x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hàn

Kim Min Ha được khen nhờ Pachinko, V (BTS) nổi bật ở sân bay

Tanpopo 15:45 - 29/03/2022

Kbiz thời gian gần đây đang biến động khá nhiều nên ngày 29/3 có khá nhiều thông tin thú vị mà Tanpopo tìm hiểu được muốn mách với mọi người. Tanpopo hóng hớt được Kim Min Ha - nữ diễn viên đóng vai Sun Ja thời trẻ trong Pachinko đang được khen, V (BTS) đãi mắt với trang phục độc đáo ở sân bay và Kim Jung Hyun tung bộ ảnh mới hậu lùm xùm. Hãy cùng Tanpopo điểm qua nhé!

Kim Min Ha gây chú ý nhờ vai Sun Ja trong Pachinko 

 Bộ phim truyền hình gốc của Apple TV+ Pachinko, phát hành vào ngày 25, đang nhận được đánh giá tích cực trên toàn thế giới, sự chú ý tập trung vào nữ diễn viên Kim Min Ha, nhân vật chính Sun Ja.

Trong câu chuyện sử thi diễn ra giữa Hàn Quốc, Nhật Bản và Hoa Kỳ trong thời kỳ thuộc địa của Nhật Bản, Tanpopo cảm động với câu chuyện của Sun Ja, người được sinh ra với sức sống bền bỉ, yêu và dẫn đến một cuộc sống đầy kịch tính. Phim mô tả một biên niên sử khó quên về ba thế hệ qua chiến tranh, hòa bình, tình yêu và sự chia tay, chiến thắng và sự phán xét, tập trung vào Sun Ja. 

 Nữ diễn viên Youn Yuh Jung vào vai Sun Ja lớn tuổi còn Kim Min Ha hóa thân thành Sun Ja trẻ. Từ Yeongdo, Busan, cuộc đời Sun Ja mở ra, thông qua cuộc gặp gỡ bất ngờ với nhân vật Koh Hansu của Lee Min Ho.

Kim Min Ha đã thu phục ánh nhìn của người xem trên toàn thế giới nói chung và Tanpopo nói riêng một thời với ngoại hình quyến rũ, tính cách mạnh mẽ và kỹ năng diễn xuất vững vàng. Đáng nói, công ty quản lý của Kim Min Ha cũng là Saram Entertainment, cùng mái nhà với Jung Ho Yeon

 Thông qua Pachinko, Kim Min Ha được khen ngợi vì diễn xuất đáng kinh ngạc khi miêu tả những thay đổi cảm xúc chi tiết xảy ra trong suốt bộ phim. Đạo diễn Kogonada nói: "Tất cả chúng tôi đều ngạc nhiên. Diễn xuất đầy cảm xúc của cô ấy thật khác biệt. Chúng tôi đã bị thu hút bởi clip thử vai của cô ấy".

V (BTS) thu hút với gu thời trang độc đáo

 Mới đây BTS đã khởi hành đi Mỹ từ sân bay Incheon để tham gia Grammy. Đặc biệt, thành viên V thu hút nhiều sự chú ý khi diện chiếc túi Mute Boston Bag do anh thiết kế gần đây. 

Chiếc túi này đã được bán hết ngay lập tức ngay sau khi đợt mở bán trước khi chiếc túi đã lên kệ. Vì vậy, nhiều người hâm mộ đã phải ra về mà không thể chạm tay vào sản phẩm.

 Tanpopo vô cùng ấn tượng với bộ trang phục của V khi anh kết hợp sơ mi cài cúc in hoa với áo khoác nâu và quần Kaki ống rộng cùng túi Mute Boston Bag. Nhan sắc của V thực sự không đùa được đâu khiến Tanpopo tan chảy ngay cái nhìn đầu tiên.

Kim Jung Hyun tung bộ ảnh mới hậu lùm xùm với Seohyun (SNSD)

 Vào ngày 28, Công ty Story J đã phát hành một số ảnh hồ sơ mới của nam diễn viên Kim Jung Hyun. Khác với nét lạnh lùng, anh lại thể hiện được những nét quyến rũ khác nhau trong bộ ảnh này.

 Trong những bức ảnh được công bố của mình, Kim Jung Hyun toát ra vẻ mềm mại và sang trọng. Với những đường nét rõ ràng và một nụ cười tinh tế, anh tạo ra bầu không khí gần gũi. Đây cũng là bộ ảnh đầu tiên của Kim Jung Hyun sau lùm xùm với Seohyun của SNSD và người yêu cũ Seo Ye Ji.

Daesung (BIGBANG) gây sốc vì visual quá khác biệt

 Big Bang đang thu hút nhiều sự chú ý khi họ tuyên bố trở lại sau khoảng 4 năm. Tanpopo rất kỳ vọng vào sự trở lại của nhóm nhạc nam và rất vui khi BIGBANG bắt đầu tung ra các nội dung teaser chẳng hạn như ảnh cá nhân.

Đặc biệt, thành viên Daesung đã trở thành chủ đề bàn tán trên cộng đồng mạng khi cư dân mạng bàn tán về việc Daesung đã giảm được bao nhiêu cân. Trong bức ảnh teaser mới nhất, khuôn mặt của Daesung trông thon gọn hơn rõ rệt.

 Nếu không nói đó là Daesung, Tanpopo cứ nghĩ rằng mỹ nam Nhật Bản nào đó xuất hiện trong bức ảnh cơ! Thật mong đợi màn trở lại của BIGBANG.

Trên đây là những thông tin về giải trí Hàn Quốc mà Tanpopo đi lượm lặt khắp nơi về. Tanpopo kỳ vọng Kim Min Ha sẽ là nữ diễn viên toàn cầu tiếp theo của Hàn Quốc, sau Jung Ho Yeon từ Squid Game.

>> Xem thêm: Gong Hyo Jin đóng phim với Lee Min Ho, HyunA xăm hình đôi cùng Dawn 

*Bài đóng góp từ Tanpopo gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về Kpop tại DienAnh.net 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.