x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hàn

Chuu (LOONA) bất hòa với công ty, PNation cho ra mắt nhóm nhạc nam mới

Tanpopo 14:45 - 30/03/2022

Ngày 30/3 là một ngày đầy biến động của Kbiz Hàn Quốc với vụ việc Chuu của nhóm nhạc đình đám LOONA xảy ra xích mích với công ty chủ quản Blockberry Creative và Junho (2PM) dương tính với COVID-19. Ngoài ra còn có thông tin P-Nation tung bộ ảnh đầu tiên của nhóm nhạc nam mới TNX. Hãy cùng Tanpopo điểm qua nhé!

Chuu (LOONA) xích mích với Blockberry Creative

 Theo một báo cáo của Wikitree, Chuu đã yêu cầu đình chỉ hợp đồng độc quyền của cô ấy với Blockberry Creative vào tháng 12 năm 2021. Hợp đồng của Chuu sẽ bị đình chỉ để ngăn chặn tổn hại thêm.

Tuy nhiên, Tanpopo thấy rằng Chuu vẫn hoạt động tích cực với LOONA cho các đợt quảng bá Queendom 2 của Mnet nhưng lại vắng mặt trong buổi hòa nhạc LOOΠΔVERSE: FROM của LOONA vào tháng 2 vừa qua. 

 Nếu hợp đồng của Chuu chấm dứt và cô không còn thuộc Blockberry Creative, Chuu sẽ không thể sử dụng nghệ danh cho các hoạt động quảng bá của mình. Blockberry Creative vẫn chưa đưa ra bình luận về vấn đề này và lý do đằng sau vụ việc này của Chuu vẫn chưa được hé lộ.

P-Nation giới thiệu nhóm nhạc nam đầu tiên TNX

 TNX (The New Six) bao gồm 6 thành viên: Kyung Jun, Jun Hyeok, Hyun Soo, Tae Hun, Hwi Sung Jun, trực thuộc công ty P-Nation. Ban đầu được chọn là người chiến thắng trong chương trình sống còn của đài SBS LOUD, TNX sẽ ra mắt chính thức vào ngày 17 tháng 5. Nhóm đã nhận được sự huấn luyện và chỉ đạo quan trọng từ người sáng lập P-Nation, Psy kể từ những ngày còn là thực tập sinh.

 Trước khi ra mắt chính thức vào tháng 5, các thành viên TNX đã quyết định gửi lời chào đến người hâm mộ thông qua loạt ảnh đại diện ra mắt theo chủ đề mùa xuân, thu hút sự chú ý nhờ hình ảnh nhẹ nhàng, dễ chịu.

 Junho (2PM) dương tính COVID-19

 Vào ngày 29 tháng 3, công ty quản lý JYP Entertainment của Junho ra thông báo:

"Lee Junho của 2PM đã xét nghiệm dương tính với COVID-19 vào ngày 29 tháng 3. Vào ngày 29, Junho đã có kết quả dương tính bằng cách sử dụng một bộ tự chẩn đoán và sau một xét nghiệm kháng nguyên nhanh bổ sung.

Anh ấy đã hoàn thành liều vắc-xin COVID-19 thứ hai và hiện tại có các triệu chứng cảm nhẹ và đau họng".

 Tanpopo được biết các hoạt động theo lịch trình của Junho đang tạm dừng và hiện tại nam idol sẽ tập trung vào việc điều trị.

Lee Sung Kyung và Kim Young Dae hết lời ca ngợi bạn diễn trong Shooting Stars

 Shooting Star là một bộ phim hài lãng mạn mới của đài tvN kể về những người làm việc trong ngành công nghiệp giải trí. Lee Sung Kyung vào vai Oh Han Byul, trưởng nhóm PR tại một công ty giải trí, trong khi Kim Young Dae là ngôi sao hạng A hay gây rối Gong Tae Sung.

Mô tả về nhân vật của mình, Kim Young Dae nhận xét:

“Gong Tae Sung là một vai diễn rất thú vị, đến mức tôi tự hỏi, 'Điều này có thực sự ổn không?' và cũng giống tính cách của tôi nhất. Tôi tò mò muốn xem phản ứng của mọi người".

 Trong khi đó, Lee Sung Kyung bày tỏ sự phấn khích của cô khi có thể đưa người xem đến "hậu trường" của ngành công nghiệp giải trí.

“Mặc dù điều đó rất quen thuộc với tôi, nhưng nhiều người vẫn tò mò về mặt ẩn của ngành giải trí và tôi rất vui khi có thể cho họ thấy mặt đó. Là một diễn viên, khía cạnh đó của bộ phim vừa thú vị vừa sảng khoái".

 Hai bạn diễn cũng đánh giá cao về nhau và kinh nghiệm khi làm việc cùng nhau. Lee Sung Kyung lưu ý:

“Cả hai chúng tôi đều có rất nhiều năng lượng tích cực trên phim trường. Nếu tôi là kiểu người có nhiều tinh thần, thì Young Dae tiếp cận mọi người và tung ra những trò đùa dễ thương, điều này tạo ra một bầu không khí thực sự tuyệt vời trên trường quay".

Khen ngợi tính cách của bạn diễn, nam diễn viên nói: 

“Cũng giống như Bok Joo, Lee Sung Kyung ngoài đời thực là người bình dị, vui vẻ và dễ tính. Cô ấy đặc biệt giỏi chăm sóc người khác. Có rất nhiều điều để tôn trọng và ngưỡng mộ về cô ấy".

 Phân đoạn pha thức uống trong A Business Proposal gây sốt

 Ở tập 9 của A Business Proposal, nam diễn viên Lim Ki Hong đã mang đến một màn trình diễn vui nhộn khi pha năm ly thức uống cho các đồng nghiệp và chủ tịch công ty Kang Tae Moo (Ahn Hyo Seop).

Theo truyền thống, việc pha Dynamite cũng được xem như một "kỹ năng xã hội". Trong Hẹn Hò Chốn Công Sở, Lim Ki Hong đã có một màn trình diễn hoành tráng nhất trong lịch sử các cuộc họp mặt của công ty.

 Lim Ki Hong vừa hát, vừa nhảy theo Blood, Sweat & Tears của BTS rồi hát: "Tên của thức uống này là ... dyna-na-na-na Dynamite Drink!". Cảnh này hiện đang lan truyền trên nhiều cộng đồng trực tuyến và SNS và được khán giả bình luận sôi nổi.

 Trên đây là những thông tin về giải trí Hàn Quốc mà Tanpopo đi lượm lặt khắp nơi về. Tanpopo khá lo lắng cho Chuu của LOONA bởi Blockberry Creative như muốn phong sát sự nghiệp của cô vậy. Rất ít khi idol đối đầu với công ty quản lý mà thắng nên Tanpopo mong cả hai sẽ hòa giải trong tương lai.

>> Xem thêm: Kim Min Ha được khen nhờ Pachinko, V (BTS) nổi bật ở sân bay

*Bài đóng góp từ Tanpopo gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về Kpop tại DienAnh.net 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.