x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Thiện Nhân hậu ồn ào: Diện mạo khác lạ, ấm êm bên người yêu đồng giới

Hoa Le 07:20 - 14/11/2022

Tôi còn nhớ hồi tháng 7/2022, Thiện Nhân - quán quân The Voice Kids 2014 từng gây chấn động làng giải trí khi bị gia đình thông báo đã mất tích. Theo dấu điều tra của các “Conan mạng xã hội”, tôi được biết, giọng ca sinh năm 2002 đã dọn ra ở riêng cùng với người yêu đồng giới do mâu thuẫn với gia đình. 

Cho đến giờ, dù tôi vẫn chưa biết ai đúng ai sai và thực sự chuyện nội bộ trong nhà của Thiện Nhân ra sao, nhưng tôi chỉ thấy “cô bé dân ca” này không còn chạy show, đi hát cùng với cô giáo Cẩm Ly. Thay vào đó, cô thoải mái cập nhật hình ảnh hạnh phúc bên người yêu, chia sẻ nhiều về cuộc sống thường ngày. 

Không khó để tôi nhận ra, Thiện Nhân đang rất vui vẻ khi thường xuyên đi du lịch nước ngoài với người yêu. Cô tận hưởng cuộc sống riêng sau ồn ào, biến cố. Gần như trong những chuyến đi của Thiện Nhân, tôi không thấy bóng dáng của gia đình, người thân. 

Suốt 4 tháng sau lùm xùm, nàng quán quân The Voice Kids 2014 đã vi vu từ Hàn Quốc, sang Singapore rồi tới Thái Lan. Ngoài ra, tôi nghe nói hiện tại, cô đang phát triển công ty riêng và đảm nhận vị trí giám đốc điều hành. Nữ ca sĩ từng chia sẻ rằng bản thân đam mê du lịch và thời trang nên sẽ phát triển sự nghiệp theo 2 lĩnh vực này. 

Giọng ca sinh năm 2002 khẳng định: "Đây là công ty của Thiện Nhân đã có giấy ủy quyền, cấp phép, giấy phép kinh doanh". Kể từ ngày tự lập, tôi thấy Thiện Nhân cũng không còn cập nhật gì ở tài khoản Facebook hơn 700.000 người theo dõi mà chuyển qua trang cá nhân tên Trác Thiên An.

Bên cạnh việc thay đổi định hướng sự nghiệp, tôi còn để ý Thiện Nhân dạo gần đây diện mạo có phần khác lạ. Cô nàng cũng tự nhận bản thân “phì nhiêu” hơn xưa. Tuy nhiên, nữ ca sĩ vẫn tự tin khoe gương mặt mộc có chút mũm mĩm với fan và còn hứa sẽ tìm lại vóc dáng thon thả như trước đây.

>>> Xem thêm: Đông Nhi - Diệu Nhi: Cặp chị em guột có style đám cưới cực giống nhau

Trước sự thay đổi này, Thiện Nhân nhận được lời động viên, an ủi từ người hâm mộ. Cô chia sẻ trên trang cá nhân: “Em đã ăn uống rất từ tốn rồi. Mà sao nó lạ lắm, nhận nhiều lời an ủi từ khán giả về chuyện tăng cân”. 

Tôi thì thấy cô bé này đang tuổi ăn tuổi lớn, nên chuyện ngoại hình có phì nhiêu hơn chút không phải vấn đề quá nghiêm trọng. Hơn nữa, trong thời gian qua, dù thể hiện rằng bản thân đang hạnh phúc, vui vẻ nhưng tôi nghĩ Thiện Nhân cũng gặp nhiều áp lực khi gia đình lục đục, khán giả thất vọng. 

Cách đây ít lâu, tôi thấy nữ ca sĩ gen Z khoe tấm hình diện mạo thanh thoát, gọn gàng và vô cùng xinh đẹp, tựa như mỹ nhân Hong Kong năm 90 hồi đó. Ai nhìn cũng thấy bất ngờ, nhưng hoá ra đây chỉ là sản phẩm của phần mềm chỉnh sửa hình ảnh. 

Tuy nhiên, tôi thấy Thiện Nhân vốn đã có nét xinh đẹp, đôi mắt to tròn, đường nét thanh tú. Nên chỉ cần “cô bé dân ca” này chăm chút cho ngoại hình một chút thì chắc chắn sẽ thành mỹ nhân thế hệ mới của Vbiz. 

 >>> Xem thêm: MONO và gu thời trang trồi sụt, khi thăng hoa, lúc lại dìm visual

Sau tất cả những ồn ào, sóng gió, tôi cho rằng chuyện ai đúng ai sai giờ đã chẳng còn quan trọng. Hy vọng rằng Thiện Nhân đã có lựa chọn đúng đắn, luôn mạnh mẽ và thành công xây dựng sự nghiệp của riêng mình.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn là mọt phim chính hiệu và muốn cập nhật tin tức giải trí Vbiz hot nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.