x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Ngắm diện mạo trẻ đẹp của các bà mẹ đơn thân Vbiz: Hiền Thục đỉnh nhất

Roses 08:50 - 10/06/2022

Sau đổ vỡ trong chuyện tình cảm, nhiều sao nữ Việt đã chọn làm mẹ đơn thân với cuộc sống bình yên bên con cái. Dù gặp nhiều khó khăn trên hành trình tự nuôi dạy con nhưng mình thấy các bà mẹ đơn thân của Vbiz ai cũng giữ được sắc vóc đẹp như thời con gái đấy nhé. Cùng chiêm ngưỡng dung nhan của hội mỹ nhân dưới đây, chắc chắn bạn sẽ phải xuýt xoa trước nhan sắc ngày càng “lên hương” của họ. 

Hiền Thục

Hiền Thục được coi là sao nữ mạnh mẽ nhất nhì showbiz khi công khai sinh con và nuôi con một mình ở thời điểm khái niệm “mẹ đơn thân” vẫn chưa phổ biến. Mình còn nhớ, lúc ấy Hiền Thục mới 21 tuổi. Nữ ca sĩ đã phải đối diện với nhiều khó khăn khi một mình làm chỗ dựa cho con gái bé bỏng.

Khi trở lại hoạt động âm nhạc vào năm 2004, khán giả mới thực sự bất ngờ khi cô đã có con gái nhỏ. Trước định kiến của xã hội lúc bấy giờ cùng áp lực tên tuổi chìm dần khỏi làng giải trí, Hiền Thục đã có những tháng ngày chật vật hát phòng trà, quán hát nhỏ để kiếm sống. 

Đến năm 2018, khi sự nghiệp đang trên đà ổn định, Hiền Thục sang Mỹ sinh sống để tìm trường học cho con gái. Cô vẫn ca hát ở hải ngoại nhưng với tần suất ít hơn. Cho tới đầu năm 2020, Hiền Thục mới trở về Việt Nam.

Nhìn lại quãng thời gian khó khăn một mình chăm con nhỏ, nữ ca sĩ tự thấy mình đã bản lĩnh và mạnh mẽ hơn. Thời gian sau đó, Hiền Thục sống đơn giản, thảnh thơi. Cô vừa ca hát, vừa giành thời gian cho gia đình, chăm sóc bản thân và đi du lịch.

Ở tuổi 41, Hiền Thục vẫn giữ cho mình nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp, thân hình thon gọn cực đáng ngưỡng mộ. Mình rất ấn tượng với gu ăn diện của nữ ca sĩ sinh năm 1981 khi cô thường xuyên khoe ảnh ăn mặc năng động, tươi trẻ và đầy sức sống như gái đôi mươi, khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ.

>>Xem thêm: Những cặp sao Việt dính tin đồn "phim giả tình thật" vì quá ăn ý

Phạm Quỳnh Anh

Năm 2018, cuộc hôn nhân của Phạm Quỳnh Anh và đạo diễn Quang Huy tan vỡ đã trở thành tâm điểm chú ý của dư luận. Sau khi ly hôn, cả hai vẫn giữ mối quan hệ bạn bè, cùng nhau chăm lo cho hai con gái nhỏ. 

Trở thành mẹ đơn thân, mình thấy nữ ca sĩ dành nhiều thời gian bên con. Quỳnh Anh cũng từng chia sẻ đây là niềm vui lớn nhất của cô. Trên mạng xã hội, cô thường chia sẻ hình ảnh đưa bố mẹ và các con đi du lịch, tận hưởng cuộc sống. Tuy bận bịu với việc chăm con nhưng giọng ca Bụi Bay Vào Mắt vẫn quay trở lại sân khấu và chăm chỉ ra mắt sản phẩm mới.

Dù vất vả hơn khi thành mẹ đơn thân nhưng chắc hẳn bạn cũng phải thừa nhận rằng, nhan sắc của Phạm Quỳnh Anh ngày càng “lên hương”. Từ gương mặt cho tới vóc dáng, visual của bà mẹ 2 con thật khiến nhiều đàn em phải ngưỡng mộ vì quá trẻ trung, xinh đẹp. 

Hoàng Oanh

Cuộc hôn nhân của Á hậu Hoàng Oanh và chồng doanh nhân nhanh chóng tan vỡ đã khiến không ít người tiếc nuối cho một mối tình đẹp. Sau khi ly hôn, Hoàng Oanh và chồng cũ đã quyết định sẽ cùng nhau yêu thương và nuôi dạy con trai. 

Theo những chia sẻ từ nàng Á hậu thì ở thời điểm hiện tại, bên cạnh việc dành nhiều thời gian cho con trai, Hoàng Oanh cũng đã bắt đầu trở lại với công việc, cô liên tục trở lại các sự kiện, chương trình giải trí… với nhiều vai trò khác nhau, từ MC đến khách mời. 

Tuy công việc bận rộn nhưng chưa khi nào Hoàng Oanh quên chăm sóc bản thân mình đâu nhé. Cô luôn mong muốn bản thân vững vàng về tinh thần lẫn thể chất để có thể cho con trai một cuộc sống đầy đủ hạnh phúc nhất. 

Bản thân mình thấy sau khi ly hôn và trở về Việt Nam sinh sống, Hoàng Oanh còn trẻ đẹp hơn thời điểm còn làm “bà nội trợ” trong gia đình đấy nhé. Vẫn nhan sắc ngọt ngào, trong trẻo như thuở đôi mươi, Hoàng Oanh xuất hiện tại các sự kiện giải trí càng khiến công chúng thêm ngưỡng mộ. 

Thu Quỳnh

Nhắc tới hội mẹ đơn thân có sắc vóc ngọc ngà trong Vbiz mà quên Thu Quỳnh thì quả là một thiếu sót. Sau khi ly hôn Chí Nhân, Thu Quỳnh đã một mình chăm sóc con trai nhỏ. Mình thấy từ thời điểm đó, nữ diễn viên đã ngày càng thăng hoa cả về nhan sắc lẫn sự nghiệp. 

Con đường diễn xuất của cô lên như diều gặp gió khi liên tục thay đổi hình tượng trên màn ảnh ở những vai diễn chất lượng. Chắc hẳn bạn vẫn còn nhớ Thu Quỳnh của trước kia luôn trung thành với mái tóc dài, ăn mặc kín đáo. Nhưng Thu Quỳnh của hiện tại đã khác xưa nhiều lắm. Cô sẵn sàng cắt tóc ngắn, để những kiểu đầu “cool ngầu” và những chiếc váy quyến rũ khoe khéo vóc dáng ngọc ngà. 

Làm mẹ đơn thân nhưng Thu Quỳnh vẫn khiến nhiều người ngưỡng mộ vì luôn ý thức chăm sóc ngoại hình. Dù đã trải qua sinh nở nhưng vóc dáng nuột nà của cô khiến nhiều người không khỏi xuýt xoa. 

Hòa Minzy

Cuộc chia tay của Hòa Minzy và thiếu gia Minh Hải đã làm tốn không ít giấy mực của báo chí. Sau khi thông báo tình trạng mối quan hệ với bạn trai lâu năm, Hòa Minzy đã nhận được nhiều sự động viên, ủng hộ của khán giả và đồng nghiệp. Mình thấy, trong khoảng thời gian khó khăn cô luôn có người thân đặc biệt là bé Bo, Đức Phúc và Erik làm chỗ dựa tinh thần vững chắc.

Hòa Minzy cũng không để chuyện tình cảm làm ảnh hưởng tới công việc hay việc chăm sóc bản thân, làm đẹp. Cô luôn xuất hiện trong các chương trình âm nhạc hay sự kiện giải trí với ngoại hình tươi mới rạng ngời. Giọng ca sinh năm 1995 được khen ngợi khi càng nhuận sắc, trẻ trung và ngọt ngào hơn trước.

Theo dõi trang cá nhân và các tài khoản mạng xã hội của Hòa Minzy và con trai đầu lòng, khán giả dễ dàng nhận thấy nữ ca sĩ luôn mang đến nguồn năng lượng tích cực, mạnh mẽ vượt qua cú sốc trong chuyện tình cảm.

>>Xem thêm: Mỹ nhân Việt chiếm spotlight trên thảm đỏ Quốc tế: Lý Nhã Kỳ là số 1

Ngắm nhìn dung nhan của các bà mẹ đơn thân Vbiz này, chắc hẳn bạn cũng giống mình khi ngưỡng mộ trước nhan sắc ngày càng tươi trẻ ấy. Cùng chúc cho họ mãi giữ vững phong độ rạng ngời như bây giờ nhé. 

* Bài viết của ROSES chia sẻ tại box Blog sao Việt

Nếu bạn quan tâm tới showbiz Việt và dàn mỹ nhân đình đám , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Thu Quỳnh? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.