x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Việt

Danh ca Phương Dung, Lâm Hùng ủng hộ người trẻ tham gia thi hát bolero

Bạch Liên 13:20 - 10/11/2022

Dù thời đại mới với đa dạng thể loại âm nhạc trẻ được nở rộ, tuy nhiên cá nhân Bạch Liên tin rằng dòng nhạc bolero trữ tình vẫn luôn có chỗ đứng vững chắc trong lòng công chúng mộ điệu tại Việt Nam. Bằng chứng là không ít những ca khúc vượt thời gian vẫn đạt những con số khủng trên các nền tảng nghe nhạc số lẫn video.

Có lẽ vì thế mà những cuộc thi như Tình Ca Việt Nam 2022 của VTV9 - Đài truyền hình Việt Nam tại TP. Hồ Chí Minh vẫn rất thu hút đông đảo người theo dõi. Tại sự kiện mới đây trong khuôn khổ, các danh ca nổi tiếng như Phương Dung, Lâm Hùng,… đã góp mặt ủng hộ các gương mặt hậu bối, khiến không khí càng trở nên hứng khởi.

 Nhạc sĩ Thái Hùng - Trưởng ban giám khảo cũng nhấn mạnh: “Hiện nay dòng nhạc trữ tình Bolero đang thịnh hành, được rất nhiều khán thính giả yêu âm nhạc đón nhận, không phân biệt tuổi tác, không phân biệt hoàn cảnh, gia đình, nói một cách hoàn chỉnh thì dòng nhạc trữ tình Bolero đã vượt mọi biên giới để đến gần với tất cả mọi người. 

Tại Việt Nam có rất nhiều tài năng âm nhạc, tuy nhiên các bạn lại không có cơ hội, điều kiện để toả sáng trên sân khấu, nhất là trong điều kiện kinh tế khó khăn sau đại dịch làm nhiều sân khấu phải đóng cửa, tôi với vai trò là một người dạy nhạc, truyền tải ngọn lửa tình yêu âm nhạc đến tất cả những ai đã và đang có niềm đam mê âm nhạc." 

Ban tổ chức, ban giám khảo luôn muốn truyền tải thông điệp: Bất kỳ ngôi sao nào muốn thành công cũng phải trải qua thời gian khổ luyện bằng tài năng và thực lực bản thân. Vì vậy tất cả thí sinh tham gia chương trình phải trải qua rất nhiều thử thách để đạt được những ngôi vị cao nhất với tổng giải thưởng lên đến 350 triệu đồng.

Với mục đích ý nghĩa mà chương trình hướng đến, bà Quyên Nguyễn - Trưởng ban tổ chức chương trình Tình Ca Việt Nam chia sẻ: “Với tình yêu dành cho dòng nhạc trữ tình Bolero, tôi ấp ủ sẽ tổ chức cuộc thi cho tất cả thí sinh, những người có cùng tình yêu với dòng nhạc trữ tình Bolero như tôi được toả sáng. Thay vì hát tại các sân khấu nhỏ, tôi muốn tạo cơ cơ hội và điều kiện thuận lợi để các bạn được đứng trên sân khấu lớn chuyên nghiệp. 

Ngoài ra, tôi mong muốn chương trình sẽ là cầu nối để đưa các tài năng âm nhạc đến gần với khán thính giả Việt Nam, và ở một tương lai gần dòng nhạc trữ tình Bolero sẽ phát triển rực rỡ không chỉ ở Việt Nam mà còn ở nhiều quốc gia trên thế giới, thông qua mỗi ca khúc, bạn bè khắp năm châu sẽ hiểu rõ hơn về quê hương, đất nước, truyền thống, tình cảm yêu thương đùm bọc của dân tộc Việt Nam”.

 Theo Bạch Liên ghi nhận, chương trình chung kết xếp hạng Tình Ca Việt Nam được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV9 vào lúc 20h ngày 16/11/2022, cùng mình chờ đón xem giọng ca vàng nào sẽ đạt quán quân của cuộc thi năm nay nhé!

* Bài viết của Bạch Liên chia sẻ tại box Giải trí châu Á

Nếu bạn yêu thích bolero, hãy theo dõi DienAnh.Net và cùng ngồi tám với mình nhé! , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim x? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Roses

Roses

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Roses

Roses

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Xôi Xoài

Xôi Xoài

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.