x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Thiên Lôi đầu tiên của Táo Quân: Hạnh phúc bên vợ kém 25 tuổi

SEIZEDIX 22:30 - 22/01/2022

Khác với Công Lý, Quốc Khánh, Xuân Bắc và một số diễn viên khác, Táo Quân thường xuyên thay thế vai Thiên Lôi bằng nhiều ngôi sao khác sau mỗi lần lên sóng. Và có thể bạn không biết, trong lần đầu tiên lên sóng, nhân vật này được thủ vai bởi Phú Đôn - một nam diễn viên thường được mình nhớ với biệt danh “diễn viên có gương mặt khổ nhất Việt Nam". Cùng mình tìm hiểu về Phú Đôn - Thiên Lôi đầu tiên của Táo Quân nhé.

Phú Đôn là ai? Sự nghiệp có thành công?

Là con trai thứ 8 của NSƯT Lại Phú Cương, Phú Đôn bén duyên với nghề diễn xuất khi chỉ mới 6 tuổi, thế nhưng phải đến khi học xong cấp 3, ông mới quyết định tạm dừng giấc mơ học trường an ninh mà theo học tại Nhà hát Kịch Việt Nam. Với dòng máu nghệ thuật chảy trong người, Phú Đôn sớm ghi dấu ấn mạnh mẽ với mình bằng cả trăm vở diễn, phim truyền hình đình đám. Ngoài vai Thiên Lôi như đã kể kể trên, ông còn góp mặt trong Bão Qua Làng, Bỏ Vợ,…

Sở hữu gương mặt khắc khổ cùng thân hình nhỏ bé, thế nên, Phú Đôn rất khó nhận nhiều kiểu nhân vai khác nhau. Thế nhưng sau những cống hiến cho nghệ thuật, vào năm 2019, nam nghệ sĩ đã chính nhận được danh hiệu Nghệ Sĩ Ưu Tú. Dẫu không được nhận nhiều vai chính, Phú Đôn vẫn luôn tâm huyết với từng vai diễn, mang lại cho người xem dấu ấn mà họ không thể quên.

Sau nhiều năm cống hiến cho Nhà hát Kịch Việt Nam, vừa qua, Phú Đôn đã chính thức về hưu trước sự tiếc nuối của nhiều đồng nghiệp, diễn viên thế sau. Mình tin rằng đây không phải là điểm kết thúc của nam nghệ sĩ trong sự nghiệp diễn xuất và ông hứa hẹn sẽ có thêm nhiều vai diễn trên truyền hình sắp tới.

Cuộc sống lúc xế chiều bên cạnh vợ kém 25 tuổi

Sau nửa đời cống hiến hết mình chi ngệ thuật, cho những vai diễn để đời, Phú Đôn cuối cùng cũng yên bề gia thất vào năm 45 tuổi, bên cạnh người vợ kém 25 tuổi. Mình chắc chắn bạn sẽ bất ngờ khi biết rằng phu nhân của Phu Đôn chính là người hâm mộ lớn của ông trong suốt sự nghiệp. Sau khoảng thời gian dài tìm hiểu và yêu đương, cả hai quyết định về chung một nhà.

Chia sẻ về đối phương, Phú Đôn tiết lộ được vợ yêu quý nhờ chính sự giản dị, không bao giờ gò ép bản thân và sống một cách tự nhiên. Ông cũng thừa nhận rằng bản thân may mắn khi ở tuổi 45, vẫn lấy được một người vợ vô cùng xinh đẹp và hết lòng yêu thương chồng, con cái. Vì làm công việc hành chính, vợ ông dành nhiều thời gian bên gia đình và sống những ngày tháng vô cùng hạnh phúc bên nam nghệ sĩ.

Sau 12 năm hạnh phúc bên nhau, Phú Đôn chia sẻ trước phóng viên rằng trải qua hàng loạt vai diễn với đủ loại hoàn cảnh khác nhau, ông đã rút ra được một điều rằng hạnh phúc sẽ đến khi ta nhìn nó theo một cách thật bình dị. Ông cũng khẳng định bản thân không có bí quyết gì trong việc giữ gìn hạnh phúc gia đình, bởi nếu cả vợ cả chồng không yêu thường nhau thì thật khó níu giữ.

Những chuyện khó xử vì có thêm con ở tuổi 55

Đón con gái út vào tuổi 55, tất nhiên Phú Đôn cũng gặp phải nhiều chuyện khó xử khi đưa đón con đi học. Ông chia sẻ có lần đón con, bị nhiều ông bà đón cháu gọi là “anh”. Tuy nhiên, bản thân Phú Đôn không cảm thấy khó chịu về chuyện này vì đối với ông điều quan trọng nhất là tình cảm của vợ con, sự ủng hộ của khán giả.

>>Xem thêm: Công Lý - Ngọc Hà và các cặp đôi "chú già cưa đổ người đẹp" của Vbiz

Có một đứa cặp trai gái vô cùng đáng yêu, giờ đây, NSƯT Phú Đôn đã hoàn thành những mong ước mà bất kỳ một người đàn ông nào đều muốn có ở tuổi xế chiều: Có một gia đình hạnh phúc, sự nghiệp thành công. Mong rằng ông sẽ luôn hạnh phúc trong tương lai.

* Bài viết của Seizedix gửi về DienAnh.Net. 

Nếu bạn yêu thích Sao Việt, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.