x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Hoà Minzy và thiếu gia Minh Hải thay đổi sau 7 tháng chia tay

Hoa Le 22:20 - 06/09/2022

Yêu đương kín tiếng suốt nhiều năm, phải đến năm 2017, Hoà Minzy và thiếu gia Minh Hải mới chịu công khai nửa kia. Sau đó, tôi cũng khá bất ngờ khi giọng ca Không Thể Cùng Nhau Suốt Kiếp khoe con trai đầu lòng - bé Bo trộm vía khôn lớn, phổng phao. Những tưởng mối tình này sẽ kéo dài trăm năm bởi cả 2 lúc nào cũng tình tứ, hạnh phúc, vậy mà tháng 2/2022, cặp đôi bất ngờ tuyên bố chia tay. 

Trước quyết định này của Hoà Minzy và vị thiếu gia trẻ tuổi, tôi nghĩ chúng ta ai nấy đều tôn trọng vì thái độ từ phía người trong cuộc hết sức văn minh, lịch sự. Không chọn cách đường ai nấy đi đầy ồn ào, drama, mà cả 2 đều muốn hoà bình, êm đẹp. 

Nữ ca sĩ chia sẻ: "Vì Hoà và anh Hải cũng rất văn minh và tôn trọng đối phương nên mong quý vị tôn trọng quyết định của 2 đứa và để chuyện này kết thúc 1 cách êm đẹp như cách 2 đứa yêu nhau. Điều tuyệt vời nhất cả 2 có được là bạn Bo và bố mẹ sẽ luôn kề cạnh cùng nhau chăm sóc Bo, hiện bố Bo vẫn sống bên Úc nên cuộc sống không có gì thay đổi, 2 mẹ con ở Việt Nam khi nào có thể thì mẹ sẽ đưa Bo qua sớm cho con thăm Bố. Bố mẹ không yêu nhau nữa nhưng sẽ mãi là gia đình chăm sóc Bo, không để Bo thiếu thốn tình cảm". 

Thậm chí, sau khi chia tay, nhiều người bày tỏ sự bức xúc, “khóc mướn” giùm nữ ca sĩ, rồi tràn vào trang cá nhân của Minh Hải để chỉ trích. Nhưng tôi thấy Hoà hành xử rất văn minh, lên tiếng bênh vực chồng cũ và bảo vệ sự riêng tư của anh. 

>>> Xem thêm: Suchin - Ái nữ nhà Cường Đô La sở hữu BST xe hơi, đồ hiệu tiền tỷ

Đến nay đã hơn nửa năm trôi qua, tôi thấy cuộc sống của cả 2 cũng có nhiều sự thay đổi. Đối với Hoà Minzy, cô chăm chỉ làm việc, chạy show từ ca hát, gameshow đến chương trình truyền hình thực tế. 

Tôi không biết có phải phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai hay không, nhưng có thể chắc chắn một điều là ở thời điểm hiện tại, Hoà rất đẹp, ngày càng nhuận sắc, đằm thắm, trẻ trung. Chưa kể tính cách của cô còn nhí nhảnh, hồn nhiên, vui vẻ, luôn lạc quan và truyền năng lượng tích cực tới người xung quanh, điều này khiến nữ ca sĩ càng trở nên lão hoá ngược.

Bên cạnh việc chăm chỉ hoạt động nghệ thuật, Hoà Minzy còn có cuộc sống bình yên, hạnh phúc bên quý tử. Cô thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc đi chơi, dạy học cho con trai. Có thể thấy, những lúc rảnh rỗi, cô sẽ dành toàn bộ quỹ thời gian cho bé Bo. 

Làm mẹ đơn thân ở tuổi 27, Hoà Minzy trong mắt tôi là một người phụ nữ mạnh mẽ, trưởng thành và chín chắn hơn rất nhiều. Cô khéo léo trong cách dạy con, biết cương nhu đúng mực, có những lúc nhẹ nhàng từ tốn, song cũng phải có khoảnh khắc nghiêm khắc để bé có thể lễ phép và nề nếp. 

Thảo nào mà bé Bo càng khôn lớn, lại càng ngoan ngoãn, đáng yêu. Đọc comment của nhiều cư dân mạng từng tiếp xúc với cậu ấm này, tôi thấy ai cũng khen con trai Hoà Minzy thông minh, lễ phép.

Trong khi đó, kể từ ngày đường ai nấy đi với nữ ca sĩ gốc Bắc Ninh, thiếu gia Minh Hải vẫn sinh sống và làm việc ở Úc. Thời điểm chia tay, anh từng chia sẻ: "Đôi khi chính anh cũng không ngờ lần đi xa này là lần anh đi xa em mãi! Nhưng anh luôn tôn trọng mọi thứ từ em! Chúc em hạnh phúc". 

Đây có lẽ là lần cuối tôi thấy anh chia sẻ về nữ ca sĩ và gần như không còn tương tác với cô trên mạng xã hội. Tuy nhiên, thay vì chia tay xoá hình, anh vẫn giữ những khoảnh khắc hạnh phúc cùng nữ ca sĩ và con trai lúc cả hai còn mặn nồng. 

Từng có thời gian, tôi thấy vị thiếu gia này sụt cân thấy rõ, thường xuyên chia sẻ những dòng trạng thái tâm trạng. Từ đó đến nay, anh cũng nhiều lần bị đồn có tình mới nhưng chính chủ đều một mực phủ định.

Gần đây nhất, team qua đường bất ngờ bắt gặp một người được cho là chồng cũ của Hoà Minzy đang tay trong tay với một cô gái lạ mặt. Họ được cho là đang ngồi ở sân bay để đi Đà Lạt. Rất nhanh sau đó, in4 của cô gái này đã được tìm ra. 

Thế nhưng tôi thấy chuyện này không có tính xác thực cao. Và ngay cả khi đó là sự thật thì cũng không ai có quyền đánh giá chồng cũ Hoà Minzy. Họ đã chọn chia tay trong hoà bình, khi ở trạng thái độc thân thì rõ ràng họ có quyền tìm hiểu và làm quen một người mới. 

Ai cũng xứng đáng có được hạnh phúc của riêng mình, nên chúng ta không nên dùng tiêu chuẩn của bản thân để ép họ phải sống theo ý muốn của cộng đồng mạng. Tôi thấy Minh Hải chẳng có gì sai ngay cả khi anh đã có người mới. 

>>> Xem thêm: Nhã Phương liên tục đụng váy áo cùng dàn hoa hậu đình đám

Sau 7 tháng chia tay, cả Hoà Minzy và thiếu gia Minh Hải đều đã có cho mình cuộc sống và sự nghiệp riêng thành công. Sự văn minh của cả 2 khiến tôi trân trọng vô cùng, nên dù quyết định của họ là gì đi chăng nữa, tôi nghĩ khán giả cũng nên tôn trọng và không phán xét, soi mói để khiến người trong cuộc thêm khó xử. 

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn yêu mến Hoà Minzy và muốn cập nhật tin tức giải trí Vbiz hot nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.