x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Hứa Khải - Dịch Phong: Phim flop chẳng bị trách toàn do nhà nữ chịu

An Lee 19:45 - 29/03/2022

Trong giới Cbiz, ngoài những quy tắc ngầm thì dàn sao Cbiz còn phải chấp nhận cách đối xử khác biệt của công chúng dành cho họ. Ví dụ, đối với sao nữ, netizen thường khắt khe hơn, cũng soi mói, chê bai nhiều hơn. Sao nam có vẻ đỡ hơn hẳn vì chẳng mấy khi các anh bị người ta trách móc trên mạng xã hội. Thậm chí có một tiêu chuẩn kép này mà An rất không thích, đó là khi phim bị chê, bị flop, nhà nam thường chẳng bao giờ nhận lời phê bình, trong khi đó bên nữ thì... hứng đủ.

>> Xem thêm: Dương Tử đóng với 3 trai đẹp kém nổi: Là nâng người mới hay chơi trội?  

Ví dụ điển hình nhất gần đây có thể gọi tên Hứa Khải. Từ năm ngoái đến năm nay, phim do Hứa Khải đóng chính đều bị ý kiến lên chê xuống. Thế nhưng, netizen chỉ tập trung trách móc nhà nữ, chứ chẳng thấy mấy khi gọi tên Hứa Khải.

Như bộ Khi Em Mỉm Cười Rất Xinh Đẹp, bộ phim này đã có vấn đề từ trước do kịch bản không tôn trọng giới game thủ. Thế nhưng khi phim chiếu, điều này chỉ là một phần thôi, còn theo netizen phần lớn hơn khiến phim bị flop đó là do Trình Tiêu. Rất nhiều lời trách dành cho diễn xuất của nữ idol, thậm chí còn cho rằng cô nàng chẳng hợp đóng nữ chính.

Nhưng nói đi cũng phải nói lại, diễn xuất của Hứa Khải trong phim này cũng chẳng khá hơn là bao. Mang danh diễn viên, đóng nhiều phim rồi và đa phần là nam chính, ấy thế mà biểu cảm của Hứa Khải vẫn rất sượng trân. Cảnh cảm động, khóc lóc của anh cũng chẳng truyền được cảm xúc cho người xem. Vậy mà tuyệt nhiên chẳng ai nói tới, cứ xoay quanh trách Trình Tiêu. Và nhờ thế mà Hứa Khải né được bao lời khó nghe từ người xem rồi.

Năm nay, Thượng Thực lên sóng cũng lặp lại điều tương tự. Phim flop rõ ràng là do Vu Chính chọn màu phim quá xấu, kịch bản cũng chẳng có gì đặc sắc hấp dẫn người xem. Nhưng sau cùng, Ngô Cẩn Ngôn lại là người bị “complain” nhiều nhất. Một phần do không đươc xinh, phần khác do diễn dở. Ờ thì Hứa Khải bộ này cũng chẳng khá hơn đâu, cũng tệ như Ngô Cẩn Ngôn thôi nhưng vẫn chẳng bị nói gì.

Không chỉ Hứa Khải, còn có một anh khác cũng may mắn không kém, đó là Lý Dịch Phong. Nói ra thì nam diễn viên từng né được khá nhiều vụ từ phim flop rồi đây. 

Tất nhiên là nhờ nữ chính chắn gió che mưa dùm. Bộ phim gần nhất của Lý Dịch Phong flop sấp mặt là Kính Song Thành. Lúc đầu người ta cũng mong chờ anh lắm, nhưng phim lên sóng một cái là bị chê ngay. Lượt xem, độ hot sau đó cũng tụt dốc thảm hại và phim kết thúc trong âm thầm.

Nếu xem phim, rõ ràng thấy cả nam nữ chính của Kính Song Thành đều không ổn. Lý Dịch Phong tạo hình cổ trang này đẹp, nhưng dáng người quá đậm, không được hợp mắt. Diễn xuất của anh bao năm vẫn vậy, chẳng khá hơn là bao nên đơ đơ, sượng trân là dễ hiểu. Vậy mà khi có topic nhắc tới phim, người ta chỉ chê nữ chính Trần Ngọc Kỳ nhạt, đơ chứ chẳng thấy đả động gì Lý Dịch Phong.

Một bộ phim khác cũng từng khiến netizen tranh cãi rất nhiều, đó là Thanh Vân Chí. Đừng thấy bây giờ bộ này hot mà nghĩ năm đó phim ra cũng bạo. Thời điểm lên sóng, phim cũng thường thôi, thậm chí bị than phiền lên xuống. Đặc biệt là Triệu Lệ Dĩnh và Dương Tử.

Cả hai bị “complain” từ tạo hình đến nhan sắc. Nhưng một điểm làm bộ phim dở nhất, đó là diễn xuất của nam chính chẳng đâu vào đâu. Lý Dịch Phong năm đó cũng giống ở Kính Song Thành, tạo hình cổ trang để lộ thân hình không thon gọn. Thế nhưng chẳng mấy ai quan tâm, cũng không ngó ngàng đến Lý Dịch Phong, chỉ tập trung vào soi nữ chính và nữ phụ.

>> Xem thêm: Dư Hi khoe sắc Dương Tử hóa công chúa cello vẫn không lại drama Oscar  

Thực tế, không chỉ riêng 2 cái tên này đâu mà An thấy còn rất nhiều bộ phim khác khi flop, netizen cũng thiên vị như vậy. Gần như bị trách móc đầu tiên là nhà nữ, sau đó người ta mới nói tới nam nhưng chỉ nhẹ nhàng thoáng qua thôi chứ chẳng thậm tệ gì. Âu đây cũng là một thiệt thòi mà các sao nữ phải chịu thôi chứ chẳng thể làm được gì. 

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.