x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Hoà Minzy tự tin đọ dáng với Hoa hậu, siêu mẫu dù chiều cao có hạn

Hoa Le 11:45 - 18/05/2022

Bên cạnh việc là một ca sĩ, mẹ bỉm sữa thì Hoà Minzy còn được biết đến với vai trò của một cây hài đình đám. Cô luôn xuất hiện với vẻ ngoài vui tươi, tràn đầy năng lượng và thoả sức pha trò, thậm chí lấy bản thân mình ra để chọc cười mọi người. 

Trong số những chiêu trò tấu hài của Hoà Minzy, tôi để ý cô nàng rất hay vận dụng chiều cao có hạn của mình ra để làm điểm nhấn. Mọi người để ý sẽ thấy Hoà có vóc dáng nhỏ nhắn, bé con. Thực tế, giọng ca gốc Bắc Ninh chỉ cao khoảng 1m55 thôi. Nhưng nhờ cách phối đồ phù hợp, giúp tôn dáng nên qua những bức hình, nhiều người vẫn nghĩ chắc cô nàng phải cao lắm. 

Dẫu có một chiều cao hạn chế, nhưng Hoà Minzy chưa bao giờ tự ti với vẻ bề ngoài này. Cô từng hài hước chia sẻ: "Mình rất tự tin với chiều cao đó mọi người ơi. Không hề tự ti đâu nên là luôn sống với phương châm 'lùn mới khó chứ cao thì dễ ợt' nha". Để chứng minh cho sự tự tin này, cô không ngần ngại đứng chung khung hình với những siêu mẫu, Hoa hậu, vận động viên sở hữu chiều cao khủng, dẫu biết bản thân sẽ bị dìm không thương tiếc. 

Không nói đâu xa, mới đây trong trận thi đấu SEA Games 31 của Đội tuyển bóng chuyền Việt Nam, mẹ bỉm 1 con cũng góp mặt để cổ vũ cho đội nhà. Sau trận đấu, cô nán lại để được chụp hình với VĐV Thanh Thuý. Với chiều cao nổi bật 1m93, chắc chắn nữ VĐV này phải cao hơn Hoà Minzy 2 cái đầu luôn rồi. Tuy nhiên, nhìn Hoà vẫn vui vẻ, hồn nhiên tạo dáng. 

Chưa dừng lại ở đó, còn nhớ trong một sự kiện thời trang, góp mặt của toàn Hoa hậu đình đám như H’Hen Niê, Khánh Vân, Á hậu Hoàng Thuỳ, siêu mẫu Võ Hoàng Yến, Hoà Minzy tự tin pose dáng thần thái, đứng giữa một rừng người đẹp. Đúng là chiếc đầm của Hoà cực kỳ nổi bật, lộng lẫy, cô cũng đi thêm giày cao gót hơn 20 phân, nhưng cũng chỉ cao chạm vai của các nàng hậu mà thôi.

Khi góp mặt trong MV của Erik, Hoà Minzy có dịp được gặp Hoa hậu Gen Z Trần Tiểu Vy. Không chần chừ suy nghĩ, Hoà ngay lập tức chạy ra xin đọ dáng cùng. Và kết quả thì ai cũng biết, nữ ca sĩ thấp hơn nàng hậu cả vài chục phân, đến nỗi Tiểu Vy còn lấy tay kê lên đầu đàn chị. Bức hình chấn động này khiến mỹ nhân xứ Quảng phải bật cười ngày sau đó. 

Trong một lần khác, Hoà Minzy cũng chạm mặt Hoa hậu Khánh Vân và Á hậu Kim Duyên. Như thường lệ, cô vẫn tự tin, thần thái làm mặt lạnh lùng, trong khi đàn em cười nắc nẻ vì chị mình sao mà bé con quá. 

Như vậy đã nhằm nhò gì so với màn đọ chiều cao của Hoà Minzy và Hồng Xuân - siêu mẫu cao gần 2m. Chưa kể, nữ siêu mẫu còn đi đôi giày cao gót hơn 20cm nên Hoà càng bị dìm, ấy thế mà cô vẫn tạo dáng ngầu lắm nhé. 

>>> Xem thêm: Bảo Thy ở tuổi 34 gia đình viên mãn, cuộc sống sang chảnh

Góp mặt trong vô số sự kiện đình đám của làng giải trí, toàn chạm mặt với những chân dài đình đám, nhưng chưa bao giờ tôi thấy Hoà Minzy tránh né, tự ti. Ngược lại, cô còn chạy ra làm thân, xin chụp hình cùng. Đây giống như một cách để Hoà tạo nên tiếng cười cho đồng nghiệp, giúp tạo nên không khí vui vẻ phía sau hậu trường. 

 >>> Xem thêm: An Nguy sau 4 năm rời Vbiz: Qua Mỹ sinh con cùng người yêu đồng giới

Có thể Hoà Minzy bé con, chiều cao có hạn nhưng để so sánh sự tự tin với cô thì tôi nghĩ không người đẹp nào có thể qua nổi đâu nhé. Cứ thần thái như Hoà Minzy đây này, có thể cô không cao nhưng nhiều người phải ngước nhìn, ngưỡng mộ đó nhé.

*Bài đóng góp của Hoa Lê gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về làng giải trí nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.