x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Việt

An Nhiên tri ân fan qua vé 0đ, bùng nổ với album của nhạc sĩ Trần Tiến

Alice 19:00 - 24/11/2022

Đặc biệt ấn tượng với An Nhiên khi cô song ca cùng Vũ Cát Tường trong chương trình Giọng Ải Giọng Ai, kể từ ngày hôm đó, Alice bắt đầu quan tâm đến một giọng ca ngọt ngào và giàu cảm xúc này. Gần đây khi cô tổ chức đêm âm nhạc ý nghĩa đã làm cho Alice và không ít khán giả càng trở nên yêu quý bởi sự nhân văn mà cô gửi đến mọi người.

Sự kiện không chỉ kỷ niệm 5 năm ca hát của An Nhiên mà còn được tổ chức vào dịp sinh nhật của cô, hơn hết, đêm nhạc còn diễn ra với mục đích tri ân những sự yêu mến và ủng hộ của những khán giả dành cho nữ ca sĩ. Đặc biệt, chiếc vé ở đây chỉ có giá "0 đồng", thậm chí còn trích ra quỷ nhỏ để làm từ thiện. Cụ thể, sau đêm nhạc, cả ekip đã trao tặng những phần quà thiết thực như sữa, bánh và lương thực cho cơ sở nuôi dưỡng trẻ em khuyết tật Thiên Phước.

Ngày nay việc các nghệ sĩ làm từ thiện đã không còn quá xa lạ. Mọi người đều có cách riêng để bày tỏ tấm lòng của mình đến với những mảnh đời cơ nhỡ. Song, bản thân mình luôn ấn tượng với những chiếc vé âm nhạc 0 đồng. Bởi ngoài việc góp thêm sức sống cho đời thì việc làm này còn giúp cho những hoàn cảnh thiếu thốn có cơ hội được thư giãn, được nghe những bài nhạc live một cách trọn vẹn.

Với An Nhiên, dù giọng hát của cô ngọt ngào nhưng ẩn trong đó mình vẫn có thể cảm nhận được cá tính mạnh mẽ. Tại đêm nhạc, ca sĩ An Nhiên cùng các giọng ca khác đã mang đến những giây phút cảm xúc với các cung nhạc cho khán giả

Đáng chú ý, tại đêm nhạc này, nhạc sĩ Trần Tiến - cây đại thụ của nền nhạc Việt cũng đã đến ủng hộ An Nhiên. Ngoài những tiết mục mộc mạc và giàu cảm xúc, đêm nhạc còn giống như một buổi tụ họp ấm cúng giữa các thành viên trong gia đình, song song với đó còn có sự tham gia của các khách mời: Ca sĩ Võ Trọng Phúc (giọng ca trình diễn Home trong Got Talent), ca sĩ Thành Nghiệp (The Voice), Guitarist Dũng Đà Lạt, Nhóm Duca (ca sĩ violon Hiền Lê và Thành Nghiệp), ca sĩ Thu Lan. 

Theo dòng cảm xúc, nữ ca sĩ cũng tiết lộ với người hâm mộ những dự định sắp tới của mình như ra mắt album nhạc của nhạc sĩ Trần Tiến, một số ca khúc mới và đặc biệt nữ ca sĩ cũng sẽ phát hành chuỗi cover theo chủ đề.

Trái ngược với ngoại hình và tính cách cá tính của mình, giọng ca của An Nhiên được đánh giá là một giọng ca đầy tình cảm và dễ chạm đến cảm xúc của người nghe khi thể hiện những chủ đề về tình yêu và gia đình. 

Trước đây trong chương trình Giọng Ải Giọng Ai,  nghệ sĩ Trấn Thành đã bày tỏ: "Em không chỉ hát hay mà còn có cá tính. Giọng hát của em chính là chữ ký của em, em yêu nó như yêu hơi thở của mình. Em đẹp nhất khi em hát, ở em có nguồn năng lượng tỏa ra. Sau chương trình, sẽ có người mời em đi hát. Em chính là một trong những giọng ca hay nhất của chương trình sau 2 mùa".

Thậm chí cô nàng còn nhận được sự ngỏ ý xin số điện thoại từ Vũ Cát Tường với mục đích mời cô thực hiện những dự án âm nhạc sắp tới. Cùng lúc đó, ca sĩ Vũ Cát Tường cũng dành nhiều lời có cánh cho An Nhiên: “Bạn là người có tâm hồn, từng chữ bạn hát, từng cách bạn nhấn, như là bạn moi hết tất cả những gì trong trái tim để hát vậy, đây là một điều hiếm hoi trong nghệ thuật"

Tuổi nghề còn khá trẻ, song, ca sĩ An Nhiên liên tục nhận được những sự công nhận từ người đi trước. Dù không phải là một cái tên chói lọi ở Vpop nhưng cô nàng cũng có không ít người hâm mộ luôn đồng hành và sát cánh cùng cô. 

Ở An Nhiên, Alice chỉ thấy còn thiếu một chút may mắn để sớm có cơ hội chạm tay đến hào quang âm nhạc. Nhưng với thực lực của bản thân, mình tin rằng ngày An Nhiên trở thành gương mặt sáng giá trong làng âm nhạc Việt sẽ không còn xa.

Thông qua sự kiện kỷ niệm 5 năm ca hát của An Nhiên, Alice xin chúc cho cô sớm chạm ngõ rực rỡ với nghề và sẽ có màn “biến hình" ngoạn mục trong những dự án sắp tới.

* Bài viết của Alice chia sẻ tại box Âm nhạc và phim

Nếu bạn yêu thích ca sĩ An Nhiên và quan tâm những thông tin về sao Việt… , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim x? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.