x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Học tập Jun Ji Hyun, Jang Na Ra skincare để đẩy lùi lão hóa

Tanpopo 18:00 - 01/07/2022

Tanpopo thường để ý rằng các nữ diễn viên xứ Hàn ngoài tài năng ra họ còn được biết đến với vẻ ngoài đáng ghen tị bởi làn da không tì vết và vẻ trẻ trung của mình. Thậm chí, một số nữ diễn viên Hàn Quốc ở độ tuổi 40 dường như không bao giờ già đi mỗi khi trở lại màn ảnh làm Tanpopo vô cùng bất ngờ. Hôm nay, cùng Tanpopo tìm hiểu bí quyết đằng sau ngoại hình trẻ mãi không già đó nhé!

Jun Ji Hyun 

 Là một trong những nữ diễn viên hàng đầu của Hàn Quốc, Jun Ji Hyun năm nay đã 40 tuổi rồi đó mọi người ạ. Không chỉ diễn xuất đỉnh cao mà cô nàng được rất nhiều người ngưỡng mộ về hình thể và làn da sáng.

 Theo như Tanpopo tìm hiểu, Jun Ji Hyun được biết đến là người thích đi bộ đường dài và cũng rất giỏi trong điều này. Ngay cả những người bạn nổi tiếng cũng khen ngợi cô vì điều đó. 

Theo tạp chí W, nữ diễn viên bắt đầu ngày mới của mình khi thức dậy lúc 6h sáng để tập thở trước khi tập luyện. Cô giải thích:

 “Cũng giống như cách chúng ta coi việc hít thở là điều hiển nhiên, tôi tập thể dục như hít thở".

 Ngoài đi bộ đường dài, Jun Ji Hyun tập cardio trước khi bắt đầu lớp Pilates ba lần một tuần. Cô cũng thích đi xe đạp, bơi lội và chạy nữa, hèn gì Tanpopo thấy nữ diễn viên trẻ mãi không chịu già. 

Go Hyun Jung

 Go Hyun Jung đã liên tục duy trì vẻ ngoài trẻ trung sau khi ra mắt với ngôi vị Á hậu Hoa hậu Hàn Quốc năm 1989 và nổi tiếng từ các bộ phim truyền hình nổi tiếng như SandglassNữ Hoàng Seondeok nhờ những vai diễn lôi cuốn.

 Nữ diễn viên 51 tuổi đã chia sẻ những bí quyết chống lão hóa của mình trên The Guru Show, rằng cô thường xuyên đến các phòng khám da và cửa hàng mát-xa đồng thời cố gắng không chạm vào mặt bất cứ khi nào có thể.

Mẹo quan trọng nhất mà Go Hyun Jung nhấn mạnh là không bật máy sưởi, bất kể trời lạnh đến mức nào vì nhiệt làm khô da. Tanpopo chắc chắn sẽ học tập theo Go Hyun Jung.

 

 Nếu bạn từng xem qua Secret Garden hay Empress Ki thì chắc chắn sẽ biết đến Ha Ji Won. Ở tuổi 43 nhưng cô nàng vẫn cứ như 25 vậy. Chia sẻ với One TV Asia, Ha Ji Won cho biết rằng cô đắp mặt nạ mỗi ngày. Trả lời Access Showbiz Tonight, Ha Ji Won tiết lộ cô ăn chanh để có làn da sáng:

 “Tôi ăn ba quả chanh mỗi ngày. Vì chanh có vị chua nên nó cũng có tác dụng làm đẹp da mặt của tôi và ngăn ngừa nếp nhăn".

“Mỗi lần tôi uống thứ này, tôi sẽ nhận được lời khen về làn da của mình vào ngày hôm sau”.

Han Go Eun 

 Bắt đầu sự nghiệp của mình bằng nghề người mẫu và nổi tiếng nhờ đóng phim truyền hình nhưng qua nhiều năm Tanpopo thấy rằng Han Go Eun không thay đổi ngoại hình là mấy.

Theo Tanpopo tìm hiểu, nữ diễn viên 47 tuổi đã duy trì cân nặng của mình từ năm 17. Người đẹp cũng chia sẻ rằng càng lớn tuổi, cô càng chú ý đến việc chăm sóc da và đặc biệt là sử dụng các sản phẩm từ thiên nhiên khi có thể.

Jang Na Ra

 Jang Na Ra đã được yêu thích rộng rãi ở Hàn Quốc và Trung Quốc kể từ khi phát hành album Sweet Dreams vào năm 2002 và cả vai diễn trong các bộ phim truyền hình Go Back CoupleVIP, bên cạnh đó cô cũng nổi tiếng khi có vẻ đẹp bất chấp tuổi tác. 

 Mỗi lần thấy Jang Na Ra xuất hiện, Tanpopo chẳng tin năm nay cô đã 41 tuổi rồi. Một phần trong thói quen làm đẹp đã giúp cô ấy duy trì vẻ ngoài trẻ trung chính là đắp mặt nạ 10 phút mỗi ngày đấy!

“Tôi xoa bóp, bắt đầu với sữa rửa mặt gốc dầu, trước khi áp nhẹ từ các khớp ngón tay lên từ xương hàm, đến tai”.

 Tanpopo cũng học tập Jang Na Ra để có thói quen để giảm bọng mắt, đồng thời làm săn chắc, nâng cơ và làm đẹp da. 

Tanpopo thấy những tips kể trên đều hợp lý, không phản khoa học. Tất nhiên ngoài việc áp dụng, chúng ta cũng phải quan tâm xem tình trạng da đang như thế nào nữa nhé!

>> Xem thêm: Ngắm nhìn BLACKPINK trên bìa Rolling Stone: Ai cũng đẹp ngất ngây

* Bài viết của Tanpopo chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn thích Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ thứ gì về Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim VIP? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.