỗi nhà hàng, bán bar sang trọng. 

Với gia thế khủng, anh chàng sinh năm 1999 có cuộc sống chuẩn rich kid, một trong những điều thể hiện cho điều đó chính là việc sở hữu bộ sưu tập siêu xe khủng lên đến chục chiếc.

Thiếu gia sinh năm 1999 hiện đang nắm trong tay chiếc McLaren 720S N-Largo và Jeep Gladiator độ "khủng". Trước đó, Tống Đông Khuê đã từng rinh về nhiều mẫu siêu xe, xe thể thao như Ferrari 458 Italia, Audi R8 V10 Plus, McLaren 570S độ, Rolls-Royce Ghost, Maserati GranTurismo,... 

Mặc dù trẻ tuổi nhưng CEO này có khả năng lái xe khiến không ít người phải nể phục đấy nhé. Mình còn nhớ Tống Đông Khuê từng đăng tải một clip với những pha drift "đi vào lòng người" bằng dàn siêu xe, xe thể thao và xe siêu sang. Với dòng mô tả "Everything Drift", Tống Đông Khuê thể hiện khả năng "trượt bánh" một cách kinh ngạc, thậm chí với cả một chiếc Rolls-Royce Ghost nặng 2,5 tấn.

Điểm sáng nhất trong cuộc dạo chơi với xế hộp hạng sang của Tống Đông Khuê chính là màn trình diễn tại lễ đính hôn toàn siêu xe hoa cả trăm tỷ đồng với người đẹp Thảo Nhi. Tại đây, anh chàng đã sử dụng dàn siêu xe ít nhất là 4 chiếc màu vàng và trắng có giá trị từ vài chục đến cả trăm tỷ đồng cùng 3 chiếc mô tô phân khối lớn để dẫn đoàn trên đường đi. 

Phan Thành

Một trong những thiếu gia có tiếng trong giới chơi siêu xe ở Sài Gòn mà mình muốn nhắc đến đó chính là Phan Thành. Anh là người thừa kế trung tâm thương mại lớn nhất nhì TP.HCM, đồng sở hữu các doanh nghiệp khủng cùng nhiều dự án bất động sản và thương mại khác khắp các thành phố lớn miền Đông Nam bộ. 

Nhắc tới Phan Thành, chắc hẳn bạn vẫn còn nhớ cuộc tình ồn ào cùng người đẹp Midu. Tuy nhiên, chuyện tình cặp đôi tan vỡ vì sự xuất hiện của người thứ ba - hot girl Cà Mau Thúy Vi. Sau khi chia tay Midu, anh chàng hẹn hò với Primmy Trương và đã chính thức về chung một nhà vào năm 2021 với đám cưới đẹp như cổ tích. Tổ ấm hạnh phúc của cặp đôi càng hạnh phúc thêm khi thiên thần nhỏ chào đời. 

Nổi tiếng không chỉ bởi tài năng, thiếu gia sinh năm 1989 còn được biết đến là người mê siêu xe không kém đàn anh Minh Nhựa hay Cường Đô La. Từ thương hiệu Bentley, Lexus GX570, Ferrari 458 cho đến Roll Royce Phantom, gần như không có loại xế hộp thời thượng nào mà Phan Thành không có.

Mình còn nhớ thiếu gia Phan Thành khiến cả cộng đồng mạng dậy sóng khi khoe hình ảnh có sự xuất hiện của 5 siêu xe với nhiều màu sắc rực rỡ trong garage gồm: Lamborghini Huracan, Ferrari 458 Italia, Bentley Continental GT Speed, BMW i8 và BMW 6-Series Convertible. Chưa hết đâu nhé, Phan Thành tậu thêm 2 siêu xe BMW i8 và Lamborghini Huracan màu xanh độc đáo. 

Siêu xe Ferrari F12 Berlinetta màu trắng, chiếc BMW i8 màu xám bút chì có giá khoảng gần 9 tỷ đồng, siêu xe Ferrari F12 Berlinetta có giá khởi điểm gần 7 tỷ đồng cũng thuộc về tay Phan Thanh. Bên cạnh đó, thiếu gia Sài thành còn sẵn sàng chi 16 tỷ đồng để rinh về chiếc Lamborghini Huracan màu xanh cốm tặng sinh nhật em trai. 

>>Xem thêm: Cô giáo catwalk “mát tay” Minh Tú: Dạy ai người đó tỏa sáng Quốc tế

Quả thực khi nói về thú chơi siêu xe hạng sang, mình thấy khó ai có thể vượt qua được độ chịu chơi của những vị thiếu gia trên. Chắc bạn cũng như mình, nhìn bộ sưu tập xế hộp đắt đỏ của người ta mà lóa hết cả mắt. Mà không chỉ điển trai, tài giỏi, các “nam thần” còn khiến công chúng ngưỡng mộ về độ chiều “nóc nhà” đỉnh cao nữa đấy! Bạn không tin hay dạo một vòng quanh trang cá nhân của họ ngay bây giờ nhé!

*Bài viết của Roses trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê sao Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.