x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hàn

Gong Hyo Jin đóng phim với Lee Min Ho, HyunA xăm hình đôi cùng Dawn

Tanpopo 18:45 - 28/03/2022

Ngày đầu tuần trở nên sôi động hơn rất nhiều nhờ sự diễn ra của lễ trao giải Oscar 2022 cùng vụ lùm xùm giữa Will SmithChris Rock nhưng đừng vì thế mà quên cập nhật tin tức Kbiz mọi người ơi! Hôm nay 28/3 có khá nhiều thông tin đáng chú ý, nào là Gong Hyo Jin đóng phim mới cùng Lee Min Ho, HyunA xăm hình đôi cùng Dawn. Hãy cùng Tanpopo điểm qua nhé!

Gong Hyo Jin đóng Ask The Stars cùng Lee Min Ho 

 Theo Keyeast Entertainment, Gong Hyo Jin và Lee Min Ho sẽ đóng vai chính trong bộ phim truyền hình hài lãng mạn Ask the Stars. Gong Hyo Jin sẽ vào vai phi hành gia người Mỹ gốc Hàn Eve Kim và Lee Min Ho là nhà du hành vũ trụ kiêm bác sĩ phụ khoa Gong Ryong.

 Được biết, quá trình sản xuất Ask the Stars đã mất 5 năm chỉ để chuẩn bị và đây sẽ là bộ phim truyền hình Hàn Quốc đầu tiên có xuất hiện trạm vũ trụ. Tanpopo hóng hớt được rằng kinh phí làm Ask the Stars lên đến 40 tỷ won (khoảng 750 tỷ Việt Nam) lận đó! Phim sẽ bắt đầu ghi hình vào tháng 4 tới và dự định sẽ công chiếu vào năm 2023. 

Bộ phim sẽ được chỉ đạo bởi đạo diễn Park Shin Woo của It’s Okay to Not Be OkayLovestruck in the City, trong khi kịch bản sẽ được chấp bút bởi biên kịch Seo Sook Hyang, người đứng sau thành công của Don't Dare to Dream, Pasta.

HyunA và Dawn có hình xăm đôi

 Tanpopo ngày càng thấy rằng tình cảm của HyunA và Dawn vô cùng khăng khít. Không những phát hành sản phẩm âm nhạc chung mà họ còn có cả hình xăm đôi. Nữ idol đăng tải hình ảnh mới lên story Instagram, khoe những con số trên cánh tay đại diện cho tuổi của họ khi gặp nhau lần đầu tiên.

 Hồi tháng 2, HyunA và Dawn khiến người hâm mộ bất ngờ khi thông báo đính hôn qua Instagram. Tanpopo tò mò không biết đến khi nào cặp đôi mới tổ chức lễ cưới đây. Ngoài ra, ca khúc mới nhất Ping Pong đã đạt 80 triệu lượt xem trên YouTube vào chiều ngày 28 tháng 3. Xin chúc mừng HyunA và Dawn!

BTS đến Mỹ tham gia Grammy

 Theo báo cáo của các phương tiện truyền thông Hàn Quốc, các chàng trai BTS sẽ bay từ sân bay Quốc tế Incheon vào khoảng 7:40 tối. Sau thời gian tạm trú tại LAX, họ sẽ đến Las Vegas vào khoảng 6:30 chiều ngày 29 tháng 3

BTS sẽ tham dự lễ trao giải Grammy lần thứ 64 vào ngày 3 tháng 4 và họ có buổi biểu diễn Permission To Dance On Stage-Las Vegas được lên lịch vào ngày 8 đến ngày 9 tháng 4 và ngày 15 đến ngày 16 tháng 4 tại Sân vận động Allegiant.

 Tuy nhiên, vẫn chưa rõ liệu J-Hope có khởi hành cùng các thành viên còn lại của BTS hay không khi anh gần đây đã có kết quả xét nghiệm dương tính với COVID-19.

The Sound of Magic của Hwang In Yeop, Ji Chang Wook tung poster và xác nhận ngày phát sóng

 Sê-ri gốc sắp tới của Netflix - The Sound of Magic được mô tả là một bộ phim ca nhạc giả tưởng dựa trên webtoon Annarasumanara của Ha Il Kwon.

Netflix đã phát hành poster mới cho The Sound of Magic với lời mời được gửi bởi Lee Eul (Ji Chang Wook) bí ẩn, người khiến người dân trong làng tò mò khi sống một mình trong một công viên giải trí đổ nát. Lee Eul xuất hiện trước mặt Yoon Ai (Choi Seung Eun) và Na Il Deung (Hwang In Yeop) tự giới thiệu mình là một ảo thuật gia và tặng hai người một khoảnh khắc đặc biệt trong đời. 

 Mặc dù cả hai đã qua độ tuổi tin vào phép thuật, nhưng poster gợi ý về những khoảnh khắc kỳ diệu đến với ánh sáng chiếu từ lời mời và dòng chữ: "Bạn có tin vào phép thuật không?". The Sound of Magic sẽ công chiếu trên nền tảng Netflix vào ngày 6 tháng 5. 

Wonyoung và Liz xinh như thần tiên trong ảnh mới quảng bá cho Love Dive

 Mới đây nhóm nhạc nữ tân binh Starship Entertainment đã tiết lộ những bức ảnh concept cá nhân của các thành viên Wonyoung Liz để quảng bá cho album thứ 2 sắp tới Love Dive

Theo chủ đề của ca khúc chủ đề DEAR. CUPID, hai thành viên thực hiện một concept hay ho, xung quanh là thiên nga, trái tim, hoa hồng và các hình ảnh lãng mạn khác.

 Tanpopo xỉu up xỉu down với nhan sắc quá đỗi xinh xắn của 2 cô nàng. Chỉ mới debut thời gian ngắn, IVE đã chứng minh nhóm là tân binh khủng long của Kbiz rồi.

Trên đây là những thông tin về giải trí Hàn Quốc mà Tanpopo đi lượm lặt khắp nơi về. Tanpopo mong ở Ask The Stars, Lee Min Ho sẽ gột bỏ được hình tượng hoàng tử bạch mã vốn gắn liền với anh xưa nay.

>> Xem thêm: Sao phim Pachinko xin lỗi, STAYC kiện netizen ác ý

*Bài đóng góp từ Tanpopo gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về Kpop tại DienAnh.net 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.