x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Việt

See Tình vẫn gây bão ở Hàn Quốc: Ác nữ The Glory mang lên Running Man

Hoa Le 12:00 - 24/04/2023

Sẽ không ngoa khi nói rằng See Tình của Hoàng Thuỳ Linh là bản hit quốc dân, khi ca khúc này liên tục làm mưa làm gió trên trường quốc tế. Sau khi làm chao đảo “Tóp Tóp” xứ Trung, nhiều sao Hàn Quốc bất ngờ đu trend, nhiệt tình nhảy theo điệu nhạc cực cuốn của Hoàng Thuỳ Linh. 

Xuất hiện trên sóng chương trình Running Man Hàn Quốc mới đây, nữ diễn viên The Glory - Shin Ye Eun đã nhảy theo bài hát See Tình. Xuất hiện trong một show giải trí nổi tiếng nhất nhì xứ kim chi, chính là minh chứng rõ nhất cho độ hot chưa có dấu hiệu giảm nhiệt của bản hit này. Trước đó, ác nữ của The Glory cũng từng nhảy theo ca khúc này trong một chương trình của đài MBC.

Tại đêm nhạc Super Show 9 diễn ra tại Việt Nam, các “oppa thanh xuân” Super Junior cũng chiều hàng ngàn fan khi nhảy trên nền nhạc See Tình. Các thành viên Choi Si Won, Dong Hee nhiệt tình nhảy phụ hoạ cho Ye Sung. 

Khán giả vô cùng phấn khích trước vũ đạo điêu luyện, cực kỳ nhuần nhuyễn của các ông chú ngấp nghé tuổi 40. Dù không còn là những ca sĩ trẻ, nhưng xem ra các idol thanh xuân vẫn cập nhật xu thế và đu không trượt trend nào.

Thậm chí, ca khúc này còn từng xuất hiện trên một bảng xếp hạng âm nhạc trực tuyến đầu tiên và duy nhất của Hàn Quốc, được tổng hợp từ các dịch vụ phát nhạc đình đám của xứ kim chi. 

>>> Xem thêm: Quang Tuấn: Lên phim toàn đóng phản diện nhưng ngoài đời thương vợ

Còn nhớ thời điểm vài tháng sau khi giai điệu của ca khúc này thịnh hành, thành viên Shindong của Super Junior còn làm hẳn clip nhảy cover. Khi đó, vũ đạo của See Tình chưa được tạo nên mà thay vào đó, nam ca sĩ phối với nền nhạc của ca khúc này với động tác của hit Sorry Sorry đình đám một thời. Sự kết hợp thú vị này khiến “rể Việt” Seunghoon - thành viên nhóm Winner cũng phải nhiệt tình đu theo.

Nhưng người khiến cho See Tình trở nên viral khắp Hàn Quốc phải kể đến chính là cầu thủ bóng chuyền Lee Da Hyeon. Cô đã ăn mừng bàn thắng bằng cách nhảy theo giai điệu của ca khúc này. Cô giải thích: “Tôi đã cố gắng lấy bài hát này làm thương hiệu vì nó rất vui”. 

Sau đó, biểu cảm và vũ đạo của cô trở nên phổ biến trên khắp các nền tảng mạng xã hội. Thậm chí, đến nữ hoàng bóng chuyền Hàn Quốc - Kim Yeon Kyung cũng phải cover màn vũ đạo này. Điệu bộ giễu nhại hài hước của cô còn khiến ca khúc lan truyền phổ biến hơn. 

>>> Xem thêm: Nhóm anti rầm rộ Vbiz: “Chiến thần” Hà Linh hút 26 nghìn người/ngày

Vượt ra ngoài biên giới Việt Nam, Hoàng Thuỳ Linh khiến bạn bè quốc tế phải chao đảo vì bản hit của mình suốt thời gian dài. Điều này khiến fan Việt vừa tự hào vừa hy vọng âm nhạc nước nhà sẽ còn vươn xa hơn nữa.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Giải trí châu Á

Nếu bạn là fan cứng của phim Việt và dàn sao Vbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Roses

Roses

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Roses

Roses

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Xôi Xoài

Xôi Xoài

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.