x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Lâm Chấn Khang: Cưới vợ Hàn xinh đẹp, có con gái cực đáng yêu

SEIZEDIX 15:36 - 21/01/2022

Xuất thân là một nam ca sĩ hội chợ ở miền Tây, Lâm Chấn Khang sớm được nhiều khán giả biết tới với loạt ca khúc đình đám, nổi tiếng với bộ phận khán giả nhỏ. Có hẳn một biệt danh là “ông vua hội chợ miền Tây”, thế nhưng, rất ít ai có thể biết về tổ ấm nhỏ mà nam ca sĩ đã xây dựng trong suốt nhiều qua. Bây giờ, hãy cùng mình tìm hiểu về gia đình của Lâm Chấn Khang nhé.

Sự nghiệp ổn định, lấy vợ Hàn xinh đẹp

Là một người hay tìm hiểu về showbiz Việt, mình biết được Lâm Chấn Khang là một ca sĩ có tiếng với loạt ca khúc thuộc thể loại trữ tình. Đặc biệt hơn, anh còn trở thành ca sĩ Việt thứ hai sau Sơn Tùng M-TP có nút vàng YouTube (vào năm 2018), khẳng định chỗ đứng và tên tuổi của anh trong làng giải trí.

Lên xe hoa vào cuối năm 2019, Lâm Chấn Khang khiến mình bất ngờ cực mạnh khi tiết lộ danh tính vợ là Trần Thị Thùy Dung - một ca sĩ có hai dòng máu Hàn - Việt, có nghệ danh khác là Kim Jun See. Trước khi tổ chức đám cưới, nam ca sĩ đã có hai cậu con trai lớn tướng, bảnh bao, lần lượt là Gia Phúc và Gia An. 

Mình ngỡ ngàng vì chuyện mới cưới vợ  mà sao lại có con lớn đến vậy? Hoá ra trước khi tổ chức đám cưới, họ đã yêu nhau và sống hạnh phúc 17 năm rồi đó mấy bạn ơi. Con trai đầu của Lâm Chấn Khang có tên gọi thân mật ở nhà là Ken, cậu kế tên Win. Theo lời vợ Lâm Chấn Khang, con trai đầu có nhiều nét giống bố, con thứ 2 lại giống mẹ. 

“Chúng tôi không chỉ dừng lại ở mức tìm hiểu và yêu đương. Suốt 17 năm qua, cả hai cùng chia sẻ ngọt bùi, niềm vui, nỗi buồn, trải qua những thăng trầm và luôn cảm thông cho nhau". Đó là những gì mà “ông hoàng hội chợ miền Tây” tâm tình trong ngày cưới đó. Năm đó, đám cưới chỉ có 150 khách thôi, và Lâm Chấn Khang cũng trải lòng lý do mời ít đến vậy: 

“Tôi sinh ra và lớn lên ở sông nước miền tây. Mặc dù đã bước lên Sài Gòn gần 19 năm nhưng tôi vẫn giữ cái chất quê mùa và đơn giản, gần gũi. Tôi không thích phô trương vì thật sự tôi không có khả năng về tài chính để phóng đại đám cưới của mình cho thật hoành tráng, để phải hơn đám cưới của nghệ sỹ này, hơn đám cưới của nghệ sỹ kia. Tính đó không tốt. Với tôi, quan trọng từng khách mời ra về đều hài lòng là thành công”.

 >>>Xem thêm: Lý Hải: Hành trình từ ca sĩ hội chợ trở thành đạo diễn triệu đô

 Bà xã của Lâm Chấn Khang cũng bày tỏ tình cảm với chồng rằng, “Ngày 3-1-2019 cột mốc đầu tiên em và anh nhân dịp đầu năm mới. Thật sự suốt 17 năm em ở bên anh, điều mà hằng đêm em cầu nguyện và mong ước cuối cùng cũng thành sự thật.

Đến bây giờ em không tin được vào mắt mình và cứ nghĩ mình đang nằm mơ - một giấc mơ mà chỉ trong chuyện cổ tích mới có. Cảm ơn ông xã Lâm Chấn Khang đã dành tất cả những điều tốt đẹp cho bà xã. Mãi yêu ông xã".

Bản thân mình cũng bất ngờ khi Lâm Chấn Khang đã có một gia đình yên ấm từ rất lâu trước đây. Anh thực sự là kín tiếng mà, tính ra thì tới thời điểm bây giờ cũng đã 20 năm rồi đó.

Con trai lớn điển trai, con gái nhỏ xinh đẹp giống mẹ

Càng lớn, cậu cả Gia Phúc càng để lộ rõ nhan sắc cực kỳ điển trai và chiều cao khá ấn tượng - gần 1m8, nhìn cái là có thể nhận ra được luôn là con trai của Lâm Chấn Khang. Tuy mới còn ở tuổi học sinh, thế nhưng, Gia Phúc cũng nhiều lần đi làm phụ bố và bản thân nam ca sĩ cũng chia sẻ đây là cách anh giúp con trai hiểu được giá trị của đồng tiền.

Ngắm nhìn hành trình trưởng thành của con trai lớn, Lâm Chấn Khang còn đùa rằng anh sắp lên chức ông nội. Nam ca sĩ chia sẻ anh cảm thấy ngỡ ngàng khi con trai đã biết chăm sóc cho ba mỗi lần đi diễn, cảm thấy vui vì con càng ngày càng phát triển. Anh cũng mong rằng những điều anh dạy con sẽ giúp con biết cách đối nhân xử thế, mạnh mẽ trên đường đời.

Bên cạnh Gia Phúc, Tina - cô con gái út của Lâm Chấn Khang cũng rất thu hút sự chú ý của khán giả và mình cảm thấy điều đó là hoàn toàn hợp lý. Khác với hai người anh, dù mới chỉ gần 2 tuổi, Tina đã khoe được vẻ đẹp lai vô cùng xinh xắn, đáng yêu. Càng nhìn, mình càng cảm thấy cô bé có nhiều nét giống với người mẹ vô cùng xinh đẹp của mình.

Sau nhiều năm cống hiến cho nghệ thuật, mình cảm thấy vui vì Lâm Chấn Khang cuối cùng cũng sẵn sàng công khai gia đình tới công chúng. Mong anh sẽ tiếp tục tâm huyết với nghề và hạnh phúc với gia đình nhỏ.

* Bài viết của Seizedix gửi về DienAnh.Net. 

Nếu bạn yêu thích Sao Việt, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.