x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Hoa hậu Oanh Yến “ghiền đẻ nhất Vbiz”: 36 tuổi đã có 6 con

SEIZEDIX 19:31 - 18/01/2022

Được biết đến rộng rãi vì tham gia rất nhiều cuộc thi sắc đẹp lớn nhỏ, Hoa hậu Oanh Yến gây ấn tượng mạnh nhất với mình sau khi chiến thắng tại Hoa hậu Thế giới toàn cầu 2015 ở Philippines. Sau nhiều năm, giờ đây cô được mình nhớ tới với biệt danh thân thương mà khán giả đặt cho - Hoa hậu “ham đẻ” bậc nhất ở showbiz Việt. Cùng mình tìm hiểu về nàng hoa hậu này nhé.

Đường tình duyên đầy thăng trầm của Oanh Yến

Là một gương mặt quen thuộc với khán giả qua rất nhiều cuộc thi sắc đẹp tầm cỡ, thu được nhiều sự chú ý sau nhiều năm chinh chiến, thế nhưng, đường tình duyên của Oanh Yến lại khá lận đận. Cụ thể theo mình tìm hiểu, cô từng có hai con riêng với người chồng đầu tiên và giờ đây, cô có thêm 4 thiên thần bé nhỏ với doanh nhân Tân Long, cũng là bạn trai hiện tại của cô.

Ở thời điểm hiện tại, sau nhiều năm khó khăn, Hoa hậu Oanh Yến khiến mình ngưỡng mộ khi có một cuộc sống ấm no, vừa chăm sóc 6 nhóc tỳ vô cùng đáng yêu, vừa đảm nhận công việc kinh doanh ở Sài Gòn.

Sinh con nhưng phải xét nghiệm ADN

Mình cá rằng bạn sẽ bất ngờ khi biết rằng chỉ trong vòng 2 năm từ 2018 đến cuối 2019, Oanh Yến đã chào đón sự xuất hiện của 3 bụ con vô cùng đáng yêu. Điều này khiến cô bị bạn bè đùa rằng cô và bạn trai cứ “đụng đầu giường là đẻ”. Dù được đặt biệt danh, Hoa hậu Oanh Yến vẫn không hề cảm thấy tức giận và vẫn vui vẻ đón nhận mọi thứ.

Bởi vì có quá khứ không hề hạnh phúc như nhiều người tưởng tượng, thế nên mỗi lần sinh con, Oanh Yến đều phải xét nghiệm ADN. Theo đó, vì Oanh Yến và bạn trai chưa đăng ký kết hôn, Hoa hậu phải làm điều này mỗi lần hạ sinh một nhóc tỳ là vì để muốn con theo họ cha. Điều mình cảm thấy vô cùng tiếc nuối khi Hoa hậu chưa từng mặc váy cưới bước vào lễ đường dù đã có tới 6 đứa con. Hy vọng trong tương lai, cô sẽ được thực hiện công việc ao ước của rất nhiều cô gái.

Quyết định triệt sản sau khi sinh bé thứ 6

Dù từng chia sẻ không muốn sử dụng bất kỳ biện pháp tránh thai nào kể từ sau khi về chung một nhà với bạn trai, thế nhưng, Oanh Yến vẫn quyết định triệt sản sau khi sinh bé thứ 6. Chia sẻ về lý do làm việc này, Hoa hậu khẳng định cô muốn tập trung vào việc chăm sóc các con. Khác với vợ, chồng của Oanh Yến lại muốn cô sinh tận 10 bé và còn có “máu” đẻ con hơn cả Hoa hậu.

Trong một lần khác, khi được nói về cảm xúc khi được đảm nhận nhiệm vụ thiên liêng với 6 nhóc tỳ, Oanh Yến khẳng định cô không còn được tự do và có suy nghĩ vô tư như trước. Giờ đây, cô tự cảm thấy bản thân sâu sắc hoàn thiện hơn rất nhiều. Khi nghĩ đến gia đình, các con và bạn trai, cô cho rằng bản thân không thể sống bất cần đời, không lo không nghĩ như trước đây, mà phải sống thật tốt và chỉn chu hơn trước.

Cạo đầu về quê, sống cuộc sống thảnh thơi

Từng gây ấn tượng mạnh với mình bằng biệt thự trăm tỷ, thế nhưng vào năm 2020, Oanh Yến đã bất ngờ chuyền về vùng nông thôn sinh sống. Chia sẻ về quyết định này, cô tiết lộ mỗi lần sinh một bé, cô đều phải bán một căn nhà. Cô cũng khẳng định rằng vì vấn đề tiền bạc mỗi lần sinh con nên cảm thấy quyết định triệt sản là hoàn toàn đúng đắn. Giờ đây, thay vì ở nơi phố phường xầm uất, gia đình cô quyết định sinh sống ở một trang trại rộng tới 40HA ở Đồng Nai.

Về quê sống, Hoa hậu Oanh Yến cũng trút bỏ vẻ ngoài hào nhoáng, trở thành một cô nàng giản dị và nhẹ nhàng hơn rất nhiều. Đầu năm ngoái, cô còn gây sốc cực mạnh khi đầu tư hết mình cho vai diễn điện ảnh, bằng chứng là hình ảnh cạo trọc đầu, khiến mình khá sốc. Rất may khi ở nhà, nữ diễn viên vẫn quyết định đội tóc giả để không khiến các con bất ngờ.

Sau nhiều năm bươn trải, giờ đây, một lần nữa mình cảm thấy vô cùng ngưỡng mộ khi Hoa hậu Oanh Yến có thể bắt đầu một cuộc sống hoàn toàn khác trước đây để chăm sóc các con. Mong rằng cô sẽ tiếp tục có những tháng ngày hạnh phúc.

>>>Xem thêm: Từ bỏ Vbiz, “Hoa hậu 6 con” bán đất giá 120 tỷ về làm nông dân

* Bài viết của Seizedix gửi về DienAnh.Net. 

Nếu bạn yêu thích Sao Việt, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.