x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Việt

Hiền Hồ nhận xét tân binh Mr.B hát live "cũng được"

Jonni 13:20 - 17/11/2022

Tối qua ngày 15/11, Jonni đã có dịp làm khách mời tại debut showcase Hẹn Em Ở Một Cuộc Đời Khác của Mr.B. Sau khi “chào sân” Vpop bằng một ca khúc ballad buồn đến da diết, nam tân binh còn “chiêu đãi” khán giả bằng một “bữa tiệc âm nhạc” hoành tráng với nhiều cung bậc cảm xúc.

Ngay từ lúc công bố poster, debut showcase này đã thu hút sự chú ý của công chúng bởi dàn khách mời đình đám như Quân A.P, Hiền Hồ, Sofia.  

Mở màn đêm diễn là ca khúc đơn ca của Mr.B, trong tiết trời lạnh giá của mùa đông gần kề, nam ca sĩ đã mang đến món “khai vị” nhẹ nhàng với bài hát Hương Vị Mùa Đông. Kết hợp cùng những anh em trong ban nhạc, nam tân binh khi cất câu hát đầu tiên khiến bỗng chốc không khí trở nên lắng đọng.

  Một điều mà hầu hết khán giả có mặt trong đêm showcase này hào hứng chính là sự kết hợp của Mr.B cùng bộ ba có giọng hát “khủng”. Ở chương đầu tiên - Niềm đau, đôi khi cũng là món quà, nữ ca sĩ Gen Z Sofia cùng Mr.B đã đưa khán giả trở về với những cảm xúc bay bổng với ca khúc Tình Em Là Đại Dương.

 Sau màn kết hợp cùng Sofia, Mr. B tiếp tục gửi đến những ca khúc solo như: Em Đã Thương Người Ta Hơn Anh, Đường Một Chiều,… 

Điều khán giả mong đợi nhất trong showcase đó chính là màn kết hợp của Mr. B và Hiền Hồ với bản mashup của Mr. Siro: Khóc Cùng Em – Dưới Những Cơn Mưa. Màn song ca cùng Hiền Hồ của Mr.B vừa là một dịp khó quên, vừa là thử thách cho anh chàng khi phải kết hợp hòa quyện trong giọng hát và thăng hoa về mặt cảm xúc.

Là “đàn chị” khi cùng bước ra từ The Voice, Hiền Hồ trong phút giây nán lại sân khấu đã có những lời động viên và cổ vũ Mr.B trên con đường nghệ thuật. Khi được MC Quang Huy hỏi về ý kiến nhận xét chàng tân binh, nữ ca sĩ vẫn giữ được thái độ thật thà như mọi khi, và cho rằng Mr.B hát “cũng được” ở giai đoạn mới debut như thế này. Nhìn vào mặt tích cực, với sức khoẻ đang chưa ổn định, nam ca sĩ trẻ sẽ phải cố gắng nhiều hơn ở những lần biểu diễn sau để nhận nhiều lời khen hơn.

 Đáng chú ý, một điều mà khán giả mong chờ nhất trong showcase này chính là sự xuất hiện của Quân A.P.  Chàng ca sĩ đã mang đến những khoảnh khắc dạt dào cảm xúc trong chương cuối của showcase. 

 Và ca khúc debut của Mr.B - Hẹn Em Ở Một Cuộc Đời Khác cũng là lời kết đầy day dứt cho chặng hành trình nếm trải những xúc cảm thăng trầm trong tình yêu. 

 Nhìn tổng thể, buổi showcase đã diễn ra một cách ổn định nhất dù gặp một vài sự cố như cơn mưa lớn lúc đầu giờ, hay một vài kĩ thuật âm thanh trục trặc và cả áp lực sức khoẻ của nhân vật chính. Hi vọng ở chặng đường sắp tới, Mr.B sẽ là một cái tên ghi được thêm nhiều dấu ấn cho công chúng.

* Bài viết của Jonni chia sẻ tại box Âm nhạc và phim

Nếu bạn yêu thích Mr.B và Hiền Hồ thì hãy theo dõi DienAnh.Net và cùng ngồi tám với mình nhé! , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim x? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.